Lò vi sóng Toshiba có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Toshiba có tốt không? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Toshiba là một thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Lò vi sóng Toshiba cũng là sản phẩm được yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, độ bền cao mà giá thành lại phải chăng. Vậy lò vi sóng Toshiba có tốt không? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

vi sóng Toshiba có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba là sản phẩm gia dụng hữu ích trong cuộc sống hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Thiết kế tinh tế, ấn tượng

Lò sở hữu thiết kế trang nhã, đẹp mắt, mang lại cho không gian phòng bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Khoang lò được làm bằng chất liệu thép tráng men bền, sóng bóng, nấu ăn toàn và dễ dàng vệ sinh.

  • Chức năng đa dạng

Lò vi sóng Toshiba với các chức năng chính bao gồm rã đông, hâm, nấu. Ngoài ra lò còn có chức năng khác như nướng, rã đông theo thời gian, rã đông nhanh, thực đơn nấu tự động…

Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN
  • Các tiện ích khác

Lò còn có đèn chiếu sáng được lắp đặt ở trong khoang lò nhằm cung cấp ánh sáng để bạn có thể theo dõi được quá trình nấu nướng. Chế độ hẹn giờ nấu nướng tiện lợi cùng với chuông báo khi nấu xong giúp bạn chủ động hơn khi nấu nướng với lò vi sóng, 

Bảng điều khiển kèm tiếng Việt dễ dùng, đơn giản ngay cả với người sử dụng mới giúp bạn thao tác được dễ dàng và chính xác.

Top 4 lò vi sóng Toshiba tốt nhất hiện nay trên thị trường

Bạn quan tâm đến lò vi sóng Toshiba thì hãy tham khảo ngay top những model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN

Lò được thiết kế đơn giản, truyền thống, hài hòa trong mọi không gian. Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN đa chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng hoạt động với công suất 800W nấu nhanh và tiện lợi. Lò có khoang lò bằng thép không gỉ, dễ dàng lau chùi, nấu nướng thực phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Toshiba ER-SGM20(S1)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN

Bảng điều khiển điện tử hiện đại, có hướng dẫn Việt – Anh dễ dàng sử dụng ngay từ lần thử dùng đầu tiên. Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN với 5 mức công suất tùy chỉnh theo món nấu và 3 chương trình nấu nướng kết hợp hỗ trợ cho người dùng nấu nướng các món ăn đa dạng. 

2. Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN được kết cấu vững chắc, thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Lò có dung tích 23 kích thích hợp sử dụng nấu ăn trong gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Cửa lò được làm bằng chất liệu kính cao cấp, sáng bóng, chống trầy xước, khoang lò bằng thép không gỉ bền tốt, hạn chế rỉ sét và dễ lau chùi.

Màn hình LED 4 chữ số giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác tùy chỉnh các chức năng. Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN đa chức năng với nấu, hâm nóng, rã đông, 8 thực đơn tự động, 11 mức công suất cùng với chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút 99 giây. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tặng kèm đĩa thủy tinh, trục xoay, vòng xoay cho thức ăn rã đông, chín đều từ trong ra ngoài và hạn chế được tính trạng nửa sống nửa chín.

3. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S)VN

Lò có dung tích 34 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình đông người, nhà hàng, quán ăn… Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S)VN hoạt động với công suất vi sóng 1000W và nướng 1100W giúp thức ăn nấu được chín nhanh hơn. Khoang lò được làm bằng chất liệu thép tráng men sáng bóng, ít bị bám bẩn, dễ làm sạch và có đĩa xoay kích cỡ lớn. 

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S)VN với chức năng nấu, hâm nóng, rã đông theo thời gian, theo trọng lượng. nương, 9 thực đơn nấu tự động và 2 chức năng nấu kết hợp giúp người nội trợ nấu ăn đa dạng, tiện lợi, tiết kiệm công sức, thời gian. Đèn chiếu sáng ở trong khoang lò cho phép các bạn có thể quan sát được bên trong lò mà không cần phải mở cửa lò.

4. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN

Khoang lò được làm bằng thép không gỉ, cửa lò bằng kính chịu nhiệt bóng sáng, độ bền cao, ít bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN với bảng điều khiển nút nhấn kèm hướng dẫn tiếng Việt – Anh thân thiện với người dùng, dễ hiểu, cho người dùng tiện quan sát và tùy chỉnh. 

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN với chức năng khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ bị vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho mọi người, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Đi kèm với lò còn có vỉ nướng, đĩa thủy tinh, vòng xoay cho người dùng chế biến món ăn tiện lợi hơn.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về lò vi sóng Toshiba. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!