Lý do khiến bạn nên mua máy rửa bát Cores cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua máy rửa bát Cores cho gia đình mình mà chưa biết dòng thương hiệu này có thật sự đáng để đầu tư và lựa chọn hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Máy rửa bát Cores là dòng máy sẽ được tung ra thị trường vào năm 2021 nên đối với người tiêu dùng thì thương hiệu này vẫn còn quá mới mẻ. Theo đánh giá, các mẫu máy rửa bát của thương hiệu này đều sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt và nhiều chức năng được trang bị trên sản phẩm. Bài viết hôm nay, hãy cùng Websosanh tìm hiểu lý do tại sao nên mua máy rửa chén Cores cho gia đình mình nhé!

Kiểu dáng bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia chủ

Không chỉ giải quyết nhu cầu của người dùng, máy rửa bát còn được coi là vật trang trí cho không gian khu bếp của gia đình bạn. Máy rửa bát Cores có kiểu dáng sang trọng, thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp làm nổi bật và tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Được làm bằng thép không gỉ, vừa hiện đại vừa dễ lau chùi.

Máy rửa bát Cores
Thiết kế của máy rửa bát Cores nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho mọi không gian bếp

Không những vậy dòng máy rửa bát này còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng nổi bật với gam màu trắng đen giúp lựa chọn các chế độ rửa vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Tay nắm cửa chìm tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm, thuận tiện cho việc đóng mở cửa máy rửa bát.

Trang bị nhiều chức năng rửa giúp rửa sạch bát đĩa hiệu quả

Điểm nổi bật của máy rửa bát này là tích hợp công nghệ rửa chuyên sâu Ultra Clean. Với công nghệ này bát đĩa sẽ được làm sạch hiệu quả nhất, loại bỏ vi khuẩn và chất tẩy rửa. Đầu tiên là chu trình rửa 6 bước chuyên sâu giúp rửa sạch bát đĩa: rửa sơ qua để loại bỏ thức ăn thừa, làm mềm vết bẩn. Sau đó xả kỷ ở nhiệt độ nước 60 độ C để làm sạch hoàn toàn các vết bẩn còn sót lại. Xả lần 1 và lần 2 loại bỏ chất tẩy rửa. Rửa sạch bằng nước nóng để loại bỏ hết vi khuẩn gây bệnh và sấy khô.

Máy rửa bát Cores
Cores còn trang bị nhiều tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng làm sạch bát đĩa

Bên cạnh đó, nhờ áp lực nước lớn sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, bạn sẽ không cần phải loại bỏ thủ công trước khi cho vào máy rửa bát nữa. Ngoài ra, khi hoạt động, độ ồn của máy chỉ dao động khoảng 49 dB tương đương với tiếng thì thầm. Máy hoạt động vô cùng êm ái không gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của tất cả thành viên trong gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy rửa chén Cores có giá rẻ và chế độ bảo hành sau bán hàng dài hạn

Máy rửa bát là đồ dùng đắt tiền nên không phải gia đình nào cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu ngay cho mình sản phẩm này. Tuy nhiên giá máy rửa chén Cores chỉ dao động từ 7 – 10 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt. Vì vậy, giờ đây bạn hoàn toàn có thể mang về cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí.

Máy rửa bát Cores
Giá máy rửa chén Cores phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Bên cạnh đó, máy rửa bát của thương hiệu Cores còn có thời gian bảo hành toàn bộ máy lên đến 36 tháng và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm (lỗi do nhà sản xuất) nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Trên đây là 3 lý do bạn nên chọn mua máy rửa bát Cores cho gia đình mình. Nếu bạn đang muốn mua máy rửa chén Cores mà chưa biết có dòng model nào cũng như địa chỉ phân phối uy tín thì đừng quên truy cập vào Websosanh để có sự lựa chọn phù hợp nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!