Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR có những ưu điểm gì mà lại “làm mưa làm gió” và gây sức ép đến thế?

Thiết bị lò vi sóng đang ngày càng được các chị em nội trợ ưu tiên lựa chọn cho gian bếp nhà mình nhờ vô vàng những chức năng vượt trội cũng như sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó mang lại. 

Nếu bạn vẫn còn đang đau đầu khi chưa lựa chọn được cho mình một sản phẩm lò vi sóng ưng ý thì có thể tham khảo sản phẩm vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR hiện đang “hot” trên thị trường thiết bị đồ gia dụng Việt Nam.

1. Thiết kế đa năng, sang trọng

Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế gia đình. Không những mang đến sự tiện ích trong việc nấu nướng, sản phẩm còn được xem như một vật trang trí đắt giá, góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại của căn bếp.

Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR được trang bị bảng điều khiển điện tử với màn hình Led hiển thị chức năng cùng núm vặn xoay để điều chỉnh nhiệt độ. Bảng điều khiển được thiết kế một cách tinh thế và thông minh, giúp cho sản phẩm có thêm điểm nhấn cho sự sang trọng, lịch lãm.

Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR
Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR

Đây là một sản phẩm được ưa chuộng bởi sự đơn giản trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR có tính năng tự ngắt với nhiều mức nhiệt độ khác nhau cho phép bạn lựa nhiệt độ cần dùng.

Bên trong khoang lò được tráng lớp men Ceramic giúp việc vệ sinh lau chùi được dễ dàng, sạch sẽ, không sợ bị ngả màu theo thời gian. Bề mặt khoang lò bền đẹp, có khả năng chống gỉ sắt và trầy xước gấp 7 lần so với các lò khác.

2. Dung tích 30 lít, Công suất 900W và 1250W

Bạn sẽ vô cùng yêu thích và thoải mái chế biến đa dạng món ăn cùng chiếc lò vi sóng Electrolux EMS3082CR này thường xuyên bởi nó có dung tích lớn lên đến 30 lít. Giờ đây, bạn có thể chế biến nhiều đồ cùng lúc rất tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR hoạt động với công suất nướng 1250W, công suất vi sóng tối đa 900W, dễ dàng thực hiện nhanh chóng rã đông, hâm nóng, nấu vi sóng các món ăn mà vẫn đảm bảo thơm ngon và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm 5 tính năng nấu để bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng như nấu, nướng, hấp, chiên không dầu,…

Nấu nướng dễ dàng hơn với lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3082CR
Nấu nướng dễ dàng hơn với lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3082CR

3. Dễ dàng chế biến đa dạng các món ăn.

Việc nội trợ cũng dần trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ các chức năng tiện dụng của sản phẩm như: nấu tự động, hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp vi sóng,… đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của bạn.

Bên cạnh đó, lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR còn được trang bị chế độ Inverter, đem đến các món nướng thơm ngon, vàng giòn, đặc biệt là nướng thịt và nướng bánh, thịt sẽ có độ giòn dai và bánh sẽ được tơi mịn hơn rất nhiều, ngoài ra còn tiết kiệm thời gian và điện năng gấp 4 lần.

Cao cấp hơn khi lò được trang bị chương trình CombiGrill sẽ tự động phân chia thời gian giữa nướng và nấu bằng lò vi sóng để món ăn có độ chín hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến hương vị hoặc kết cấu và hàm lượng dinh dưỡng.

4. Chức năng khóa an toàn – Sự lựa chọn lý tưởng khi nhà có trẻ nhỏ.

Bố mẹ sẽ không cần lo lắng lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR sẽ gây nguy hiểm đến con mình bởi đã có chức năng khóa an toàn đối với trẻ nhỏ.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về ưu điểm của sản phẩm lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Electrolux EMS3082CR. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!