Loa kéo Prosing W15 Super: Karaoke di động bass 4 tấc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong tuyển tập mẫu loa kéo chất lượng, loa kéo Prosing W15 Super nổi bật không kém. Với thiết kế hiện đại, kết hợp đa tính năng tiện dụng cùng khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ sẽ không làm người dùng thất vọng.

Loa kéo ProSing W15 Super là mẫu loa kéo cao cấp mang thương hiệu ProSing đang được ưa chuộng tại Việt Nam. ProSing W15 Super trang bị nhiều tính năng hiện đại mang đến khả năng âm thanh tuyệt vời. Cùng với đó, nó còn gây ấn tượng với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết và hoàn toàn có thể tôn lên nét đẹp cho căn phòng nhà bạn.

Điểm nổi bật của loa kéo Prosing W15 Super

  • Prosing W15 Super được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí nghe nhạc và karaoke hoàn hảo.
  • Thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ vượt thời gian và phù hợp đa dạng không gian sử dụng
  • Cấu tạo gồm: 1 loa Bass 40cm + 1 củ Treble 350 cm mang đến khả năng hoạt động ấn tượng.
  • Công suất cực đại đến 750W PMPO cho âm thanh mạnh mẽ đến từng chi tiết.
  • Tích hợp công nghệ sup Turbo hoàn toàn mới, tiếng Bass sâu, mạnh mẽ.
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth cho đường truyền ổn định, nhanh chóng và thỏa sức ca hát.
  • Trang bị bình dung lượng cao 12V-14.000 mAh hoạt động từ 4-8 tiếng, không làm gián đoạn cuộc vui của bạn

Điểm nhấn từ thiết kế

ProSing W15 Super đã được thiết kế vuông vức, góc cạnh nhằm mang lại vẻ mạnh mẽ, sang trọng, mặt lưới với màu xám được làm tỉ mỉ từng chi tiết. Nó sở hữu kích thước rất chuẩn với số đo 44.5cm x 41.5cm x 80cm và nặng 31.5kg. Với kích thước này dù chở ở thành phố hay ở các miền quê đều rất thuận tiện, bạn có thể biết người dân Việt Nam có tinh thần hiếu khách, mến bạn, dù xa đến đâu cũng chở loa chung vui vài bài karaoke cho thỏa mãn niềm vui ca hát.

Vỏ loa được đầu tư đặc biệt làm bằng mẫu gỗ cao cấp, chắc chắn vừa bảo vệ tốt hệ thống linh kiện vừa mang tính thẩm mỹ cao. Bên ngoài được phủ thêm lớp sơn bóng đã giúp cách điện, chống trầy xước và tôn nên vẻ đẹp, hạn chế các tác động từ bên ngoài. ProSing W15 Super như một món nội thất gia đình, tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

loa kéo prosing w15 super

Loa kéo với Bass 4 tấc

Loa kéo Prosing W15 Super là dòng loa kéo thuộc phân loại loa bass 4 tấc, bao gồm 1 củ bass 40cm, 1 củ super treble 4.5 cm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Giúp Prosing W15 Super có những màn trình diễn âm thanh ấn tượng, chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc từ nhạc trữ tình, nhạc vàng đến những bài remix, EDM sôi động. Tần số đáp ứng rộng 40Hz – 20KHz đã giúp loa tái hiện đầy đủ các dải tần mang đến âm thanh rõ nét đặc sắc.

loa kéo prosing w15 super

Công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ

Prosing W15 Super có thể hoạt động cực mượt ở công suất khuếch đại 8000W và hệ thống củ loa hiện đại, nhiều công nghệ, mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ. Chất âm đầu ra chân thực và sống động, không hề xảy ra hiện tượng rè âm, bể tiếng ngay cả ở mức âm lượng lớn nhất. Vì vậy, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất.

Trang bị 2 micro không dây cao c

Micro đi kèm loa thuộc dòng mic chính hãng sản xuất trên công nghệ hiện đại với khả năng hút âm tốt, hát nhẹ, dễ dàng loại bỏ tạp âm giúp bạn thoải mái thể hiện tài năng ca hát của mình. Prosing W15 Super tích hợp acquy dung lượng lớn nên kéo dài thời gian sử dụng từ 4-8 giờ tùy từng mục đích sử dụng khác nhau.

Bên cạnh việc dùng điện trực tiếp 220V loa kéo Prosing W15 Super còn hỗ trợ việc đấu bình acquy 12V kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn mà không bị gián đoạn vì vấn đề hết pin. Màn hình led hiển thị ở mặt bên giúp người dùng dễ dàng nhận biết được chế độ mà loa đang hiện hành.

loa kéo prosing w15 super

Trên đây là bài đánh giá về mẫu loa kéo Prosing W15 Super đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hãy đến ngay cửa hàng chính hãng để sở hữu được sản phẩm vô cùng chất lượng này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!