Loa kéo Enkor L1218K - Đem đến sự sang trọng, tinh tế cho người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng khi nhắc đến chiếc loa Enkor L1218K chính là thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, sang trọng và không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, nhiều trang bị tiện ích phục vụ tốt nhu cầu nghe nhạc hay hát giải trí cũng đem đến điểm cộng lớn cho sản phẩm.

Nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chiếc loa kéo Enkor L1218K thật sự là một sản phẩm đáng mua cho mọi gia đình hiện đại có đam mê âm nhạc. Bên cạnh đó, thiết kế mang tính di động cao, chất lượng âm thanh chuẩn sống động cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng loa này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những đặc điểm điểm của chiếc loa kéo Enkor này ngay bên dưới đây.

Thiết kế đơn giản với phong cách hiện đại

Thiết kế của mẫu loa kéo Enkor L1218K khá đơn giản theo phong cách hiện đại, đem đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và sự tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế loa với 4 chân đứng vững chắc, cứng cáp đảm bảo thiết bị an toàn trên mọi bề mặt phẳng. Ngoài ra, bên dưới loa còn trang bị thêm 2 bánh xe, phía trên là tay cầm có thể kéo ra hoặc đẩy thụt vào rất tiện lợi để người dùng di chuyển đến nhiều nơi trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng.

Thiết kế của mẫu loa kéo Enkor L1218K khá đơn giản theo phong cách hiện đại

Như vậy, có thể thấy thiết kế của loa mang tính di động cao rất thích hợp với dòng loa kẹo kéo karaoke đang rất được ưa chuộng trong thời gian qua. Đó cũng là lý do mà dòng loa này rất được khách hàng ưa thích khi mang loa đi chơi, dã ngoại, tham quan hay cắm trại.

Công suất loa lớn đem đến âm thanh mạnh mẽ

Với tổng công suất loa kéo Enkor L1218K là 16W không phải quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thỏa mãn nhu cầu sử dụng của một chiếc loa kẹo kéo. Âm thanh phát ra luôn đạt được sự mạnh mẽ, không bị rè hay mất tiếng như một số dòng sản phẩm tương tự khác trên thị trường.

Với tổng công suất loa kéo Enkor L1218K là 16W không phải quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thỏa mãn nhu cầu sử dụng của một chiếc loa kẹo kéo.

Với âm thanh rõ ràng, đầm ấm giúp cho giọng hát của bạn phát ra trở nên hay và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, khi thưởng thức âm nhạc, độ sắc nét và mạnh mẽ cũng giúp cho bản nhạc trở nên hay và truyền cảm hơn.

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích

Phía sau được trang bị các cổng kết nối thông dụng, giúp loa kéo Enkor L1218K dễ dàng kết nối với các nguồn phát điện tử phổ biến hiện nay. Các cổng kết nối của loa gồm có: cổng USB, thẻ nhớ micro SD và jack cắm 3.5mm.

Ngoài ra, loa còn có thể kết nối Bluetooth với những thiết bị điện tử xung quanh mà không cần đến dây cắm rườm rà. Đây được xem là một tiện ích tốt làm tăng điểm cộng của sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

Nhiều nút tinh chỉnh nhạc hiệu quả

Loa còn trang bị nhiều nút tinh chỉnh nhạc nằm phía sau một cách hiệu quả. Các nút này giúp người dùng có thể phát lại bài hát, chọn âm thanh đầu vào, nút ưu tiên sử dụng mic, nút trả lại bài hát trước đó, chuyển bài hát kế tiếp hay khi cần phát, tạm dừng bài hát đều rất thuận tiện.

loa kéo Enkor L1218K là một sản phẩm phát nhạc tốt, mang tính di động cao nên rất được khách hàng ưa thích

Loa còn hỗ trợ thêm micro không dây có chất lượng tốt. Nếu cần thiết bạn có thể sử dụng thêm micro bằng cách cắm dây vào cổng mic 6.5mm được trang bị sẵn trên loa.

Tiện ích giúp mọi khách hàng thỏa mãn nhu cầu hát karaoke giải trí trong gia đình hay cùng với bạn bè, người thân.

Nói tóm lại, loa kéo Enkor L1218K là một sản phẩm phát nhạc tốt, mang tính di động cao nên rất được khách hàng ưa thích. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ cho người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu hát karaoke mọi lúc mọi nơi nhờ chất lượng âm thanh tốt, mạnh mẽ và khả năng kết nối nguồn phát đa dạng. Ngoài những ưu điểm trên, thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, sang trọng cũng là một nét ấn tượng cần nhắc đến khi đánh giá sản phẩm này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!