Lưu ngay 4 mẹo này để chọn mua sữa diêm mạch hữu cơ phù hợp với cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết cách để chọn được loại sữa diêm mạch hữu cơ thích hợp để bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu 4 mẹo chọn sữa diêm mạch organic hiệu quả trong bài viết này.

1. Nên chọn sữa diêm mạch hữu cơ nước hay bột?

Hiện nay, sữa diêm mạch organic gồm có hai dạng: dạng nước và dạng bột. Cụ thể:

  • Dạng bột: Loại này sẽ được đóng gói thành lon (hộp) hoặc theo gói nhỏ cho một lần sử dụng. Khi dùng sữa dạng bột, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng dùng theo nhu cầu mà không lo còn thừa. Tuy nhiên, bạn buộc phải pha theo tỉ lệ của hướng dẫn sử dụng in trên bao bì để đảm bảo dinh dưỡng.
  • Dạng nước: Loại này đã được pha sẵn và thường được đóng gói trong hộp, bịch, chai hoặc lon. Ví dụ như sữa diêm mạch hữu cơ Ecomil Quinoa Nature, Riso Scotti Rice Hazelnut, Riso Scotti Rice Cocoa, Riso Scotti Oat Calcium hay sữa quinoa hữu cơ The Bridge,… Sản phẩm cho phép người dùng sử dụng ngay mà không phải pha chế nên rất tiện lợi.

Qua đó, có thể thấy rằng sữa diêm mạch hữu cơ dạng nước khá tiện lợi, thích hợp cho những bữa ăn nhanh, dễ dàng mang theo sử dụng trong quá trình di chuyển. Do đó, sản phẩm sẽ rất phù hợp những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Ngược lại, sữa diêm mạch hữu cơ dạng bột lại có giá thành rẻ hơn mà chất lượng dinh dưỡng lại không hề kém cạnh. Vì vậy, các mẹ không quá bận rộn có thể cân nhắc nhé.

sữa diêm mạch hữu cơ
Sữa diêm mạch hữu cơ Ecomil Quinoa Nature dạng bột

2. Cân nhắc đến sữa nguyên chất hay thêm vị tùy theo đối tượng sử dụng

Một tiêu chí hàng đầu khi chọn mua sữa diêm mạch hữu cơ mà bạn cần lưu ý là thành phần và hương vị. Một số sản phẩm được làm từ một hạt quinoa và cho ra hương vị đặc trưng của nó.

Mặt khác, một số sản phẩm khác lại kết hợp hạt quinoa với một số loại hạt dinh dưỡng khác nhau. Điều này nhằm mang đến giá trị dinh dưỡng cao hơn cũng như đáp ứng khẩu vị cho những người tiêu dùng khó tính.

Bên cạnh vị hạt nguyên bản, một số loại sữa diêm mạch khác sẽ được bổ sung thêm hương vị khác như vanilla, socola,… Từ đó tạo nên mùi vị cho thức uống thêm thơm ngon và hấp dẫn.

Vì vậy, bạn nên cân nhắc đến khẩu vị của các thành viên trong gia đình để chọn được hương vị phù hợp. Ngoài ra, nhà bạn đang có người phải kiêng đường, hãy chọn sản phẩm không đường nhé.

sữa diêm mạch hữu cơ
Sữa diêm mạch hữu cơ được kết hợp với các hạt khác nhằm tăng giá trị dinh dưỡng

3. Lưu ý đến độ tuổi khi cho con uống sữa hạt diêm mạch hữu cơ

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào cho con, mẹ cũng nên lưu ý đến độ tuổi thích hợp để sử dụng, kể cả sữa diêm mạch hữu cơ. Mẹ có thể tìm thấy thông tin này trên bao bì sản phẩm hoặc nếu không chắc chắn, mẹ có thể nhờ nhân viên tại cửa hàng tư vấn nhé.

4. Chọn sản phẩm có quy cách và dung tích đóng gói phù hợp với nhu cầu

Quy cách đóng gói sản phẩm cũng rất đáng để lưu ý đấy. Nếu là sữa diêm mạch dạng chai hay lon thì bạn không phải lo lắng bao bì bị hư hỏng khi va chạm mạnh. Còn dạng bịch hay hộp thì sẽ thân thiện với môi trường hơn.

Cuối cùng, nếu bạn có nhu cầu sử dụng hết trong một lần thì tốt nhất nên mua sữa diêm mạch hữu cơ có dung tích nhỏ khoảng 200 – 400ml. Còn nếu như các mẹ muốn duy trì sử dụng mà vẫn tiết kiệm chi tiết, có thể chọn hộp có dung tích lớn khoảng 1 lít.

sữa diêm mạch hữu cơ
Chọn sữa có dung tích lớn khoảng 1 lít như Riso Scotti Quinoa

Trên đây là 4 mẹo mà bạn cần lưu ý để mua được sữa diêm mạch hữu cơ phù hợp với các thành viên trong gia đình. Nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ, người già, người bệnh, người ăn chay cần được bổ sung dinh dưỡng thì càng cần có loại sữa này trong nhà.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!