4 lý do bạn nên sở hữu máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU có mức giá hơn 20 triệu đồng hiện nay. Vậy lý do nào khiến máy rửa bát Bosch này lại đắt đỏ nhưng vẫn được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những lý do đó ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU hiện đang là một trong những “cỗ máy” rửa bát đang làm tan chảy trái tim của biết bao chị em nội trợ. Nhưng với mức giá hơn 20 triệu đồng thì máy rửa bát SCE52M65EU có gì ngoài sự đắt đỏ để bạn nên đầu tư cho gia đình mình? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay 5 lý do sau đây.

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU thiết kế hiện đại, sang trọng

Sức hút đến từ siêu phẩm máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU đầu tiên phải nói tới chính là thiết kế, kiểu dáng hiện đại của sản phẩm. Máy được thiết kế theo kiểu máy rửa bát độc lập nhưng bạn cũng có thể lắp âm tủ nếu muốn. Chính thiết kế linh hoạt này đã giúp sản phẩm trở thành model quốc dân của Bosch hiện nay.

may rua bat 8 bo bosch sce52m65eu
Máy rửa bát SCE52M65EU thiết kế hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, lớp vỏ bên ngoài của máy được phủ thêm một lớp sơn chống bám vân tay. Qua đó giúp model SCE52M65EU toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Đồng thời trong quá trình sử dụng không lo bám bẩn, giúp việc vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Tiết kiệm không gian, điện và nước cùng máy rửa bát SCE52M65EU

Máy rửa bát Bosch 8 bộ SCE52M65EU được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nên giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt trong căn bếp của mình.

Ngoài ra, model Bosch SCE52M65EU còn đạt tiêu chuẩn năng lượng nhãn A++ nên được đánh giá cao trong việc tiết kiệm năng lượng. Trong mỗi chu trình rửa cơ bản, máy chỉ tiêu thụ khoảng 7 – 9l nước, cùng với 0.92kwh điện năng. Chính điểm này đã giúp tên tuổi của SCE52M65EU đến với người tiêu dùng mạnh mẽ hơn.

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU đa dạng chương trình rửa thông minh

Hầu hết sản phẩm máy rửa bát của Bosch đều được trang bị nhiều chương trình rửa. Đối với model SCE52M65EU cũng không ngoại lệ khi được hãng thiết kế với 5 chế độ rửa tiêu chuẩn là rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa chuyên sâu, rửa tự động và rửa thủy tinh. Với 5 chế độ rửa này các bạn có thể rửa được mọi loại đồ vật kể cả ly, dĩa, tô,… cho đến các đồ dùng bằng thủy tinh.

may rua bat bosch 8 bo
Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU trang bị nhiều tính năng

Bên cạnh 5 chương trình rửa cơ bản này, SCE52M65EU còn được trang bị thêm một số chức năng sấy khô tăng cường, rửa nửa thời gian VarioSpeed Plus vừa tiết kiệm thời gian rửa, vừa tiết kiệm năng lượng nhưng chén bát đảm bảo sạch tối đa.

Đa dạng tính năng hiện đại hội tụ trên chiếc máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Lý do thuyết phục nhất khi đầu tư máy rửa bát SCE52M65EU phải nói tới là việc hãng trang bị đa dạng tính năng, công nghệ rửa hiện đại. Cụ thể:

may rua bat 8 bo bosch sce52m65eu
Nâng cao hiệu quả rửa thông minh với máy rửa bát SCE52M65EU

– Tính năng delay Start Time: Tính năng hẹn giờ thông minh, giúp mọi người có thể lập trình máy rửa bát để khởi động chương trình rửa vào thời điểm mong muốn tiện lợi.

– Tính năng AquaStop: Giúp cảm biến tình trạng rò rỉ nước, chống nước tràn ra ngoài, bảo vệ máy, cũng như ngăn chặn tình trạng nhiễm điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

– Trang bị khóa trẻ em: Với những gia đình có trẻ nhỏ, khi có tính năng này sẽ đảm bảo an toàn khi máy đang hoạt động.

– Bên cạnh việc trang bị khóa an toàn trẻ em, model SCE52M65EU còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn HygienePlus thông minh. Giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn gây hại, giúp bát đĩa được tẩy rửa sạch sẽ tuyệt đối.

Với những ưu điểm vượt trội trên hoàn toàn có thể thấy được máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU xứng đáng với mức giá hơn 20 triệu, công nhận “đắt xắt ra miếng”. Vậy nên, nếu bạn muốn đầu tư một sản phẩm chất lượng cho gia đình mình thì SCE52M65EU xứng đáng là gợi ý hoàn hảo. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc đến tài chính để quyết định có nên mua hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác