Lý do máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Những ưu điểm bên dưới của máy chính là lý do giải thích điều này.

Máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ được mệnh danh là “cứu tinh” của các gia đình. Hiện tại trên thị trường, dòng máy sấy này chiếm trọn lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Vậy sức hút của máy nằm ở đâu. Cùng WebSoSanh tìm hiểu chi tiết những lý do giúp máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ được yêu mến ngay thôi nào!

Nguồn gốc máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ

Máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ là dòng máy sấy ngưng tụ có thiết kế cửa trước, đến từ thương hiệu Whirlpool của Mỹ. Máy đã được kiểm duyệt chất lượng và vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia này trước khi được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Nguon goc may say quan ao Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ
Nguồn gốc máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ

Máy có công suất lên đến 4600W và khả năng xử lý được 15kg quần áo trong mỗi lần sấy. Đặc biệt, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm với 15 chương trình sấy đa dạng và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. 

Lý do máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ được ưa chuộng

1. Thiết kế máy sấy 3LWED4800YQ lạ mắt

So với những dòng máy sấy quần áo 15kg đến từ những thương hiệu Whirlpool khác, máy sấy 3LWED4800YQ 15kg có kiểu dáng khá lạ mắt với người dùng Việt Nam. Cửa máy được thiết kế hình chữ nhật thay vì hình tròn như những chiếc máy sấy quần áo thông thường khác.

Ngoài ra, bảng điều khiển của chiếc máy sấy quần áo này rất đơn giản cùng với thiết kế cửa trước tiện lợi, các thành viên trong gia đình bạn đều có thể dễ dàng sử dụng máy sấy này.

Thiet ke may say 3LWED4800YQ la mat
Thiết kế máy sấy 3LWED4800YQ lạ mắt

2. Khối lượng sấy của máy lớn

Với khối lượng sấy lớn lên tới 15kg, máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4800YQ giúp gia đình bạn giải quyết nỗi lo lắng quần áo ẩm mốc vào những ngày mưa. Đồng thời máy cũng giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian rất hiệu quả.

3. Chương trình sấy đa dạng

Máy sấy quần áo 3LWWED4800YQ được trang bị 15 chương trình sấy khác nhau. Máy đảm bảo phù hợp làm khô nhiều loại vải khác nhau. Gia đình bạn có thể tha hồ trải nghiệm hiệu suất sấy khô vượt trội.

Chuong trinh say cua may say 3LWED4800YQ 15kg da dang
Chương trình sấy của máy sấy 3LWED4800YQ 15kg đa dạng

4. Máy sấy Whirlpool 3LWED4800YQ hỗ trợ giảm nhăn quần áo

Bạn lo lắng sử dụng máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ làm quần áo bị nhăn, sợi vải bị hư tổn? Đừng lo, với chức năng giảm nhăn quần áo hiện đại cùng với công nghệ sấy tiên tiến, 3LWED4800YQ  giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, hạn chế nhăn và giữ cho quần áo bền tốt hơn.

5. Công suất máy lớn

Nhờ hoạt động với công suất 4600W, máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ không chỉ giúp áo quần được sấy khô nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm thời gian từ 10 – 15% so với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khác. Đặc biệt, với chức năng hẹn giờ sấy, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của máy để tiết kiệm điện tối đa. 

May co cong suat hoat dong lon
Máy có công suất hoạt động lớn

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng máy sấy 3LWED4800YQ

Khách hàng Trần Phương Thảo: “ Tôi đã lo lắng về vấn đề máy sấy quần áo gây tốn nhiều điện nhưng sau một tháng sử dụng tôi hoàn toàn bất ngờ vì hóa đơn tiền điện không hề tăng quá nhiều. Tôi thực sự rất hài lòng với sản phẩm này.”

Khách hàng Phạm Hữu Đạt: “ Máy sấy quần áo của hãng Whirlpool này hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo của những gia đình đông thành viên như gia đình tôi. Máy chạy rất êm và hầu như không phát ra tiếng ồn khi đang sấy. Chất lượng sản phẩm tương xứng với giá tiền.”

Trên đây là những lý do giúp máy sấy quần áo Whirlpool 15 kg 3LWED4800YQ được đông đảo gia đình lựa chọn. Đặc biệt máy có giá bán khoảng 13.000.000vnđ, con số rất ấn tượng cho dòng máy sấy hiệu suất lớn. Nếu gia đình bạn đông người, hãy đầu tư ngay sản phẩm hôm nay nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!