Loa bluetooth công suất 100W: Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu loa bluetooth giá rẻ thì ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem những chiếc loa bluetooth công suất 100W nào đáng mua nhé.

Harman Kardon Go Play

Loa sở hữu một thiết kế góc cạnh, chắc chắn với trọng lượng 3,5 kg, cùng nhiều cải tiến kỹ thuật khác. Vẫn đi theo phong cách Boombox, loa thùng quen thuộc nhưng Go Play sở hữu những đường nét lịch sự, tinh tế của một mẫu loa cao cấp. Ngoài tay cầm bằng thép chắc chắn, phần thân đế của loa được trang bị 6 miếng dính chắc chắn phù hợp với nhiều điều kiện tiếp xúc khác nhau.

loa bluetooth công suất 100w

Là dòng loa cao cấp nên chất lượng âm thanh mà nó đem lại hoàn toàn phải tương xứng, thậm chí có phần vượt trội hơn rất nhiều so với công suất 100W của loa. Vị trí của các driver ở củ loa được thiết kế thông minh, đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời xứng tầm của một chiếc loa cao cấp. Chất lượng âm bass mạnh mẽ, đầy lực với sự liên kết hoàn hảo giữa các dải âm của loa.

Geneva AeroSphere Large

Là một trong những đối tác quan trọng của Apple, nên các thiết bị âm thanh của Geneva đều sở hữu những thiết kế tsang trọng, tinh tế của một dòng sản phẩm cao cấp. Lớp màng loa được làm từ nhựa ABS chất lượng và siêu nhẹ. Tinh tế, tao nhã và sang trọng là những gì mà người dùng nói khi đánh giá về thiết kế của chiếc loa này.

loa bluetooth công suất 100w

Geneva AeroSphere Large sở hữu âm thanh chất lượng, đẳng cấp đến từng giai điệu. Chiếc loa này đem đến trải nghiệm hoàn thiện, tốt cả ở mảng âm bass và treble.

Loa sở hữu 3 dải âm thanh đầy tách biệt, với chất lượng âm thanh chân thực, tương đương với những dàn loa gia đình đắt tiền khác, thậm chí có phần vượt xa rất nhiều. Công suất 100W cũng đem lại cho nó những trải nghiệm âm thanh ấn tượng, chất lượng hơn rất nhiều so với những đối thủ cùng phân khác khác.

JBL Boombox

Chiếc loa này được thiết kế mô phỏng theo một quả “boom”, tương tự như tên gọi của nó, với những đường nét đầy sáng tạo, nhưng không hề mất đi sự chắc chắn vốn có của một dòng loa cao cấp. Ngoài phần đế chắc chắn, Boombox còn sở hữu lớp vỏ ngoài bằng cao su siêu bền, với độ chống sốc cũng như chống nước cực tốt. Giờ đây, bạn có thể đem chiếc loa của mình đến nhiều nơi mà không lo lắng về những vấn đề khác.

loa bluetooth công suất 100w

JBL Bomboox được trang bị công suất 100W, với tiêu chuẩn chống nước IPX7, đem đến những bất ngờ cho người dùng. Trang bị Equalizer, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn sử dụng, cả ở không gian kín trong phòng, hay không gian rộng ngoài trời cũng đều đem đến cho bạn những chất lượng âm thanh sống động, chân thực.

Harman Kardon Omni 50 Plus

Ngoài những công nghệ âm thanh được tích hợp, những chiếc loa của Harmon Kardon đều sở hữu những thiết kế tinh tế, sang trọng trong thiết kế, loa bluetooth Omni 50 Plus là một trong những minh chứng cụ thể nhất cho điều này.

Loa sở hữu một thiết kế hiện đại, độc đáo của một thiết bị công nghệ đắt tiền, với những chi tiết tối giản trong thiết kế, để tập trung vào chất lượng âm thanh cũng như các trang bị công nghệ hiện đại khác.

loa bluetooth công suất 100w

Chiếc loa này sở hữu những đường nét bo tròn ở lớp vỏ, với mặt lưới bảo vệ phía trước của loa, cùng logo nổi bật của hãng ở ngay đó.Omni 50 Plus của Harmon Kardon được trang bị công suất 100W, với âm thanh chất lượng cho người dùng. Âm bass mạnh mẽ, chắc nịch với sự kiểm soát cực tốt của driver nằm trong 4 loa mini, cùng màng loa thụ động phía sau của nó. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ HD 24bit/192kHz càng khiến cho chất lượng âm thanh trên loa đặc biệt, và đạt hiệu quả tốt hơn.

Trên đây là những chiếc loa bluetooth công suất 100W có chất lượng âm thanh tốt Websosanh tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn mua sắm được một chiếc loa bluetooth công suất lớn vừa ý, thỏa thích sử dụng trong những chuyến dã ngoại, vui chơi cùng gia đình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!