Loạt khuyến mãi "khủng" tại Siêu Thị Thảo Dược Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu thị Thảo dược Hàn Quốc đang thực hiện loạt chương trình giảm giá cho các mặt hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sản phẩm chất lượng với giá rẻ chưa từng có.

Giới thiệu về siêu Thị Thảo Dược Hàn Quốc

Công TY TNHH Siêu Thị Thảo Dược Hàn Quốc được thành lập năm 2012, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc Nhật Bản. Với hơn 10 năm hoạt động công ty đã có được uy tín trên thị trường với sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và đặc biệt Siêu Thị Thảo Dược Hàn Quốc còn thuộc top nhà phân phối tiêu biểu xúc tiến thương mại Việt – Hàn.

Cung cấp chủ yếu các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, hiện Siêu thị Thảo dược Hàn Quốc là nhà phân phối của đa dạng các mặt hàng như:

– Nhân sâm và các sản phẩm từ nhân sâm

– Sản phẩm hồng sâm

– Sản phẩm linh chi

– Đông trùng hạ thảo

– An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

– Tinh dầu Thông đỏ

Ngoài ra, còn có các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe khác. Các mặt hàng được phân phối tại Siêu thị Thảo dược Hàn Quốc đều có giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép và mang tới sự an toàn khi sử dụng.

Loạt chương trình khuyến mãi tại Siêu thị Thảo dược Hàn Quốc

Hiện tại, Siêu thị Thảo Dược Hàn Quốc đang thực hiện một số chương trình giảm giá cho các sản phẩm của mình,

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là bài thuốc được người Hàn Quốc sử dụng nhằm hỗ trợ giảm các nguy cơ đột quỵ do các bệnh nền có thể dẫn đến tai biến. Tuy nhiên sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Người dùng cần tìm hiểu và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng .

An cung ngưu hoàng hoàn
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Đồng Nhân Đường Bắc Kinh TQ – hộp 1 viên cao cấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số No02-LK43 Khu Cổng Đồng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng: (Khách công ty và đối tác): Tầng 7 Tòa PVI số 01 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số hotline: 0978.349.333 – 099.717.6666 – 032.618.3333

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!