Loa JBL 4344 - Thiết kế vượt trội và khả năng phối nhạc cực kì đa dạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
 Loa JBL 4344 được xem là huyền thoại trong tất cả các dòng loa hiện nay bởi chất lượng âm thanh sống động và mẫu mã thời thượng, bắt mắt. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Loa JBL 4344 là dòng loa huyền thoại được phát hành những năm 1982 và đã đem đến cho thương hiệu JBL của Mỹ nhiều thành công. Đặc biệt là thiết kế thời thượng và khả năng phối ghép đa dạng đã giúp JBL 4344 dành được sự ưu chuộng của người dùng. Loa phát triển rất mạnh mẽ ở thị trường Nhật Bản. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về các thông tin của loa.

Thiết kế thời thượng, bắt mắt nhưng không kém phần mới mẻ

Loa JBL 4344 là chiếc loa nhận được nhiều đánh giá tốt về thiết kế cao cấp, thời thượng. Trong thời điểm hãng JBL đang chuyển mình từ thiết kế 4 chiều sang 2 chiều thì JBL 4344 là sự thành công nổi bật nhất. Với kích thước 635mm x 1051mm x 435mm và kích thước 156L đối với loa trầm, 14L đối với loa trầm giữa đã tạo nên sự mạnh mẽ của loa góp phần đem lại cảm giác thời thượng cho người dùng.

Loa JBL 4344 là chiếc loa nhận được nhiều đánh giá tốt về thiết kế cao cấp, thời thượng.

Loa cấu tạo theo 4 cách và 4 sơ đồ phản âm trầm cùng với đó là khả năng cho phép 120W đầu vào, 93dB/W/m đầu ra của công suất đã giúp âm thanh trở nên to khỏe, rõ ràng. Ngoài ra, loa còn sở hữu trợ kháng 8ohms. Các tần số cũng nổi bật bao gồm: tần số chéo là 320Hz, 1.3kHz, 10kHz với tần phát 35Hz-20kHz ± 3dB cùng mức chỉ thị  60 độ x 30 độ (16kHz) góp phần đem lại chất lượng âm tốt nhất cho người dùng.

Tuy nhiên loa có trọng lượng nặng với khoảng 104kg. Điều này có thể sẽ khiến bạn khó vận chuyển. Nhưng vấn đề này được giải quyết khá dễ dàng nhờ các bánh xe được lắp thêm vào loa sẽ giúp bạn thuận tiện vận chuyển hơn rất nhiều.

Khả năng phối ghép đa dạng với các loại amply của loa JBL 4344

Loa được sản xuất bởi thương hiệu JBl nổi tiếng nên chất lượng âm thanh rất sống động, trung thực. Để tăng thêm phần trầm ấm giúp chất lượng âm tốt hơn thì bạn có thể phối ghép loa với các loại amply. Tuy nhiên loa hơi kén amply và các thiết bị kết nối khác nên chỉ một số amply phù hợp với loa. Trong đó là amply tube Marantz 66F, amply đèn 845 SE hoặc 807 SE hay có thể là 300B Push Pull.

Khả năng phối ghép đa dạng với các loại amply của loa JBL 4344

Ngoài ra, loa có thể kết nối với McIntosh đời đầu, bộ đôi đầu CEC TL3. Các kết nối sẽ giúp âm thanh đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cần thận trọng trong việc kết nối nếu không nguồn âm, dây loa cũng như tín hiệu sẽ gặp trục trặc khiến âm thanh có chất lượng thấp.

Đặc điểm phân biệt loa JBL 4344 với các dòng loa khác

Loa là dòng sản phẩm rất nổi tiếng góp phần tạo nên thương hiệu JBL nhờ các tính năng toàn diện. Chính vì vậy, loa thường bị làm nhái bởi các sản phẩm kém chất lượng khác. Vậy dựa vào đâu để bạn có thể nhận diện một chiếc loa JBL 4344 tốt?

Đặc điểm phân biệt loa JBL 4344 với các dòng loa khác

Thứ nhất là dựa vào mã vạch và tem sản phẩm nằm ở phía sau loa. Đây là cách nhận dạng thông thường nhưng cũng rất hiệu quả để giúp bạn không mất tiền oan. Các thông tin, chữ số được in rất mới, rõ ràng, sắc nét để bạn dễ dàng nhận diện loa JBL 4344.

Thứ hai là dựa vào chất liệu của loa. Loa JBL 4344 sử dụng chất liệu vô cùng cao cấp, đã qua chọn lọc rất kỹ lưỡng. Khi chạm vào loa bạn sẽ có cảm giác chắc chắn, cứng cáp. Các linh kiện loa cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và chất lượng cao cấp.

Hiện nay, loa JBL 4344 được rất nhiều dân chơi loa chuyên nghiệp săn đón bởi các thiết kế và chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động. Điều này cho thấy chất lượng của dòng loa này tốt như thế nào. Vì vậy nếu bạn đang tìm một dòng loa chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé. Hy vọng các thông tin từ bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc loa ưng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!