Loạt iPhone 12 series chính hãng giảm giá SỐC, anh em tranh thủ mua tặng "nóc nhà" dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giảm giá lên tới 6 triệu đồng, người tiêu dùng chưa bao giờ có thể mua iPhone 12 series chính hãng rẻ tới thế.

Để đón iPhone 13 series chính hãng về Việt Nam, một loạt các đơn vị phân phối chính hãng của Apple đã thực hiện chương trình giảm giá đối với các dòng điện thoại iPhone 12 series. Theo tìm hiểu của chúng tôi mức giá bán chính hãng của các dòng điện thoại iPhone 12 series đã giảm từ 1-3 triệu đồng tùy từng dòng.

Cụ thể, tại website của Thegioididong, giá iPhone 12 64GB chỉ còn 20.49 triệu đồng, giảm 1.5 triệu đồng so với giá niêm yết. Tương tự, iPhone 12 Pro 128GB chỉ còn 28.49 triệu đồng, giảm 1.5 triệu đồng so với giá niêm yết. Các dòng iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro phiên bản khác cũng có mức giảm giá 1.5 triệu đồng so với giá niêm yết. Mức giảm giá mạnh nhất thuộc model iPhone 12 Pro Max 512GB và iPhone 12 Pro 512GB khi chỉ còn lần lượt là 39,99 triệu đồng và 35.99 triệu đồng, rẻ hơn giá niêm yết 2.5 triệu đồng.

iphone 12 giảm giá
Giá iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đồng loạt giảm giá tại thegioididong. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

 

Tại Cellphones, giá iPhone 12 series giảm mạnh hơn, từ 7-20%. Mức giảm giá lớn nhất thuộc về model iPhone 12 Pro 512GB khi chỉ còn 31 triệu đồng, giảm gần 9 triệu so với giá niêm yết, uy nhiên model đang trong tình trạng hiếm hàng. Model iPhone 12 Pro 256GB giá bán hiện chỉ 28.5 triệu đồng, giảm 5.5 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó của cửa hàng. Ngoài ra, các dòng iPhone 12, iPhone 12 mini cũng giảm ừ 2-3 triệu tùy từng phiên bản bộ nhớ khác nhau.

giá iphone 12
Tình trạng giảm giá cũng diễn ra trên khắp các dòng iPhone 12 series tại Cellphones. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

 

Các tình trạng giảm giá cũng diễn ra tại các cửa hàng phân phối chính hãng Apple khác. Do vậy với những anh em nào đang cần một món quà bất ngờ cho các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới thì chắc chắn các dòng iPhone 12 series chính hãng sẽ là món quà ý nghĩa.

So với iPhone 13, iPhone 12 series vẫn là lựa chọn tốt đặc biệt là các chị em phụ nữ bởi lẽ:

– Thiết kế không khác biệt: ngoại trừ cách thay đổi vị trí các cảm biến trên camera sau của iPhone 13, iPhone 13 mini thì thế hệ iPhone 13 series gần như không có khác biệt so với người tiền nhiệm mặc dù Face ID đã được làm nhỏ hơn, dẫu vậy cũng cần phải rất tinh tế thì bạn mới có thể nhận ra điều đó.

– Khả năng chụp ảnh không hề thua kém: đặc biệt là thế hệ iPhone 12, iPhone 12 mini có chất lượng camera tương đương với iPhone 13 và iPhone 13 mini. Do đó, với nhu cầu sử dụng chụp ảnh thông thường, tự sướng thì chắc chắn iPhone 12 series sẽ cho ra chất lượng ảnh không hề thua kém nếu so sánh với thế hệ iPhone 13 series

– Chip xử lý Apple A14 trên iPhone 12 series vẫn được đánh giá cao về hiệu năng, do đó, nếu thực sự không có nhu cầu quá chuyên biệt để sử dụng cho các công việc trên điện thoại thì có lẽ bạn cũng không nhận ra sự khác biệt giữa sự mượt mà khi sử dụng iPhone 12 và iPhone 13. Nhất là các chị em phụ nữ thường sử dụng điện thoại để liên lạc, lướt web, thi thoảng chơi game, hoặc chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh thì có lẽ iPhone 12 series cũng đã đáp ứng quá tốt nhu cầu.

Và cuối cùng có lẽ với nhiều người, con số “12” sẽ đẹp hơn nhiều “13”, do đó nó cũng phù hợp để làm một món quà tặng hơn. Đặc biệt hơn trên iPhone 12 và iPhone 12 mini có những tùy chọn màu sắc mà thế hệ mới không có như là màu tím và màu xanh mint khá đáng yêu để làm quà tặng cho các chị em phụ nữ.

Bên cạnh giảm giá, việc thanh toán bằng các ví điện tử, hoặc quét QR Pay cũng sẽ giúp anh em tiết kiệm được khoảng vài trăm nghìn đồng nhờ các khuyến mãi giảm giá khi thanh toán bằng phương pháp này. Cùng với đó, việc đặt mua online cũng được nhiều đơn vị bán hàng có ưu đãi riêng, bạn cũng có thể liên hệ để có được mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022?

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022?

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022? Là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Cho đến hiện nay thì mức giá của điện thoại iPhone 12 Pro Max đã giảm nhiều đem đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!