Loa kéo LG Xboom RN5: Thiết kế hiện đại, âm thanh chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo LG Xboom RN5 là dòng loa thông minh cùng âm thanh vượt trội. Với nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Loa kéo LG Xboom RN5 là dòng loa karaoke di động được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế gọn gàng thời thượng cùng các đường nét hiện đại được nhà sản xuất  thiết kế cho loa karaoke LG Xboom RN5. Nó đã giúp thể hiện được cá tính của người dùng và làm nổi bật trong mọi không gian giải trí.

Đánh giá thiết kế của loa kéo LG Xboom RN5

Kiểu dáng loa kéo LG Xboom RN5 khá nhỏ nhắn dạng hình trụ với kích thước theo chiều dài rộng cao lần lượt là 33 – 34,3 – 68.5 cm. Loa có thể đặt gọn gàng ở tại nhiều vị trí và dễ di chuyển nhờ cân nặng chỉ khoảng 13,7kg.

Khá nhẹ nhàng cho một chiếc loa di động hát karaoke vô cùng ấn tượng này. Mẫu loa karaoke LG Xboom RN5 này có màu chủ đạo là màu đen bóng huyền bí tạo thiện cảm tại mọi góc nhìn.

loa kéo lg xboom rn5

Cấu tạo và tính năng nổi bật LG Xboom RN5

Hãng thiết kế cho loa kéo LG Xboom RN5 bao gồm 1 loa trầm với đường kính khoảng 20cm và 2 loa tweeter. Khả năng truyền tải âm thanh mạnh mẽ giúp cho loa này chơi tốt mọi thể loại nhạc và đáp ứng âm thanh rộng rãi trong nhiều không gian mở và kín.

Với công nghệ âm trầm nổi trội của Super Bass Boost được tích hợp trong loa karaoke LG Xboom RN5 mang đến dải âm trầm khỏe khoắn và tràn đầy nội lực. Mức công suất của loa karaoke này đã đạt 300W đáp ứng khả năng truyền tải âm thanh trong không gian có diện tích lớn đến 50m2.

Bên cạnh đó, với tính năng kết nối đa điểm sẽ giúp loa có thể dễ dàng ghép đôi với 3 thiết bị cùng lúc qua bluetooth hoặc qua ứng dụng Xboom. Việc đa dạng chuyển đổi nguồn phát nhạc giúp bạn chơi nhạc nhanh chóng không mất thời gian kết nối hay ngắt quãng cuộc vui.

loa kéo lg xboom rn5

Khả năng kết nối 2 loa không dây tiện lợi

Hãng LG tích hợp cho loa karaoke LG Xboom RN5 chế độ Wireless Party Link – cho kết nối không dây được nhanh chóng và tạo hiệu ứng âm thanh được mở rộng hơn. Ngoài ra, LG Xboom RN5 còn có một chế độ Dance Lighting cho phép điều khiển ánh sáng đèn LED nhấp nháy theo giai điệu âm nhạc tạo nên buổi trình diễn ánh sáng ấn tượng nhất.

Cùng với các phím điều chỉnh âm thanh DJ- DJ Pad cơ bản được lắp đặt ở phía trên loa với các chế độ: CLub, Drum và User sẽ tạo nên hiệu ứng âm thanh xuất sắc nhất cho các bản nhạc thêm phần nhiệt huyết hơn.

loa kéo lg xboom rn5

Chế độ hát Karaoke, điều chỉnh hiệu ứng giọng hát Voice Effect tiện lợi

LG Xboom RN5 đã được trang bị cổng kết nối micro, dòng loa kéo này sẽ biến bạn thành một ca sĩ thực thụ. Bởi bạn có thể hát karaoke mọi nơi mọi lúc với chất âm cực kỳ cuốn hút người nghe. Giọng hát của bạn sẽ được tùy chỉnh với hơn 18 hiệu ứng giọng khác nhau như: Bass, Soprano, Helium, Robot, Duet Man,….

Tạo hiệu ứng nhấp nháy ở trên đèn flash điện thoại với tính năng Party Strobe

Hiệu ứng nhấp nháy ở trên đèn flash điện thoại Android được đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc được tạo ra nhờ tính năng Party Strobe. Tính năng này hoàn toàn có thể hỗ trợ cho tối đa 3 điện thoại Android kết nối cùng lúc.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm ưng ý thì loa kéo LG Xboom RN5 cũng sẽ là một lựa chọn không tồi đâu. Tất cả tính năng ở trên đã được gói gọn trong một thân hình chỉ trên dưới 10kg, đủ để bỏ vào cốp của các mẫu xe sedan hay coupe có cỡ nhỏ. Bởi vậy, dòng sản phẩm này đang sẵn sàng phục vụ những cuộc vui của người dùng, dù ở bất kỳ nơi đâu. Hy vọng rằng những thông tin trên là hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!