Lựa chọn bếp điện từ thông minh cho căn bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây, những ngôi nhà hiện đại với các thiết bị thông minh đang trở thành xu hướng của các gia đình Việt. Trong đó, việc lựa chọn bếp điện từ phù hợp với căn bếp trong nhà là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Những công nghệ của bếp điện từ thông minh

Tất cả các thiết bị thông minh đều được tích hợp những công nghệ tiên tiến, mang tính ứng dụng cao và đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Bếp điện từ cũng không ngoại lệ, một số công nghệ hiện đại được áp dụng trên bếp điện từ hiện nay có thể kể đến như: kiểm soát nhiệt độ chính xác, thực đơn nấu tự động, công nghệ tiết kiệm điện, tính năng an toàn,…

Công nghệ kiểm soát nhiệt độ chính xác được áp dụng một thiết bị cảm biến hồng ngoại IR-sensor. Thiết bị này sẽ tự động đo nhiệt độ dưới đáy nồi xuyên suốt quá trình nấu nướng, và cho kết quả chính xác. Từ đó, người đứng bếp có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hơn cho từng món ăn.

Những công nghệ của bếp điện từ thông minh
Những công nghệ của bếp điện từ thông minh

Bên cạnh đó, cảm biến hồng ngoại cũng có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, không để nồi bị tăng hoặc giảm nhiệt quá mức. Đây cũng là thiết bị đảm bảo an toàn hiệu quả, ngăn ngừa rủi ro cháy nổ khi nồi không có nước hoặc thức ăn bên trong. Cảm biến hồng ngoại được coi là công nghệ đột phá cho các loại bếp điện từ thông minh, thường được trang bị trên các loại bếp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, điển hình là bếp điện từ Panasonic KY-C227EHRA.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới chức năng thực đơn nấu tự động. Đúng như tên gọi, đây là chức năng giúp những đầu bếp vụng về có khả năng tạo ra những món ăn ngon nhất. Các thực đơn tự động bao gồm chiên ít dầu, chiên ngập dầu, nấu cháo, với vùng nhiệt thiết lập sẵn mang lại sự tiện lợi hơn cho việc nấu ăn chỉ với một nút bấm.

Tính an toàn ở những chiếc bếp điện từ thông minh

Nhằm hạn chế những rủi ro đáng tiếc trong quá trình nấu nướng, nhiều bếp điện từ ngày nay được chú trọng các tính năng đảm bảo an toàn. Một số loại bếp có khả năng tự động ngắt khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường hoặc không có nồi trên bếp. Những gia đình có con nhỏ cũng có thể an tâm hơn với chức năng khóa trẻ em được tích hợp sẵn trên mặt bếp.

Tính an toàn ở những chiếc bếp điện từ thông minh
Tính an toàn ở những chiếc bếp điện từ thông minh

Ở các bếp điện từ thông minh được trang bị nhiều loại đèn cảnh báo như: đèn cảnh báo bếp quá nóng để tránh chạm tay lên mặt bếp, đèn thể hiện vòng lửa tùy theo mức nhiệt và thể hiện phần bếp được làm nóng. Đồng thời trong lúc nấu ăn, dòng điện thông minh của bếp sinh nhiệt chỉ làm nóng nồi chứ không nóng bếp cũng như không gian nhà bếp, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người nội trợ.

Những tiện ích vượt trội giúp nấu nướng thêm dễ dàng

Ngoài những công nghệ hiện đại và tính an toàn cao, những chiếc bếp điện từ thông minh còn sở hữu nhiều điểm ưu việt khác từ ngoài vào trong. Bề mặt bếp được làm từ Ceramic, có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi, có thể đặt âm hoặc dương, mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn bếp gia đình Việt.

Những tiện ích vượt trội giúp nấu nướng thêm dễ dàng
Những tiện ích vượt trội giúp nấu nướng thêm dễ dàng

Màn hình hiển thị là dạng LED với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, các phím chức năng được tối giản hóa giúp người đứng bếp dễ sử dụng. Một số bếp được trang bị nút MAX>> giúp bếp đạt đến công suất tối đa trong thời gian ngắn nhất, thích hợp cho những món ăn cần nhiệt mạnh hoặc khi đun nước nhanh. Ví dụ như bếp điện từ Panasonic KY-C227EHRA có thể đạt tới 3200W.

Nhiều bếp điện từ có công suất khá lớn khiến các gia đình thường lo lắng về tiền điện. Tuy nhiên một số sản phẩm được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện, ở bếp KY-C227EHRA là công nghệ ECONAVI giúp tiện kiệm điện năng lên tới 10%.

Ngoài ra, nút hẹn giờ cũng là một chức năng tiện lợi khi người đứng bếp cần làm nhiều việc khác trong lúc đang nấu nướng mà không lo món ăn cháy hoặc “quá lửa” như các loại bếp thông thường.

Ngày nay, những căn bếp hiện đại không thể thiếu những chiếc bếp điện từ thông minh. Việc lựa chọn bếp sẽ trở nên dễ dàng khi người tiêu dùng nắm được những điểm vượt trội của bếp điện từ thông minh. Với nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng ưu việt, các loại bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản như Panasonic KY-C227EHRA đang chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều gia đình Việt.

Tìm hiểu thêm sản phẩm bếp từ Panasonic tại: https://www.panasonic.com/vn/en/consumer/kitchen-appliances/ih-cooktop.html

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!