Loa kéo Dalton TS-12G400X: Thiết kế chắc chắn, công suất mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với không gian diện tích không quá lớn tại gia đình, ngoài sân vườn hoặc các chuyến đi chơi xa cần di chuyển nhiều thì loa kéo Dalton TS-12G400X chính là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. 

Sở hữu đầy đủ tính năng nhỏ gọn, chất âm hay đi kèm micro không dây hút âm tốt, độ nhạy cao mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực nhất. Đây là sản phẩm loa kéo Dalton TS-12G400X ấn tượng của thương hiệu Dalton từ Việt Nam hãy cùng tìm hiểu xem chiếc loa này có gì nổi bật nhé.

Tổng quan về dòng loa kéo Dalton TS-12G400X

Loa kéo Dalton TS-12G450X 500W sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, kết hợp đường nét trẻ trung hiện đại. Cùng với đó là chất lượng âm thanh chuẩn, sống động, thì đây sẽ là một thiết bị giúp phục vụ việc nghe nhạc hay hát karaoke giải trí rất tuyệt vời.

Thiết kế chắc chắn, sang trọng

Loa kéo Dalton TS-12G400X có thiết kế rất chắc chắn và sang trọng kết hợp cùng tông màu đen mạnh mẽ, giúp tạo thêm điểm nhấn không gian sử dụng. Chất liệu thùng loa làm bằng gỗ và sơn nước ba lớp, sơn nhám và vân đá nổi tạo cho loa sự cứng cáp và năng động. Lưới loa được thiết kế đơn giản, trên lưới còn có 2 đường kẻ ngang và logo ở giữa được làm nổi bật tạo sự cân xứng hoàn hảo cho loa.

Với thiết kế tay kéo và 4 bánh xe bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển chiếc loa kéo này đi khắp nơi. Khi bạn muốn đặt loa Dalton ở vị trí cố định bạn có thể khóa chốt ở bánh xe giúp loa đứng vững không bị trượt ra khỏi vị trí đó.

loa-keo-dalton-ts-12g400x

Công suất loa mạnh mẽ

Loa kéo Dalton với tổng công suất 500W, 1 loa Bass có đường kính 3 tấc (12 inches), 1 loa Treble 1.5 inches kết hợp cùng họng còi lớn, loa 2 đường tiếng này phát ra âm thanh to rõ, vang dội. Nhưng nó vẫn đảm bảo được tính chi tiết, giúp bữa tiệc bạn thêm phần sôi động hơn.

Loa bass với củ từ lớn giúp đem lại tiếng trầm chắc, gọn, loa treble với thiết kế họng còi giúp cho tiếng ca trong trẻo và lan tỏa không gian rộng. Đặc biệt mạch tạo tiếng vang ECHO được sử dụng IC 65831 P của Nhật nên tiếng vang ECHO ấm và trong.

Đây là chiếc loa có thể chơi tốt mọi loại dòng nhạc từ Ballad, Jazz cho đến Pop, nhạc EDM… Đáp ứng được hầu hết nhu cầu cũng như mục đích sử dụng người dùng.

loa-keo-dalton-ts-12g400x

Đi kèm cùng micro không dây

Loa Dalton TS-12G400X đi kèm là 2 micro không dây sóng UHF. Việc sử dụng tần số UHF giúp cho việc kết nối và truyền tín hiệu micro chuẩn và ổn định hơn. 02 micro không dây được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối màu vàng lấp lánh mang nét thẩm mỹ và sang trọng.

Đặc biệt micro không dây có khả năng chỉnh được tới 16 tần số kết nối. Việc này sẽ giúp cho loa tránh trường hợp trùng lặp tần số micro với các loa khác ở gần.

Đa dạng các hình thức kết nối

Dalton TS-12G400X sẽ tương thích với nhiều thiết bị qua kết nối không dây và có dây. Công nghệ không dây Bluetooth giúp cho bạn truyền phát trực tuyến những bản nhạc yêu thích từ điện thoại thông minh, máy tính bảng… đến loa kéo dễ dàng mà không cần dây cáp vướng víu.

Với những thiết bị không hỗ trợ kết nối Bluetooth, loa cũng sẽ sẵn sàng để kết nối thông qua dây cáp có jack cắm hoa sen mang đến sự ổn định. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể nghe nhạc qua các thẻ nhớ SD, USB, nghe FM radio…

loa-keo-dalton-ts-12g400x

Ưu, nhược điểm của loa kéo Dalton TS-12G450X

Ưu điểm

  • Thiết kế tiện lợi, dễ dàng di chuyển.
  • Tổng công suất 500W sẽ cho âm thanh vang dội, mạnh mẽ.
  • Tặng kèm 02 micro hát karaoke mọi lúc.
  • Điều khiển loa từ xa cùng với remote.
  • Đa dạng cổng kết nối như: USB, Jack cắm micro 6.5 mm, Jack bông sen trắng đỏ,…

Nhược điểm

  • Máy có hiện tượng nóng khi hát karaoke nhưng sẽ không ảnh hưởng gì tới chất lượng âm thanh.
  • Loa chỉ có loa Treble và Bass mà không có Mid vì vậy khi nghe nhạc sẽ nhẹ, đoạn cao cho âm thanh khá, chấp nhận được.

Kết Luận

Với thiết kế sang trọng, tối ưu cùng với chất lượng âm thanh vượt trội, khả năng ứng dụng linh hoạt, loa kéo Dalton TS-12G400X quả thực là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng giải trí của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!