Đánh giá loa vi tính Enkor S2850: Thiết kế cổ điển nhưng sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Enkor là một thương hiệu chuyên sản xuất tivi và các thiết bị âm thanh như loa, tai nghe. Vậy loa vi tính Enkor S2850 của thương hiệu này có tốt không?

Loa vi tính Enkor S2850 là một sản phẩm của công ty Enkor. Đây là sản phẩm tạo được ấn tượng trong lòng người dùng với thiết kế cổ điển sang trọng. Chất lượng âm thanh cho ra cũng rất ấn tượng. Để biết rõ hơn về sản phẩm này thì mời bạn xem bài viết đánh giá cụ thể về các tính năng của loa vi tính Enkor S2850 dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế loa vi tính Enkor S2850

Loa vi tính Enkor S2850 có thiết kế khá ấn tượng. Nó mang một vẻ đẹp sang trọng, cổ điển nên rất được ưa chuộng. Vỏ ngoài của loa có màu gỗ nâu sang trọng. Vừa có nét cổ điển vừa có nét hiện đại. Nó sẽ là điểm nhấn nổi bật trong căn phòng của bạn. Đặc biệt phù hợp với những không gian có thiết kế mang hơi hướng cổ điển.

Đánh giá về thiết kế loa vi tính Enkor S2850

Loại loa vi tính này được thiết kế kết hợp giữa 3 lao. Trong đó có một loa siêu trầm cùng với hai loa vệ tinh. Do đó, tổng công suất loa cho ra lớn đến bất ngờ đấy nhé.

Trên vỏ thùng loa bạn sẽ dễ dàng thấy 2 bảng nút điều khiển. Một bảng nút điều khiển có nút phát nhạc và tạm dừng phát nhạc, nút quay lại và nút chuyển tiếp. Còn một bảng điều khiển khác có nút vặn điều chỉnh âm thanh như volume, balance, treble, bass. Trong đó, nút balance có chức năng giúp điều chỉnh cân bằng âm thanh giữa 2 loa vệ tinh. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển bản nhạc theo ý thích của mình.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa

Loa Enkor S2850 là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Đây là một bộ loa cho chất lượng âm thanh dễ chịu làm hài lòng người dùng. Các âm trầm, âm trung và âm cao đều được thể hiện một cách rõ ràng, chi tiết.

Bộ loa này có tổng công suất loa 50W. Trong đó có 1 loa siêu trầm cùng với hai loa vệ tinh với công suất 10W cho mỗi loa. Âm thanh cho ra sẽ rất sống động và bùng nổ đến bất ngờ. Sự cộng hưởng của các loa giúp người dùng thoải mái thưởng thức nhiều bài hát với nhiều loại bản nhạc khác nhau.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa

Khả năng kết nối các thiết bị của Enkor S2850

Đây là một ưu điểm vượt trội của loa Enkor S2850. Khả năng kết nối của loa được đánh giá cao bởi sản phẩm này có khả năng kết nối với nhiều thiết bị điện tử một cách dễ dàng. Bạn có thể kết nối loa với smartphone, laptop, máy tính bảng hoặc tivi một cách dễ dàng. Bởi vì loa có dây cáp 3.5mm với hai đầu AV trắng và đỏ.

Khả năng kết nối các thiết bị của Enkor S2850

Không những thế, người dùng còn có thể trực tiếp phát nhạc từ các thiết bị lưu trữ như USB hay thẻ nhớ thông qua việc kết nối bluetooth. Khi sở hữu loa này bạn còn có thể nghe đài FM bởi có hỗ trợ của dây ăng ten và chức năng dò kênh.

Loa Enkor S2850 cho thấy khả năng kết nối tiện dụng của mình để đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng trải nghiệm. Với nhiều nguồn nhạc khác nhau và có thể sử dụng được loa ở nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng trong nhà hay cả các không gian ngoài trời một cách thoải mái.

Loa vi tính Enkor S2850 thực sự có nhiều ưu điểm nổi bật làm hài lòng khách hàng. Với thiết kế cổ điển, mang màu sắc gỗ nâu sang trọng có pha chút hơi hướng hiện đại. Loa có công suất lớn với tổng công suất lên đến 50W. Khả năng kết nối với đa dạng các thiết bị để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Chính vì có nhiều ưu điểm như vậy, cho nên đây là một sản phẩm đáng để sở hữu.

Tóm lại, loa Enkor S2850 là một thiết bị âm thanh chất lượng cao so với giá thành của nó. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn có cách đánh giá của riêng mình. Nếu bạn có nhận xét gì về sản phẩm thì hãy để lại dưới bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!