Loạt điện thoại Samsung có hỗ trợ bút SPEN đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại Samsung có hỗ trợ bút SPEN được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bởi, thiết bị có nhiều điểm nổi bật đem đến những trải nghiệm trải nghiệm cho người dùng. Bài viết, dưới đây chia sẻ loạt điện thoại Samsung ấn tượng này.

Bạn đang muốn tìm mua chiếc điện thoại Samsung có hỗ trợ bút SPEN nhưng không biết nên chọn lựa loại nào cho phù hợp? Vậy, bài viết dưới đây sẽ đem đến cho mọi người những điện thoại Samsung có hỗ trợ bút SPEN đáng mua nhất năm 2022.

Galaxy Z Fold 4 – hỗ trợ bút SPEN nhưng không kèm trong hộp

Galaxy Z Fold 4

Galaxy Z Fold4 là siêu phẩm vừa được Samsung giới thiệu tháng 8 vừa rồi, nó là chiếc smartphone màn hình gập cao cấp nhất của ông lớn Hàn Quốc trên thị trường hiên nay và sở hữu màn hình lớn, cùng việc hỗ trợ bút S Pen sẽ giúp người sử dụng có thêm các trải nghiệm vẽ, thiết kế thú vị trên máy. Đáng tiếc là Z Fold4 không bán kèm S Pen trong hộp nên người sử dụng cần mua thêm với giá khoảng 3 triệu đồng. 

Thiết bị sở hữu chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 8 nhân. Với tác vụ này đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, ổn định nhất. Dù với những tác vụ mạnh mẽ cũng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất. Thêm vào đó, Galaxy Z Fold 4 còn được trang bị RAM 12GB và ROM 256GB giúp lưu trữ thỏa mái nhất.

Thêm vào đó, với dung lượng pin 4400mAh cùng màn hình Dynamic AMOLED 2X giúp hiển thị rõ nét hơn. Cùng với đó là cụm camera chụp ảnh sắc nét ấn tượng và nổi bật nhất.

Galaxy S22 Ultra – tích hợp bút SPEN trong máy

galaxy s22 ultra và bút spen
Galaxy S22 Ultra có sẵn bút S PEn trong máy.

Galaxy S22 Ultra là một trong những chiếc điện thoại cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Chiếc điện thoại được trang bị với 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 108 MP. Cùng với đó là camera góc siêu rộng 12MP, 2 camera tele 10P hỗ trợ thu phóng 10x đem đến hình ảnh chân thực rõ nét và có tính nghệ thuật cao.

Kết hợp với đó là bút SPEN để ấn chụp ảnh từ xa vô cùng tiện lợi và tha hồ sống ảo tuyệt vời. Thêm vào đó, bộ xử lý trung tâm Snapdragon 8 Gen 1 được biết đến là một trong những con chip mạnh mẽ hàng đầu trong dòng máy Android. Nhờ đó, mọi người có thể thực hiện những tác vụ chơi game mượt  mà sống động nhất. 

Đặc biệt, bút S PEN được Samsung tích hợp luôn trong S22 Ultra, máy cũng có khay chứa bút SPEN tích hợp, do đó mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng khi dùng máy.

Galaxy Note 20 Ultra – có sẵn bút S PEN trong máy

Galaxy Note 20 Ultra

Nằm trong top loạt điện thoại Samsung có hỗ trợ bút SPEN đáng mua năm 2022 đó phải kể đến Galaxy Note 20 Ultra. Mặc dù đã ra mắt cách đây 2 năm, nhưng hiện tại Note 20 Ultra với các trang bị của mình vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt là khi máy cũng tích hợp sẵn bút SPEN trong hộp bán ra. 

Thêm vào đó, màn hình với nốt ruồi có độ phân giải Full HD + cùng tấm nền Super AMOLED với kích thước 6.7 inch cho  màu sắc vô cùng rực rỡ nhất. Nhắc tới dòng Note này thì không thể không nhắc tới bút S-Pen. Đối với thiết bị này có trên Note 20 được thay đổi vị trí đặt ở bên trái của cổng sạc. Ngoài những chức năng cũ thì có thể điều khiển bằng cử chỉ thông minh với loạt cảm biến mới.

Galaxy Note 20 Ultra được trang bị sức mạnh bởi con chip xử lý Exynos 990 8 nhân vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó là RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Với những tác vụ nhẹ hay nặng đều được xử lý một cách nhanh gọn không hề bị giật lag và không có độ trễ.

Cụm camera chữ nhật nổi bật với cụm 3 camera gồm camera tele 64 MP khẩu độ f2.0, camera góc rộng và camera góc siêu rộng có cùng độ phân giải 12 MP. Chất lượng ảnh siêu nét không có gì để chê cả, với 3 camera đa dạng mọi góc chụp ảnh.

Trên đó là loạt điện thoại Samsung có hỗ trợ bút SPEN tiện lợi đáng mua năm 2022. Cùng với đó, bản thân các điện thoại này cũng sở hữu các trang bị hiện đại hàng đầu về camera, màn hình, cấu hình… nên chắc chắn sẽ đưa tới người dùng một chiếc điện thoại tốt toàn diện cho nhu cầu sử dụng. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!