Lưu ý chọn mua máy giặt ghế sofa cầm tay cho các gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vệ sinh sofa luôn là một vấn đề đau đáu của những ai yêu thích sở hữu những bộ sofa êm ái và sang trọng, vì vậy mà máy giặt ghế sofa ra đời ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt ghế sofa cầm tay

Máy giặt ghế sofa cầm tay là một thiết bị giúp bạn làm sạch và vệ sinh các bề mặt nội thất như sofa, ghế, nệm, thảm và các vùng khác. Máy giặt ghế sofa cầm tay có nhiều ưu điểm như:

Tiện lợi và dễ sử dụng: Bạn chỉ cần cầm máy và lướt qua các bề mặt cần làm sạch, không cần phải tháo lắp hay di chuyển nhiều. Máy cũng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và bảo quản.

Hiệu quả và tiết kiệm: Máy giặt ghế sofa cầm tay có công nghệ áp lực nước cao cấp, giúp tạo ra áp lực nước đủ mạnh để loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn và các dơ bám trên bề mặt nội thất. Máy cũng có dung tích nước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm nước và chi phí thuê vệ sinh dịch vụ định kì.

An toàn và thân thiện: Máy giặt ghế sofa cầm tay không sử dụng hóa chất hay chất tẩy rửa, mà chỉ dùng nước để làm sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Máy cũng không gây hại cho bề mặt nội thất, mà chỉ làm sạch và làm mới lại khử mùi cho sofa.

mua máy giặt ghế sofa cầm tay
Máy giặt ghế sofa cầm tay là sản phẩm cần thiết trong những căn nhà hiện đại.

Lưu ý khi mua máy giặt ghế sofa cầm tay cho gia đình

Để chọn mua máy giặt ghế sofa cầm tay tốt, vừa nhỏ gọn để dễ thao tác lại vừa có công suất đủ mạnh để làm sạch thực sự hiệu quả, bạn nhất định cần nhớ những lưu ý sau:

  • Chọn kích thước máy giặt ghế sofa dưới 5kg cho gia đình

Máy giặt ghế di động cần phải nhẹ và nhỏ gọn. Thông thường có nhiều kích cỡ và trọng lượng có sẵn cho hầu hết các kiểu máy. Nếu bạn cần di chuyển máy quanh nhà thường xuyên, tốt nhất nên chọn máy có trọng lượng dưới 5 kg.

  • Chọn máy giặt ghế sofa có chế độ phù hợp

Công suất của máy giặt ghế di động phân tích hiệu quả làm sạch. Máy móc mạnh mẽ mới đảm bảo quá trình loại bỏ vết bẩn tốt và nhanh nhất, nhưng hãy lưu ý rằng máy giặt ghế sofa công suất quá cao như các loại máy giặt công nghiệp có thể gây hại hoặc thậm chí làm hư hỏng bọc vải sofa và thảm. Để chọn máy giặt ghế sofa tốt cho gia đình, bạn nên chọn máy có công suất từ ​​700W đến 1500W, đây là mức công suất phù hợp để vệ sinh mà không làm hư hại tới đồ nội thất của gia đình bạn.

mua máy giặt ghế sofa cầm tay xiaomi
Máy giặt ghế sofa cầm tay Xiaomi Deerma By200

Gợi ý máy giặt ghế sofa cầm tay tốt đáng mua

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt ghế sofa cầm tay tốt giá cả hợp túi tiền của người dùng Việt, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

Máy giặt ghế sofa cầm tay Xiaomi Deerma By200: Đây là một sản phẩm của thương hiệu Xiaomi đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho gia đình, máy giúp làm sạch các bề mặt trên nội thất như sofa, ghế, nệm, thảm và các khu vực khác. Máy có động cơ mạnh mẽ, bàn chải tích hợp, điều chỉnh áp lực nước linh hoạt, thiết kế cầm tay và dung tích nước nhỏ gọn.

Máy giặt ghế sofa cầm tay Karcher: Đây là dòng máy giặt ghế sofa có công suất mạnh mẽ có thể dùng trong văn phòng, công ty hoặc sử dụng để kinh doanh dịch vụ vệ sinh, giúp bạn làm sạch và vệ sinh các bề mặt nội thất như sofa, ghế, nệm, thảm và các vùng khác. Với danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp và gia đình, Karcher mang đến máy giặt ghế sofa chất lượng tốt và bền bỉ. Máy có công nghệ áp lực nước cao cấp, bàn chải tích hợp, điều chỉnh áp lực nước phù hợp và khoang chứa nước cỡ lớn.

• Máy giặt ghế sofa Ghibli M7I: Đây là một sản phẩm của thương hiệu Ghibli, được thiết kế để giúp bạn làm sạch và vệ sinh các bề mặt nội thất như sofa, ghế, nệm, thảm và các vùng khác. Máy có động cơ mạnh mẽ, bàn chải tích hợp, điều chỉnh áp lực nước linh hoạt, thiết kế cầm tay và dung tích nước lớn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu phải di chuyển máy nhiều phòng trong nhà vì máy khá nặng.

mua máy giặt ghế sofa cầm tay
Máy giặt ghế sofa cầm tay Karcher nổi tiếng trong dòng máy hút bụi tốt, mạnh mẽ và bền bỉ với giá cả hợp lý.

Sử dung máy giặt ghế sofa cầm tay đúng cách, an toàn

  • Trước khi sử dụng máy giặt ghế cầm tay, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của máy để biết cách vận hành, bảo quản và bảo trì máy.
  • Bạn cũng nên kiểm tra xem máy có đầy đủ phụ kiện và bàn chải đi kèm hay không, và có phù hợp với các bề mặt cần làm sạch hay không.
  • Bạn cũng nên sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho ghế sofa, để có hiệu quả làm sạch cao và không làm hại bề mặt vải.
  • Sau khi sử dụng máy giặt ghế cầm tay, bạn nên lau khô máy và các phụ kiện, để tránh ẩm mốc và hư hỏng máy, bảo quản ở nơi thoáng mát để máy có độ bền tốt nhất.
  • Ngoài ra, bạn nên thường xuyên vệ sinh máy giặt ghế sofa để máy duy trì được tình trạng tốt nhất, tránh hư hỏng, bị bẩn giảm chức năng vệ sinh và nâng cao tuổi thọ của máy.

Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về máy giặt ghế sofa cầm tay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!