Loa bluetooth SoundPEATS Halo: Nhỏ gọn, thời trang, âm thanh ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth SoundPEATS Halo giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi bữa tiệc, là một thiết bị âm thanh yêu thích của các bạn trẻ khi đi du lịch hoặc đi chơi xa. 

Loa Bluetooth SoundPEATS Halo với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng âm thanh chất lượng và dung lượng pin khủng. Ngoài ra, sản phẩm còn hội tụ đầy đủ nhiều tính năng tiện ích mà lại có giá thành cực kỳ hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc loa bluetooth SoundPEATS Halo này nhé.

SoundPEATS Halo sở hữu vẻ đẹp tinh tế, hiện đại

Sản phẩm Bluetooth SoundPEATS Halo này có hình dạng tròn độc đáo, thiết kế lưới bện tinh tế ở mặt trên cùng logo thương hiệu được in trên cạnh. Loa đi kèm với một đèn LED RGB 3 màu để tăng tính thẩm mỹ và tạo ra bầu không khí sôi động hơn khi phát âm thanh.

Chi tiết về chế độ hoạt động của loa với 3 màu sắc khác biệt như sau:

  • Màu đỏ: khi bật loa
  • Màu xanh lam: khi loa được ghép nối với thiết bị
  • Màu xanh lá cây: nhấp nháy chậm trong khi nghe nhạc.

Bên cạnh đó, sản phẩm thiết kế khá nhỏ gọn nên cực kỳ lý tưởng để mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, gặp đối tác hoặc chơi thể thao ngoài trời, có thể dễ dàng cầm và xách đi mọi nơi.

SoundPEATS Halo

Trải nghiệm sống động với driver 40mm cực chất

Một điểm khá ấn tượng của mẫu loa này là công suất 5W và loa trầm sâu 40mm, chiếc loa này cung cấp âm trầm mạnh mẽ và đắm chìm, âm bổng rõ ràng và cân bằng.

Dải tần 100Hz-8KHz cùng âm thanh nổi 360 độ tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm giúp người dùng có thể tận hưởng, đắm chìm trong những phút giây âm nhạc.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng giảm tiếng ồn thông minh giúp tái tạo âm thanh phát ra được sắc nét, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Các tính năng nổi bật của Loa Bluetooth SoundPEATS Halo

Dòng loa này được tích hợp các tính năng hiện đại như:

  • Có khả năng tương thích rộng và kết nối khả dụng với hầu hết các thiết bị hỗ trợ bluetooth như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính xách tay.
  • Được trang bị tính năng kết nối không dây bluetooth 5.0 cực kỳ tiện lợi để đảm bảo việc truyền tải tín nhanh và ổn định trong phạm vi 10m.
  • Hỗ trợ microphone thoải mái đàm thoại qua loa mà không cần phải cầm điện thoại trực tiếp. Bạn có thể dễ dàng tương tác với đầu dây bên kia, trò chuyện rảnh tay cả ngày.
  • Loa bluetooth được trang bị tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IPX4. Công nghệ này đảm bảo cho loa hoạt động hiệu quả ngay cả khi sử dụng ở nơi có nhiều gió bụi, mưa nắng. Bạn có thể mang loa theo bất cứ đâu.
  • Đặc biệt hơn, bạn có thể kết nối cùng lúc 2 loa Soundpeats Halo này với nhau để có trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

SoundPEATS Halo

Dung lượng pin lớn

Loa bluetooth Soundpeats Halo được trang bị pin có dung lượng khủng lên đến 1800mAh. Viên pin này đã cho thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 10 đến 28 giờ đồng hồ. Hơn thế nữa, loa chỉ mất 3 giờ sạc đầy qua giao diện type-C.

Tính năng chỉ báo pin sẽ giúp người dùng theo dõi chính xác lượng pin còn lại của loa và sạc pin đúng lúc rất tiện lợi, khi sử dụng cùng với smartphone.

Thiết kế các nút điều chỉnh tiện lợi

Thiết kế các nút điều chỉnh của loa SoundPEATS Halo khá tiện ích và dễ thao tác. Cụ thể là:

  • Bật nguồn: Nhấn giữ nút nguồn 1.5s
  • Tắt nguồn: Nhấn giữ nút nguồn 3s
  • Nghe/ Dừng nhạc: Nhấn nút nguồn 1 lần
  • Tăng âm lượng: Nhấn nút (+)
  • Giảm âm lượng: Nhấn nút (-)
  • Qua bài: Nhấn giữ nút (+) trong 1.5s

SoundPEATS Halo

Nói tóm lại, Loa Bluetooth SoundPEATS Halo là một trong những dòng loa nổi bật với nhiều tính năng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây là mẫu loa bluetooth thích hợp dùng tại nhà hoặc mang theo trong các buổi dã ngoại picnic.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!