Lương cả tháng cũng "viêm màng túi" vì khuyến mãi quá nhiều !

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vừa nhận lương xong được 10 ngày nhưng bao nhiêu cũng hết, bao nhiêu cũng "viêm màng túi" vì khuyến mãi bủa vây, ông Lazada & Tiki sinh nhật, Sendo với Shopee chơi bài chẳng cần sinh nhật vẫn giật được deal nhiệt tình. Thử nói xem bạn đã mua bao nhiêu thứ trong mùa khuyến mãi này ?

Có lẽ giờ chả còn cái tháng nào là tháng không có khuyến mãi. Các sàn điện tử thương mại trực tuyến mọc lên như nấm, những sàn còn tồn tại vẫn thi nhau “tung chiêu” để tạo ra lợi thế ghi điểm với khách hàng.

Điểm danh các chương trình và “chiêu thức” các sàn thương mại điện tử trực tuyến

Tháng 3 này là tháng nảy lửa khuyến mãi với sinh nhật 2 ông lớn Lazada và Tiki. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn có thể kể tới như:

  • Siêu sinh nhật, quẩy tiệc sale  ưu đãi ngập tràn rinh ngàn quà chất của Lazada diễn ra từ 27/3 – 29/3/2019
Siêu sinh nhật, quẩy tiệc sale  ưu đãi ngập tràn rinh ngàn quà chất của Lazada diễn ra từ 27/3 - 29/3/2019
Siêu sinh nhật, quẩy tiệc sale  ưu đãi ngập tràn rinh ngàn quà chất của Lazada diễn ra từ 27/3 – 29/3/2019
  • Tiki sinh nhật huyền thoại 9 ngày sale sốc
Tiki sinh nhật huyền thoại 9 ngày sale sốc
Tiki sinh nhật huyền thoại 9 ngày sale sốc

“Nhìn nhau để bước” Shopee và Sendo cùng tung chiêu không cần sinh nhật vẫn giật deal ngon với nhiều điểm sáng khiến người tiêu dùng đặc biệt đón nhận và mua sắm nhiều như:

  • Hội sale mùa xuân rẻ vô địch 33.333 deal của Shopee
Hội sale mùa xuân rẻ vô địch 33.333 deal của Shopee
Hội sale mùa xuân rẻ vô địch 33.333 deal của Shopee
  • Freeship mọi đơn vui hơn sinh nhật của Sendo
Lương cả tháng cũng
Freeship mọi đơn vui hơn sinh nhật của Sendo

Đánh giá chiêu thức nào tạo ra lợi thế ?

Dù sử dụng chiêu thức khuyến mãi giảm giá nào đi chăng nữa thì các chiến dịch của các sàn thương mại điện tử lớn đã diễn ra và giúp người tiêu dùng mua được rất nhiều hàng chất lượng với giá hời đồng thời giúp người bán hàng tấp nập lên đơn tới chóng mặt tới mức phải xin lỗi khách vì kho đã “hết hàng” – đó là thành công.

Tuy nhiên tháng 3 này ấn tượng nhất nghiêng về Sendo với việc nắm bắt tâm lý khách hàng rất sát – thích khuyến mãi nhưng phải khuyến mãi thật, nói freeship thì cũng phải freeship thật – Sendo đã khiến nhiều người tiêu dùng “mua cho sướng tay” và không thể ngừng lại được. Trong tuần này không ít người dùng đã có cả chục món hàng mua từ siêu chợ Sendo.vn

Ghi điểm tiếp theo trong tâm trí người tiêu dùng là chất lượng hàng hóa và sự phục vụ của Tiki, ý kiến người tiêu dùng cho hay tuy giá đắt một chút nhưng mà đáng. Năm nay thay vì áp dụng mô hình (B2B, B2C) bán hàng sỉ, lẻ thì Tiki cũng cho phép các đối tác tham gia vào toàn bộ quy trình bán hàng, song song với đó, Tiki vẫn tham gia phân phối hàng hóa tương tự Lazada và Shopee.

Với sự thay đổi sẽ thu phí 1% từ các bên bán khi có đơn thành công của shopee, nhiều chủ shop trên sàn này cũng chia sẻ đang phải tranh thủ giảm giá sát giá nhập để đẩy hàng tồn đi nhập hàng mới và sẽ tăng giá lên ngay sau đó để vẫn đảm bảo lợi nhuận.

Riêng Lazada một phần nhỏ người tiêu dùng đang kêu ca về họ trước nhiều cái ảo lạ lùng như: xem khuyến mãi máy sấy tóc 49k khi click vào nhảy lên 96k, lúc xem hàng giá ship ước tính là Freeship nhưng khi đặt hàng lại tính phí ship 31k hay mua sữa dùng mã giảm giá qua Citibank đều bị báo hủy vì nghi ngờ đặt hàng quá nhiều, nói freeship nhưng phải chọn tỉnh và hóa đơn phải trên 199k mới được freeship tùy tỉnh,… Tuy vậy vẫn không ít mẹ bỉm sữa chia sẻ đã mua được ghế ăn dặm, tã bỉm, sữa công thức với giá tốt từ Lazada với đơn trên 399k – trên 1 triệu vnđ.

Xem chi tiết các thông tin khuyến mãi giảm giá tháng 3 tại đây

Tạm kết: Tháng 3 sắp khép lại chúng ta sẽ chào đón tháng 4 với nhiều điều thú vị mới và có khuyến mãi mà mua nữa hay không thì còn chưa rõ. Nhưng một điều chắc chắn rằng, giá cả ngày càng biến động và sẽ còn tăng lên. Người tiêu dùng thông thái chúng ta sẽ cần quan tâm tới nhiều tiêu chí hơn là giá ví dụ như chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ và giao hàng siêu tốc – đây sẽ là điểm ấn tượng ghi cho sàn thương mại điện tử nào thắt chặt và quản lý được tốt 3 khâu này.

Top 5 tivi 32 inch giá rẻ nhất 2019

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!