Loa JBL Pulse 5 có những nâng cấp nào đáng chú ý hơn trước?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Pulse 5 là một sản phẩm loa bluetooth mới nhất được thêm vào bộ sưu tập loa Pulse của hãng JBL. Thiết bị loa này nổi bật với chất âm sống động, thiết kế linh hoạt, cùng những hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. Chiếc loa này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những buổi tiệc đầy vui nhộn và tuyệt vời.

Nâng cấp về mặt thiết kế của loa JBL Pulse 5

Loa JBL Pulse 5 là mẫu loa bluetooth sở hữu thiết kế gọn nhẹ và vô cùng linh hoạt. Thiết bị có đi kèm với dây đeo giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình đến bất kỳ đâu. Bên trong loa được trang bị hệ thống ánh sáng với các hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và có thể thay đổi theo nhịp điệu của từng ca khúc đang phát.

So với mẫu loa Pulse 4 thì chiếc Pulse 5 có lớp vỏ tràn viền với hệ thống đèn LED trải rộng hơn. Kích thước loa nhỏ gọn hơn kết hợp với trọng lượng vừa phải dễ cầm nắm và vẫn tạo được sự chắc chắn. Với trọng lượng nhỏ, Pulse 5 hạn chế được tối đa sự rung lắc khi phát nhạc mạnh.

Cải tiến vượt trội về mặt âm thanh của loa JBL Pulse 5

Loa JBL Pulse 5 được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền của thương hiệu JBL – Original Pro Sound. Công nghệ âm thanh này cho ra chất âm vô cùng mạnh mẽ và cực kỳ sống động. Hơn thế  nữa, loa còn sở hữu tính năng JBL Party Boost cho phép ghép nối và đồng bộ giữa nhiều loại thiết bị. Nhờ vậy, các buổi tiệc của bạn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Loa phát ra âm thanh 360 độ kết hợp hệ thống đèn LED mang đến ánh sáng rực rỡ và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Pulse 5 có bộ tản nhiệt thụ động và buồng âm lớn hơn nên cho ra dải âm trầm mạnh mẽ và lan tỏa hơn các dòng loa tiền nhiệm.

Nâng cấp loa JBL Pulse 5 đáng kể về thời lượng pin

Loa JBL Pulse 5 được trang bị pin “trâu” có thể hoạt động chơi nhạc liên tục lên tới 12 giờ đồng hồ. Hơn thế nữa, việc trang bị cổng sạc nhanh USB – Type C cho phép bạn nạp năng lượng cho loa nhanh chóng để tiếp tục cuộc vui. Vì vậy bạn có thể yên tâm mang theo loa bên mình trong những chuyến dã ngoại ngoài trời mà không lo pin hết giữa chừng gây gián đoạn cuộc vui.

Khả năng chống thấm nước vượt trội của loa JBL Pulse 5

Loa JBL Pulse 5 được ứng dụng tiêu chuẩn chống thấm nước chống bụi IP67 hơn hẳn tiêu chuẩn IPX7 của các mẫu loa tiền nhiệm. Chính vì vậy, chiếc loa này an toàn trong mọi môi trường. Bạn sẽ không còn phải lo lắng nước mưa hay nước hồ bơi dính vào loa vì nếu chỉ dính nước một chút trong thời gian ngắn thì loa sẽ vẫn có thể hoạt động bình thường mà không lo hỏng hóc.

Trên đây là những nâng cấp đáng chú ý của loa JBL Pulse 5 so với phiên bản tiền nhiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn là một người yêu nhạc, thích những mẫu loa trẻ trung hiện đại với chất âm tuyệt vời thì đừng bỏ lỡ Pulse 5 của nhà JBL nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!