Lý do khiến Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75 được người dùng ưa chuộng là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm và đắm chìm những hình ảnh tuyệt vời qua Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75. Thiết bị sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến.

Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75 là chiếc tivi thông minh của Sony, mang đến những khung ảnh sống động, sắc nét. Điểm cộng cho thiết bị này chính là thiết kế viền mỏng tinh tế cùng các công nghệ độc quyền Sony và âm thanh bùng nổ. Sở hữu chiếc tivi này sẽ cho bạn trải nghiệm xem chân thực và chuẩn điện ảnh tại gia. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua vài điểm chú ý của sản phẩm nhé.

Thiết kế viền đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Tivi Sony KD43X75 là tivi màn hình phẳng với viền mỏng như dao cạo cho bạn đắm chìm hoàn toàn vào nội dung hiển thị trên tivi.

Màn hình TV 43 inch có giá treo hình chữ V ngược mỏng nhưng chắc chắn, dễ dàng và đẹp mắt để đặt trong bất kỳ phòng nào hoặc bạn hoàn toàn có thể treo lên tường  trong phòng khách, phòng họp của mình. Không những không chiếm không gian của bạn mà ngược lại cho nơi trưng bày chiếc tivi trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Thiết kế viền đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Đắm chìm trong âm thanh vòm sống động với công nghệ Dolby Audio, S-Force Front Surround và DTS Digital Surround

Với Dolby Audio, SForce Front Surround, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360 ° đích thực. Ngoài ra, với công nghệ DTS Digital Surround, tivi có thể mã hóa 6 kênh âm thanh 20-bit riêng biệt giúp âm thanh tròn trịa và lan tỏa.

Đặc biệt, tivi Sony được trang bị hệ thống loa 20W công suất mạnh mẽ giúp khuếch đại âm thanh lớn, loại bỏ tạp âm, nhiễu sóng, mang đến trải nghiệm âm thanh trong trẻo, tự nhiên cho gia đình bạn.

Thể hiện màu đen có độ chi tiết tối ưu bởi công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming

Công nghệ này ở Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75 y sẽ làm sáng cục bộ hình ảnh một cách chính xác hơn.  độ tương phản của hình ảnh được nâng cao nhờ các đèn LED được đặt ở viền màn hình.

Công nghệ này cũng bao gồm HLG, HDR10 giúp cải thiện độ sáng và màu sắc của từng chi tiết trong hình ảnh để tạo ra một khung hình đẹp cho phép bạn có trải nghiệm xem phim chân thực tại nhà.

Thay vì bạn phải bỏ tiền túi ra xem một bộ phim tại rạp chiếu thì với công nghệ tối ưu này sẽ giúp bạn có trải nghiệm chân thực. Từng hình ảnh dù là nhỏ nhất cũng sẽ hiển thị chi tiết, rõ ràng cho bạn nhìn rõ hơn mà không gây cảm giác khó chịu.

Thể hiện màu đen có độ chi tiết tối ưu bởi công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming

Hiển thị hình ảnh rõ nét vượt trội với X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO

Khi Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75 nhận nội dung nguồn phát, bộ xử lý X1 4K sẽ phân tích từng chi tiết và xử lý theo từng góc màu, tối ưu độ tương phản để hình ảnh  trở nên chi tiết hơn.

4K X Reality PRO nâng cấp nội dung nguồn  chuẩn 2K, Full HD lên độ phân giải 4K tiếp theo bằng cách sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu 4K độc lập.

Hệ điều hành Android 10 dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú

Giao diện Android 10 khá thông minh với bố cục ứng dụng khoa học, dễ nhìn và có thể tùy chỉnh. Thư viện có hơn 5000 ứng dụng hỗ trợ tiếng Việt và tiếng Anh với ứng dụng được cài đặt sẵn như Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, .. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống các phần mềm khác như Vieon, NCT, Zing, … để bạn  tùy chỉnh và giải trí theo ý muốn.

Hệ điều hành Android 10 dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75 cần thiết cho những ai đang có nhu cầu mua tivi. Với thiết kế tinh tế, thanh lịch bên cạnh các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại giúp bạn tận hưởng cuộc sống thú vị, tràn đầy niềm vui ngay trong chính ngôi nhà mình. Đây cũng là một trong những cách giúp mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn khi cùng nhau xem một chương trình yêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f - một siêu phẩm của thương hiệu Sony được đông đảo khách hàng lựa chọn vừa qua. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của thiết bị này? Những đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f sẽ giải đáp trọn vẹn, tham khảo bài viết sau.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!