Loa JBL Flip 6: Âm thanh khỏe, chống nước tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Flip 6 là mẫu loa di động được trang bị toàn diện về mọi mặt từ thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho tới âm thanh mạnh mẽ và khả năng chống nước IP67 đỉnh cao. Sản phẩm là mẫu loa mà bạn không thể bỏ qua!

Đánh giá về thiết kế bên ngoài của loa  JBL Flip 6

Loa JBL Flip 6 là mẫu loa có thiết kế tương tự như bản tiền nhiệm. Thiết bị có bộ phát âm thanh thụ động ở hai bên và thiết kế logo JBL của hãng nằm ở mặt trước. Phần lưới loa che đi phần còn lại của thùng máy để bảo vệ các bộ phận bên trong. Loa được bổ sung thêm một chiếc dây đeo ở phía sau để người dùng dễ dàng mang theo thiết bị khi đi ra ngoài.

Chiếc Flip 6 này có thay đổi đôi chút về thiết kế bên ngoài và trông nổi bật hơn mẫu Flip 5. Trên mặt của hai chiếc loa bass đổi thành biểu tượng nút play và dấu chấm thay cho chữ JBL như trên Flip 5. Chiếc logo nhận diện JBL ở phần thân loa cũng được thiết kế to hơn trước. Chiếc logo này được in nổi và phủ lớp màu tương đồng với màu loa cho cảm giác đồng bộ một cách hoàn hảo.

Đánh giá về chất lượng âm thanh mạnh mẽ của loa  JBL Flip 6

Loa JBL Flip 6 được hãng trang bị hệ thống loa hai chiều tạo nên nguồn âm lượng cực sung và đầy uy lực. Dải loa woofer được thiết kế dạng đường vòng đua mang tới những âm trung trọn vẹn, âm trầm sâu lắng và âm cao trong trẻo. Bộ tản nhiệt thụ động kép và loa woofer đường vòng đua chịu trách nhiệm với tần số thấp và âm trung. Tất cả những điều này giúp cho âm trầm và âm trung phát ra được hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, loa tweeter riêng biệt sẽ chịu trách nhiệm với tần số cao và đảm bảo không có biến dạng âm thanh hay méo tiếng  khi bật loa âm lượng lớn. Thiết bị có dải tần số đáp ứng là 63Hz đến 20kHz với công suất đầu ra là 20W RMS cho loa trầm và 10W RMS cho loa tweeter. Âm trung và âm cao của mẫu loa Flip 6 rất trong trẻo, không ngắt quãng.

Đánh giá về tính năng chống nước của loa  JBL Flip 6

Loa JBL Flip 6 là mẫu loa hỗ trợ khả năng kháng nước IP67 thay vì IPX7 như phiên bản trước đó. Tiêu chuẩn chống thấm nước IP67 cho phép bạn ngâm loa trong nước với thời gian khoảng 30 phút ở độ sâu chừng 1m. Vì thế, bạn có thể tha hồ tận hưởng âm thanh cùng chiếc loa này tại hồ bơi, bãi biển hay các buổi dã ngoại ngoài trời cùng bạn bè thoải mái mà không lo hỏng hóc khi dính nước.

Để hình dung rõ hơn về tiêu chuẩn này thì chúng ta hãy cùng đề cập tới một vài tình huống để thấy sự lợi hại của tiêu chuẩn này nhé. Nếu trong quá trình sử dụng bạn vô tình để nước biển hay nước mưa dính vào loa, hoặc loa rơi vào bể bơi với độ sâu dưới 1m trong thời gian ngắn thì loa vẫn có thể hoạt động bình thường mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Trên đây là một số thông tin và đánh giá về mẫu loa JBL Flip 6 mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích và giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu loa này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!