Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST có tốt không? Hãy cùng đón xem bài viết này nhé!

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp không còn xa lạ trong góc bếp của gia đình Việt. Nhờ sự tiện lợi và hữu ích nó được xem là “cánh tay đắc lực” cho các chị em nội trợ. Lò vi sóng Sharp là một trong những nhãn hàng lò vi sóng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và tin dùng hiện nay.

Vậy bạn đã sở hữu cho góc bếp gia đình mình một em lò vi sóng chân ái nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm sở hữu rất nhiều chức năng hiện đại – Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST. Hãy cùng đón xem bài viết này nhé!

1. Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST có thiết kế hiện đại, đẹp mắt

vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST thuộc thương hiệu Sharp – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng Nhật Bản, là nhãn hàng đã có mặt lâu năm và nhận được sự tin tưởng cũng như yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST thân thiện với mọi nhà

Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, giúp lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với 2 gam màu đen và xám cơ bản, giúp sản phẩm toát lên vẻ thanh lịch và góp phần làm căn bếp trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là tay cầm được thiết kế với kích thước vừa phải, hài hòa với toàn bộ kích thước nguyên khối lò, mọi đường nét, gấp khúc đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ.

Sản phẩm thuộc loại lò vi sóng điện tử, với bảng điều khiển điện tử dùng các nút cảm ứng để điều chỉnh chức năng, món ăn chế biến cũng như các thông số công suất, thời gian.

2. Dung tích 32 lít, Công suất 1200W

Khoang lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST được trang bị dung tích khủng, lên đến 32 lít, tha hồ trổ tài nấu nướng cho gia đình cùng thưởng thức, cho phép chế biến nhiều thực phẩm trong cùng một lần. Đây cũng là một sản phẩm lý tưởng cho những tiệm café, quán ăn nhỏ với tần suất chế biến vừa phải.

Công suất vi sóng lên đến 1200W, công suất nướng 1100W, lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST giúp món ăn của bạn được rã đông và làm chín nhanh hơn gấp 4 lần so với các hình thức chế biến thông thường.

Chỉ với vài phút, thức ăn của bạn đã được xử lý xong, không những tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà chi phí điện nhà bạn cũng giảm đáng kể đấy, Đây là một trong những yếu tố khiến bà nội trợ Việt yêu thích sản phẩm lò vi sóng này.

Đa dạng hình thức chế biến, làm nên những món ăn thơm ngon cho gia đình
Đa dạng hình thức chế biến, làm nên những món ăn thơm ngon cho gia đình

3. Lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST đa dạng chức năng chế biến món ăn

vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc lò vi sóng cao cấp, bao gồm hâm nóng, rã đông, nấu chín và nướng thực phẩm. Ngoài ra còn được tích hợp chế độ Inverter giúp món ăn chín đều, thơm ngon vàng giòn mà lại tiết kiệm điện một cách đáng kể đấy.

Ngoài ra, lò còn có chức năng tích hợp nấu nướng, cùng 5 thực đơn nấu tự động như canh khổ qua, mì, thịt luộc, lạc rang, hành phi. Giờ đây các bạn sẽ không cần phải tìm kiếm công thức trên mạng nữa, chỉ cần cho sản phẩm vào lò và bấm chọn món ăn muốn chế biến. Sau vài phút là có thể cho ra lò bàn ăn nóng hổi thơm ngon rồi đấy nhé!

4. Chức năng khóa an toàn trẻ em

Đặc biệt hơn, lò có chức năng khóa trẻ em, không những tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho việc nấu nướng. Với chức năng này, sản phẩm sẽ hạn chế được việc trẻ nhỏ bấm vào bảng điều khiển, ảnh hưởng nguy hiểm đến người dùng cũng như giảm tuổi thọ của lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng điện tử nướng đối lưu Sharp R-C932XVN-BST mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người có thêm cơ sở để chọn lựa sản phẩm phù hợp và ưng ý nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!