Lò vi sóng Sharp có tốt không? Mẫu nào hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Sharp có tốt và chất lượng không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về lò vi sóng Sharp nhé.

Lò vi sóng là thiết bị đã quá quen thuộc và luôn có trong gian bếp của mỗi gia đình và nó rất được các chị em nội trợ ưa chuộng bởi tính năng chế biến thực phẩm vô cùng thuận lợi và nhanh chóng, mang đến các món ăn nóng hổi ngon miệng mà không cần nhiều thời gian.

Với nhu cầu sử dụng lò vi sóng ngày càng cao, theo đó lò vi sóng cũng được phát triển và đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, lò vi sóng Sharp là một trong những nhãn hiệu đang được mọi người quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Lò vi sóng Sharp có tốt không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi “Lò vi sóng Sharp có tốt không?” hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những yếu tố sau nhé.

1. Thương hiệu

Sharp là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ dùng, thiết bị điện tử nổi tiếng của Nhật Bản và được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và đón nhận.

Thương hiệu là yếu tố nói lên chất lượng sản phẩm, các sản phẩm đồ dùng gia dụng, đặc biệt là lò vi sóng Sharp đã có từ lâu đời với đa dạng các mẫu mã và chức năng khác nhau.

Thương hiệu Sharp luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, tập đoàn luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm để xây dựng và phát triển niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Sharp là thương hiệu được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.

Lò vi sóng Sharp là một trong những nhãn hiệu đang được mọi người quan tâm nhiều nhất hiện nay.
Lò vi sóng Sharp là một trong những nhãn hiệu đang được mọi người quan tâm nhiều nhất hiện nay.

2. Nguyên liệu chế tạo sản phẩm

Tất cả các mẫu mã lò vi sóng Sharp đều được cấu tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp và có độ bền bỉ cao như thép không gỉ, kính chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Bên trong khoang lò vi sóng được tráng men chống dính, giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh lò, hạn chế tình trạng thức ăn bị bắn và bám lại trên khoang lò.

3. Mẫu mã đa dạng

Lò vi sóng Sharp đa dạng các mẫu mã với dung tích khác nhau từ 20 – 40 lít, đáp ứng mọi nhu cầu và kinh tế của từng gia đình. Lò vi sóng Sharp vừa có chế độ điều khiển sử dụng bằng nút vặn, điện tử vừa có nút nhấn cho bạn tùy chọn theo thói quen sử dụng hằng ngày của gia đình.

4. Đa dạng chức năng

Lò vi sóng Sharp được tích hợp nhiều chức năng đa dạng khác nhau như hâm nóng, rã đông, hấp, nướng thức ăn và còn có thực đơn nấu ăn tự động, giúp bạn chế biến món ăn một cách nhanh gọn và dễ dàng.

Đặc biệt, một số mẫu mã lò vi sóng Sharp được thiết kế quạt đối lưu trong khoang lò để luân chuyển các luồng không khí nóng, giúp thức ăn được chín đều các mặt, đem đến các món ăn dinh dưỡng thơm ngon. Bên cạnh đó, có một chức năng mà nhiều lò vi sóng khác vẫn chưa có được chính là chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút của lò vi sóng Sharp.

5. Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Một số lò vi sóng Sharp có tính năng khóa bảng điều khiển, khi khởi động chức năng này, lò sẽ vô hiệu hóa bàn phía, tránh trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm bấm bậy vào các nút điều khiển khi không có người lớn bên cạnh.

Lò vi sóng Sharp R-202VN-S 20 lít hot nhất của thương hiệu Sharp

Lò vi sóng Sharp R-202VN-S có dung tích 20 lít, được trang bị 2 công tắc vặn cơ với bảng điều khiển bằng tiếng việt, dễ sử dụng đối với mọi đối tượng. Lò vi sóng này có tối đa 5 công suất với mức hẹn giờ lên đến 35 phút. Đặc biệt có thể rã đông theo trọng lượng với mức cân nặng từ 200g – 1kg.

Lò vi sóng Sharp R-202VN-S 20 lít
Lò vi sóng Sharp R-202VN-S 20 lít

Khoang lò vi sóng Sharp R-202VN-S 20 lít được thiết kế bằng thép tráng men chống dính, cửa lò bằng kính cường lực chống vỡ khi va đập vô cùng bền. Vỏ lò được làm bằng thép được sơn tĩnh điện, có thiết kế nhiều khe tản nhiệt giúp lò không bị nóng quá mức và đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm và cả sự an toàn cho người sử dụng.

Sở hữu các chức năng vô cùng tiện lợi như rã đông, hâm nóng và nấu thức ăn một cách nhanh chóng giúp cho các bà nội trợ có được bữa ăn dinh dưỡng ngon miệng.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: R-202VN-S
  • Dung tích: 20 lít
  • Kích thước sản phẩm (R x S x C): 439,5 x 338.2 x 256,3 (mm)
  • Bảo hành: 12 tháng

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Sharp mà chúng tôi cung cấp đến các bạn. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người tham khảo và tìm được sản phẩm lò vi sóng phù hợp cho gia đình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!