Loại máy giặt LG 8kg nào tiết kiệm điện nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu LG đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm thiết bị điện tử. Một trong các sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu là máy giặt. Vậy loại máy giặt LG 8kg nào tiết kiệm điện tốt nhất?

Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giúp bạn tìm ra model máy giặt LG 8kg có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất và phân tích ưu, nhược điểm của sản phẩm. Liệu có nên sử dụng nó hay không?

1. Máy giặt LG 8kg tiết kiệm điện nhất

Máy giặt LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng, có cả thiết kế máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang. Các sản phẩm máy giặt đến từ LG có một điểm chung là có giá thành tương đối cao, so với một số các hãng khác.

máy giặt lg 8kg
Máy giặt LG có sử dụng Inverter tiết kiệm điện tốt hơn

Tuy nhiên, máy giặt LG sử dụng rất nhiều công nghệ giặt hiện đại trong các sản phẩm của mình, giúp tăng khả năng giặt sạch, giặt nhanh, tối ưu quá trình tự động cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, phần lớn các máy giặt LG đều tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nhưng mỗi sản phẩm lại có hiệu suất sử dụng khác nhau?

Vậy trong các sản phẩm máy giặt LG 8kg thì loại nào sẽ tiết kiệm điện tốt nhất? Thông qua việc tổng hợp, phân tích và so sánh, Websosanh.vn có thể kết luận với bạn, model sản phẩm máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 là dòng sản phẩm tiết kiệm điện tốt nhất của LG, chỉ 7.9Wh/kg.

2. Giới thiệu máy giặt LG 8 kg T2108VSPM2_4.800.000 đồng

Máy giặt LG 8 kg T2108VSPM2 là sản phẩm máy giặt cửa trên với tone màu chủ đạo là màu bạc. Với dung tích giặt 8kg, sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 3 – 5 người.

máy giặt lg 8kg
Máy giặt LG 8 kg T2108VSPM2

Phần vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, an toàn trong thời tiết khí hậu Việt Nam. Nắp máy bằng nhựa kèm bảng điều khiển song ngữ Việt – Anh dễ dàng sử dụng. Loại động cơ được trang bị trong máy giặt LG 8 kg T2108VSPM2 là động cơ dây Curoa truyền thống nên có thể gây ồn và rung lắc khi sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế cửa đứng nên sẽ phù hợp sử dụng cho mọi không gian, diện tích nhà ở. Bên cạnh đó, máy giặt LG 8 kg T2108VSPM2 cũng trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện và gia giảm tiếng ồn khi hoạt động, tăng tuổi thọ sử dụng máy.
  • Công nghệ mô chuyển giặt 3 chuyển động Smart Motion 3: Quá trình giặt giũ được giặt sạch tốt hơn, tránh bị hư hỏng và xoắn sau khi giặt thông qua 3 chuyển động: Nhào trộn, Quay và Đảo.
  • Lồng giặt TurboDrum: Giảm xoắn quần áo tối đa và tăng khả năng chuyển động, đánh bật các vết bẩn cứng đầu.
máy giặt lg 8kg
Lồng giặt Turbo Drum
  • Công nghệ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Cung cấp khả năng tự chẩn đoán các lỗi nhỏ cho người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí gọi thợ bên ngoài.

Một số tính năng tiện ích khác trong sản phẩm: Khóa trẻ em, Vệ sinh lồng giặt, Tự khởi động khi có điện

3. Ưu/ Nhược điểm của máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2

Ưu điểm:

  • Không kén diện tích sử dụng
  • Tiết kiệm điện
  • Nhiều công nghệ giặt
  • Đa tính năng tiện ích
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm:

  • Sử dụng động cơ dây Curoa
  • Sản xuất năm 2019
  • Thiết kế bình thường

4. Có nên sử dụng máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 hay không?

Nếu bạn tìm một chiếc máy giặt giá rẻ có khả năng giặt tốt và tiết kiệm điện tối đa thì máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Tuy nhiên, nó sẽ không thể giặt quá nhiều quần áo nên bạn có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Nếu máy giặt LG T2108VSPM2 so sánh với sản phẩm máy giặt TOSHIBA M905BVMK có cùng tầm giá và khối lượng giặt thì loại nào sẽ tốt hơn?

máy giặt lg 8kg
So sánh máy giặt LG T2108VSPM2 và máy giặt TOSHIBA M905BVMK
LG T2108VSPM2 TOSHIBA M905BVMK
Khối lượng giặt 8 kg 8 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa trên Cửa trên
Tốc độ quay 700 vòng/ phút 700 vòng/ phút
Năm sản xuất 2019 2022
Sản xuất Việt Nam Thái Lan
Mức tiêu thụ điện 7.9 Wh/kg 4.15 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter Không
Số lượng chương trình giặt 8 chương trình 8 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ Smart Motion 3

– Lồng giặt TurboDrum

– Công nghệ suy luận Fuzzy Logic

– Lồng giặt hình ngôi sao pha lê

Tiện ích khác – Khóa trẻ em

– Vệ sinh lồng giặt

– Điều khiển từ xa.

– Khởi động khi có điện

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ giặt

– Vệ sinh lồng giặt

– Khởi động khi có điện

-Nắp máy trợ lực

Kích thước 85 x 55 x 55.5 cm 94 x 51.5 x 52.5 cm
Giá 4.800.000 đồng 4.990.000 đồng

Tuy máy giặt LG 8kg T2108VSPM2 đã là dòng máy giặt tiết kiệm điện tối ưu nhất của thương hiệu LG, nhưng có vẫn còn cao hơn so với máy giặt TOSHIBA M905BVMK của Nhật. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một chiếc máy giặt 8kg tiết kiệm điện thì Websosanh khuyến khích bạn nên chọn máy giặt TOSHIBA 8kg M905BVMK.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!