Lý do bạn nên sở hữu bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc bếp gas hồng ngoại Bluestar ng-5770c luôn được đông đảo chị em nội trợ tin tưởng lựa chọn thời gian gần đây. Bếp sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, rất đáng để các bạn lựa chọn. Hãy cùng tham khảo đánh giá chi tiết chiếc bếp gas hồng ngoại chất lượng này.

1. Thiết kế của bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C

Bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C là sản phẩm được ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao chính là ” Tia hồng ngoại”. Đây thực sự là bước đột phá mới trong việc sử dụng lõi với thiết kế cấu trúc tổ ong nguyên khối.

Sản phẩm còn tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu cao, tia hồng ngoại sẽ sinh lượng nhiệt cao hơn gấp nhiều lần so với chiếc bếp gas đầu đốt như bình thường. Nhiệt độ của sản phẩm có thể đạt đến tới 930 độ C, giúp người dùng đốt cháy 100% nhiên liệu, cũng như tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.

Chiếc bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C thuộc dòng bếp gas âm cao cấp. Bạn sẽ hầu như không thấy ngọn lửa, lại có thể đun nấu trong thời gian dài không làm nồi bị đen. Mặt kính đen của bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước cao.

Vẻ ngoài sang chảnh của bếp hồng ngoại blue star ng-5770c
Vẻ ngoài sang chảnh của bếp hồng ngoại Blue star ng-5770c

2. Tính năng tuyệt vời của chiếc bếp hồng ngoại Bluestar NG-5770C

2.1. An toàn và tiết kiệm gas

Có lẽ bạn chưa biết bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C được trang bị công nghệ hiện đại từ phong cách Nhật Bản. Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại Ceramic có những lỗ li ti có khả năng đốt cháy lên tới 100%.

Bếp Bluestar NG-5770C sẽ tiết kiệm bề mặt tiêu thụ, lại có bề mặt phủ lửa toàn bộ diện tích. Không chỉ có khả năng nấu chín nhanh mà còn có thể giảm đến 30% lượng gas tiêu thụ. Bếp hồng ngoại này cũng cho ngọn lửa đỏ, không có mùi gas nồng nặc hay tạo khói trong khi sử dụng để nấu ăn.

Đầu đốt ceramic của chiếc bếp hồng ngoại này khi bị đốt nóng đến đỏ hồng sẽ phát ra tia hồng ngoại cường độ cao. Chính vì thế, đồ ăn khi chín sẽ được đều, thời gian đun nấu cũng ngắn.

2.2. Bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C thân thiện với môi trường

Bếp gas hồng ngoại đến từ thương hiệu Bluestar có thiết kế thân thiện với môi trường. Nhờ nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ cao của tia hồng ngoại, sản phẩm sẽ sinh lượng nhiệt cao cũng như đốt cháy 100% lượng gas. Bạn cũng có thể hạn chế được tối đa CO2 trong môi trường, đồng thời bếp không tạo khói, không làm cho nồi bị đen.

Tính năng tuyệt vời của chiếc bếp hồng ngoại Bluestar ng-5770c
Tính năng tuyệt vời của chiếc bếp hồng ngoại Bluestar NG-5770C

2.3. Khi có gió mạnh, bếp không bị tắt

Mặt bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C sử dụng lõi gốm đặc biệt có cấu trúc tổ ong. Với bề mặt làm từ gốm tinh vi, có tới 6000 lỗ dẫn gas. Vậy nên điểm đốt cháy sẽ dễ dàng phân tán đều trên bề mặt, cho nên sản phẩm không bị gió mạnh làm tắt bếp.

2.4. Bluestar NG-5770C tiết kiệm thời gian đun nấu khá nhiều

Chiếc bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C được đánh giá là có khả năng đốt cháy 100% mặt bếp bằng gốm. Nhiệt lượng của sản phẩm tỏa ra cũng khá lớn, nhờ vậy việc đun nấu sẽ diễn ra nhanh chóng, giảm thời gian đun nấu cho người nội trợ.

2.5. Bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C có kiểu dáng tinh tế

Chiếc bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C còn được nhiều người đánh giá cao cao với kiểu dáng tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính nghệ thuật và tính thực tế, cùng với ngọn lửa xanh chân thực, ít khói than, với phong cách khá hiện đại. Bộ chia lửa tổ ong hình tròn độc đáo.

Chiếc bếp ga hồng ngoại có thể tiết kiệm thời gian đun nấu 
Chiếc bếp ga hồng ngoại có thể tiết kiệm thời gian đun nấu

Thông số kỹ thuật bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C

Sản phẩm bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C được nhiều người đánh giá cao về mặt thiết kế. Bạn có thể tham khảo một số thông số kỹ thuật quan trọng của sản phẩm trước khi chọn mua:

Hãng sản xuất: Bluestar
Mã sản phẩm: NG-5770C
Kích thước sản phẩm (cm): 70 x 40 x 15 cm
Kiểu lắp đặt: Để nổi
Số vòng lửa: 2 vòng
Công nghệ đánh lửa: Magneto
Lượng gas tiêu thụ (g/h): 0,38kg/đầu đốt/giờ
Chất liệu sản phẩm: Kính cường lực, chịu nhiệt cao
Màu sắc: Đen
Số bếp nấu: 2 bếp
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
Bảo hành (tháng): 12 tháng

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về bếp gas hồng ngoại Bluestar NG-5770C – một trong những sản phẩm có thiết kế tinh tế. Với nhiều công năng tuyệt vời, đây chắc chắn sẽ là một chiếc bếp ấn tượng, đáng để các bạn lựa chọn cho căn bếp nhà mình và tạo ra nhiều món ăn ngon.ngon.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!