Bật mí lý do máy sấy quần áo Morus Zero được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến máy sấy quần áo, nhiều người đã không ngừng thốt lên những lời có cánh dành cho máy sấy quần áo Morus Zero. Sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy sấy quần áo Morus Zero đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì trên thịt trường máy sấy. Vậy lý do nào giúp sản phẩm được tin dùng như vậy? Câu trả lời sẽ được WebSoSanh bật mí trong thông tin bài viết bên dưới!

Đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo Morus Zero

Máy sấy quần áo Morus Zero là sản phẩm của thương hiệu Morus, New York, Mỹ. Đây là thương hiệu máy sấy đình đám. Máy ra đời đã mở ra một bước ngoặt mới cho dòng sản phẩm sấy khô quần áo mini với công nghệ cao. Máy thích hợp sử dụng làm khô quần áo cá nhân số lượng ít.

Tong quan ve may say quan ao Morus Zero
Tổng quan về máy sấy quần áo Morus Zero

Tại sao máy sấy quần áo Morus Zero được nhiều người ưa chuộng?

Rất nhiều người nghĩ rằng dòng máy sấy quần áo nhỏ xinh này có dung tích quá nhỏ sẽ không làm quần khô tốt như các loại còn lại. Điều này hoàn toàn sai lầm nhé, bạn sẽ ngạc nhiên khi trải nghiệm dòng máy này bởi các đặc điểm vượt trội sau đây.

Công nghệ sấy chân không vượt trội

Sở hữu công nghệ hút chân không đã đăng ký bằng sáng chế, máy sấy mini Morus Zero có khả năng làm hơi nước bay hơi mặc dù đang nhiệt độ khá thấp bằng cách tạo ra áp suất thấp bên trong máy.

Nếu đem so sánh với hiệu suất của các dòng máy sấy quần áo thông thường thì máy sấy quần áo Morus Zero có tốc độ làm khô quần áo tốt hơn gấp 4 lần, tiết kiệm tới 40% năng lượng mà máy phải tiêu thụ. 

May say Morus Zero so huu cong nghe say chan khong hien dai
Máy sấy Morus Zero sở hữu công nghệ sấy chân không hiện đại

Bên cạnh đó, quần áo của bạn khi được làm khô sẽ không lo bị co rút hay hư hỏng vì công nghệ cao sẽ bảo vệ cấu trúc vải từ sâu bên trong, tránh bị mòn rách. Chiếc áo sơ mi bạn yêu thích cũng không lo bị nếp gấp nhờ vào bộ ba động cơ độc lập với cơ chế quay đều.

Năng lượng làm việc của máy sẽ không bị hao phí ra ngoài trong trường hợp nhiệt độ thấp hơn nhờ vào hệ thống HVAC, có nghĩa là dù quần áo bên trong máy đang được làm nóng lên thì không khí ngôi nhà bạn vẫn bình thường mà không lo bị nóng theo.

Người dùng còn bất ngờ hơn khi sản phẩm này có công nghệ sấy khô thông minh cùng chế độ cảm biến tự động giúp máy tự động ngắt khi nắp có dấu hiệu mở và vô cùng an toàn cho người dùng

Khả năng khử trùng loại bỏ vi khuẩn đến 99%

Ngoài công suất cao giúp máy tăng cao khả năng hoạt động thì máy sấy quần áo Morus Zero còn sở hữu công nghệ khử trùng bằng tia cực tím để có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nấm mốc có trong quần áo. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng nhất là gia đình có em bé nhỏ.

May say Morus Zero co kha nang khu trung len toi 99
Máy sấy Morus Zero có khả năng khử trùng lên tới 99%

Tiết kiệm diện tích, dễ dàng lắp đặt

Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại mà máy sấy quần áo mini Morus Zero còn sở hữu cấu hình nhỏ vì thế sẽ rất phù hợp cho các gia đình ở trong những căn hộ nhỏ và nếu không có máy giặt thì thiết bị này cũng hỗ trợ cho việc giặt giũ truyền thống để bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

Hơn thế, dòng máy sấy này không cần phải lắp đặt giá đỡ, đường ống vì thế sẽ phù hợp với mọi không gian ngôi nhà, nhất là việc sở hữu màu sắc sang trọng nên không phải lo ngại không hài hòa với thiết kế và màu sắc ngôi nhà của bạn.

Hiện tại máy đang có giá bán dao động từ 12.800.000 – 13.500.000 vnđ tùy theo từng nhà cung cấp.

May de lap dat khong ton dien tich
Máy dễ lắp đặt, không tốn diện tích

Tổng kết lại, máy sấy quần áo Morus Zero sở hữu tính năng thông minh với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Máy thích hợp sử dụng cho gia đình đông đảo, thu nhập khá giả. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!