Loa soundbar Denon DHT-S316: Thiết bị âm thanh được mệnh danh là “ngon, bổ, rẻ” nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar Denon DHT-S316 là một bộ loa chất lượng cao đã được trang bị sẵn subwoofer không dây. Vậy thiết bị này có thực sự “ngon-bổ-rẻ” như lời đồn hay không?

Bộ loa soundbar Denon DHT-S316 là một thiết bị âm thanh đang có mức giá khá rẻ với mức giá 7.600.000 đồng. Là một bộ loa nổi tiếng có chất lượng cao, đã được trang bị sẵn subwoofer không dây. Vậy bộ loa này thực sự có chất lượng như lời đồn hay không? Có nên mua về để xem phim, nghe nhạc, chơi game hay không? Mời bạn đọc theo dõi thêm những thông tin trong bài viết dưới đây để đưa ra được quyết định sáng suốt.

Thiết kế loa đơn giản

Denon DHT-S316 là một bộ loa soundbar không dây có thiết kế với cấu hình phổ biến nhất hiện nay là 2.1 kênh. Bộ loa này bao gồm 1 loa thanh (bar) để đảm nhiệm 2 kênh chính trái và phải cùng với 1 loa subwoofer không dây đảm nhiệm kênh siêu trầm.

Phần loa thanh được thiết kế thon dài, gọn nhẹ với kích thước 900 x 55 x 82mm. Nó chỉ nặng 1.8kg. Bạn có thể dễ dàng bố trí loa ở trên tường hoặc để trên kệ tivi tùy thích. Nếu như gia đình bạn đang sở hữu tivi có kích thước dưới 50 inch thì đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Bên cạnh đó, loa siêu trầm nặng tới 5.2kg và có kích thước khá lớn 170 x 312 x 340mm. Tuy nhiên, bạn đừng lo, bởi vì nó lại có thể kết nối không dây vô cùng tiện dụng. Bạn có thể bố trí loa ở khắp mọi nơi trong phòng mà không cần lo ngại tới việc đi dây rườm rà hay chiếm dụng mất quá nhiều khoảng không gian.

Chiếc loa subwoofer sẽ kết nối không dây với loa thanh được thiết kế thoát hơi phía trước. Bạn có thể loa một cách linh hoạt. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể đặt loa sát bức tường phía sau. Điều này nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng mà vẫn tránh được hiện tượng dội âm ù rền khó chịu.

loa soundbar denon dht-s316

Công nghệ âm thanh chất lượng

Công nghệ âm thanh Denon Virtual Surround

Loa DHT-S316 được trang bị công nghệ âm thanh Denon Virtual Surround. Công nghệ này giúp mô phỏng âm thanh vòm tốt giả lập. Bạn sẽ thấy quen thuộc giống như đang trải nghiệm nghe tại rạp hát hay tại rạp chiếu phim. Ngoài ra, bộ loa này cũng có khả năng giải mã các định dạng âm thanh vòm đa kênh. Chẳng hạn các định dạng hiện đại nhất như Dolby Digital và DTS.

Có kết nối HDMI ARC – Audio Return Channel, Bluetooth

Kết nối này cho phép loa soundbar trích xuất trực tiếp dữ liệu âm thanh từ ngõ HDMI-in của TV. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng kết nối soundbar này với nhiều nguồn phát khác như đầu HD Box, Bluray hay đầu đọc CD. Để kết nối thì có thể sử dụng các cổng Optical và Aux 3.5mm trên loa thanh.

Ngoài ra, Denon DHT-S316 được trang bị kết nối Bluetooth AptX. Kết nối này cho phép truyền phát âm thanh không dây chất lượng cao một cách dễ dàng từ thiết bị di động.

loa soundbar denon dht-s316

Chế độ hội thoại Dialog

Với chế độ hội thoại Dialog có 3 mức tùy chọn trên loa DHT-S316. Bạn có thể cài đặt cho phù hợp với các chương trình yêu thích khác nhau như tin tức thời sự hay bình luận thể thao.

Tăng cường hội thoại Denon khác biệt

Đối với các chương trình truyền hình hoặc bộ phim yêu thích, bạn có thể tăng âm thanh hội thoại mà không cần điều chỉnh âm lượng tổng thể. Đây là một công cụ cải tiến hội thoại của Denon trên bộ loa của mình. Giờ thì bạn không phải lo không nghe rõ các cuộc hội thoại khi âm thanh nền quá ồn ào.

loa soundbar denon dht-s316

Lời kết

Dù Denon DHT-S316 chỉ là một bộ loa soundbar phổ thông. Tuy nhiên chất âm của bộ loa này được đánh giá khá cao. Âm thanh phát ra có sự cân bằng và trung tính, mạnh mẽ ở dải trầm và chi tiết ở dải trung âm cũng như dải cao. Bạn có thể dùng nó để thưởng thức nhiều dòng nhạc khác nhau với chất lượng khá tốt. Nó đặc biệt phù hợp để dùng làm loa xem phim với các hiệu ứng sống động, âm thanh chân thực, mạnh mẽ. Thực sự đây là một bộ loa rất đáng để cân nhắc bạn nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!