Loa karaoke bluetooth JBL nào đang được chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Karaoke Bluetooth JBL là một trong những dòng loa nổi bật được ưa chuộng hiện nay. Thương hiệu này có rất nhiều các mẫu loa đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn cũng là một tín đồ của JBL thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu những mẫu loa karaoke nào của hãng đang hot nhất hiện nay nhé.

Thứ nhất, mẫu loa JBL PartyBox On The Go

Loa JBL PartyBox On The Go sở hữu vẻ ngoài hiện đại với các chi tiết được làm cẩn thận và kỹ lưỡng. Đặc biệt chiếc loa này thu hút người dùng với dải đèn LED ấn tượng ở phía trước. Kích thước loa nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 7.5kg. Vì thế, người sử dụng có thể mang loa đi bất kỳ đâu mà không cảm thấy nặng nhọc. Thêm vào đó, loa còn có thêm dây đeo bằng vải vô cùng chắc chắn cùng hai chiếc micro có thể cài bên hông tiện lợi.

Loa Karaoke JBL PartyBox On The Go có khả năng hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 100W. Vì thế giúp loa có khả năng chơi nhạc vô cùng hiệu quả và chuyên nghiệp. Bạn có thể giải trí cùng những giai điệu ở mọi nơi với chất âm bùng nổ (âm cao rõ nét, âm bass sâu mạnh). Thiết bị có khả năng hoạt động lên đến 6 tiếng giúp và vô cùng bền bỉ. Đặc biệt là loa có trang bị hệ thống chống nước theo công nghệ IPX4 nên bạn có thể thoải mái vui chơi trong các bữa tiệc trong nhà và ngoài trời.

Thứ hai, mẫu loa JBL PartyBox Encore

Loa Karaoke Bluetooth JBL sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thu hút người dùng. Chiếc loa có thiết kế đẹp mắt và màu sắc ánh sáng ấn tượng, cực cuốn hút. Chiếc loa được tích hợp tay cầm với báng cao su nên dễ dàng mang theo và tăng cường khả năng di chuyển linh hoạt tới các vị trí khác nhau. Loa được trang bị âm thanh JBL Original Pro độc quyền của hãng giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn những bản nhạc yêu thích. Loa có công suất đầu ra lên tới 100W vô cùng mạnh mẽ và khuấy động mọi bữa tiệc. Thiết bị ứng dụng thêm công nghệ True Wireless Stereo giúp ghép nối hai chiếc loa với nhau, tạo nên âm thanh nổi cực chất và ấn tượng.

Thứ ba, mẫu loa JBL PartyBox 1000

Loa Partybox 1000 là phiên bản nâng cấp về kích cỡ cũng như chất lượng so với những phiên bản trước đây. Chiếc loa có sự kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng đổi màu theo nhạc độc đáo cùng những công nghệ hiện đại. Thiết bị cho công suất loa đạt cực đại tới 1100W cho âm thanh sieu bùng nổ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình không nhỏ của các tín đồ yêu âm nhạc.

Thứ tư, mẫu loa JBL PartyBox 310

Loa JBL PartyBox 310 có thiết kế ấn tượng và giành giải thưởng Reddot Winner. Sản phẩm nhỏ gọn với dải đèn LED đẹp mắt hơn và dễ dàng di chuyển hơn với tay kéo và bánh xe được tích hợp. Loa được ứng dụng âm thanh JBL Pro Sound mạnh mẽ với dải âm trầm sâu và được tối ưu hóa tiếng hát. Sản phẩm có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 240W và có khả năng chống nước ấn tượng đạt tiêu chuẩn IPX4. Người dùng có thể kết hợp thêm nhạc cụ và Microphone để biểu diễn trực tiếp đơn giản và nhanh chóng qua cổng micro và nhạc cụ phía sau để hát karaoke hoàn hảo. Loa có dung lượng pin ấn tượng nên bạn có thể phát nhạc không cần nguồn lên đến 18 giờ đồng hồ.

Trên đây là top những chiếc loa Karaoke Bluetooth JBL phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay. Liệu bạn đã chấm được chiếc loa nào phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình hay chưa? Hy vọng, bài viết sẽ cung cấp những thông tin tham khảo hữu ích để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!