Lựa chọn xe đẩy cho những gia đình sinh đôi trở lên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang kiếm tìm một chiếc xe đẩy mà có khả năng đặt được hai ba bé thậm chí nhiều hơn ngồi trên đó. Vậy hãy xem một số gợi ý của chúng tôi

Websosanh – Bạn đang cảm thấy lúng túng khi phải lựa chọn đồ cho các bé sinh đôi sinh ba. Thường thì quần áo, đồ đạc bạn sẽ phải nhân lên theo số đứa trẻ mới sinh. Tuy nhiên không phải đồ đạc nào bạn cũng có thể mua với số lượng nhiều như vậy, chẳng hạn như xe đẩy. Bạn nghĩ sao nếu bạn sinh đôi hay sinh hai đứa bé gần tuổi nhau và bạn muốn đưa chúng ra ngoài chơi cùng một lúc. Bạn sẽ chọn phương án địu một bé, còn một bé ngồi xe đẩy hay sắm tới hai chiếc xe đẩy để mỗi bé có một không gian riêng.

Bây giờ bạn không còn cần phải lo lắng về vấn đề này nữa bởi các nhà sản xuất xe đẩy đã thiết kế các mẫu xe đẩy mà có thể chứa đồng thời hai, ba hay nhiều đứa trẻ hơn thế, giúp bạn tiện lợi hơn khi đưa các bé ra ngoài chơi. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số xe đẩy như vậy.

Xe đẩy liền kề đa vị trí.

Xe đẩy Joovy Scooter X2

Xe đẩy Joovy Scooter X2

Các bé nhà bạn sẽ có một khoảng không gian quan sát giống nhau khi đi qua một vị trí nào đó trong suốt chuyến dạo chơi (không phải bé ngồi sau nhìn bé ngồi trước). Hầu hết các mẫu xe có ghế ngồi hơi ngả để bé có thể dễ dàng ngủ cũng như ngắm nhìn xung quanh. Thêm vào đó những chiếc xe này có các mấu liên kết để hai bé ngồi cạnh nhau được an toàn. Tuy nhiên với những chiếc ghế thiết kế cho hai, ba bé trở lên sẽ tốn khá nhiều diện tích, khó có thể đi qua các không gian hẹp.

Bạn có thể tham khảo chiếc xe đẩy Joovy Scooter X2. Hiện chiếc xe đẩy hai vị trí này có giá khoảng 200 USD

Xe đẩy đa vị trí

Xe đẩy Kolcraft Universal Express Rider

Xe đẩy Kolcraft Universal Express Rider

Xe đẩy đa vị trí là một đồ dùng hoàn hảo cho các bà mẹ thành thị. Những chiếc xe đẩy được thiết kế trước sau có kích thước hẹp như một xe đẩy một vị trí. Một số mẫu xe đẩy cũng được thiết kế như hai chiếc ghế ngồi ô tô, vì vậy bạn có thể bỏ qua các kiểu ghế liền kề đi thẳng đến các kiểu song song trước sau. Tuy nhiên cũng có những nhược điểm riêng của kiểu xe đẩy trước sau này. Xe đẩy đa vị trí theo kiểu trước sau thường nặng hơn và chỉ có các ghế sau có thể ngả ra hoàn toàn. Thêm vào đó, khi sử dụng kiểu ghế này sẽ có một bé cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi sau.

Bạn có thể tham khảo xe đẩy Kolcraft Universal Express Rider. Hiện chiếc xe đẩy hai vị trí này có giá khoảng 140 USD

Xe đẩy chạy bộ đa vị trí

Xe đẩy Bob Sport Utility Stroller Duallie

Xe đẩy Bob Sport Utility Stroller Duallie

Nếu bạn đang mơ ước giảm trọng lượng sau mang thai bằng việc đi bộ thường xuyên hoặc chạy thì một chiếc xe đẩy chạy bộ là phù hợp với bạn. Trong thực tế, những chiếc xe kiểu này rất cần thiết bởi nếu bạn muốn giảm đau lưng khi tập luyện bạn có thể đều chỉnh tay cầm cho phù hợp. Với những người đi bộ, xe đẩy trẻ em có một bánh trước sẽ giúp bạn dễ điều khiển. Với những bà mẹ thích chạy thì mô hình xe đẩy có một bánh phía trước sẽ giúp các mẹ có định hướng đúng khi chạy vòng và xử lí các tình huống tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo chiếc xe đẩy Bob Sport Utility Stroller Duallie. Hiện trên thị trường, chiếc xe đẩy loại hai vị trí này có giá khoảng 519 USD.

Xe đẩy đa vị trí siêu nhẹ

Xe đẩy Maclaren Twin Triumph

Xe đẩy Maclaren Twin Triumph

Bạn nghĩ rằng xe đẩy càng nhiều vị trí thì trọng lượng sẽ càng tăng gấp bấy nhiêu lần. Nhưng bạn sẽ thấy nghịch lý khi sử dụng chiếc xe đẩy đa vị trí siêu nhẹ bởi thực chất một số xe đẩy đôi chỉ nặng khoảng 9.5 kg. Đặc biệt với thiết kế 1 vị trí tay cầm khiến bạn dễ dàng vận chuyển. Đừng lo lắng, mặc dù những chiếc xe đẩy này nhẹ nhưng không có nghĩa là nó không đủ sức nâng đỡ những đứa trẻ yêu quý của bạn.

Bạn có thể tham khảo chiếc xe đẩy Maclaren Twin Triumph. Hiện trên thị trường chiếc xe đẩy hai vị trí này có giá khoảng 275 USD.

Minh Hường

(Theo thebump)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!