Lý do nên chọn mua điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại, làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái, độ bền cao, an toàn và nhiều tính năng thông minh là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC. 

Điều hòa âm trần Funiki 24000BTU 1 chiều CC-24MMC có thiết kế hiện đại 

Điều hòa âm trần Funiki CC-24MMC ra mắt vào năm 2021, sản phẩm được lắp ráp và sản xuất tại nhà máy của hãng Funiki – Việt Nam đặt tại Malaysia.

Funiki âm trần 1 chiều CC24MMC thuộc dòng máy điều hòa thương mại có thiết kế hiện đại, sang trọng với độ dày chỉ 260 mm giúp việc lắp đặt máy trở nên dễ dàng hơn. Vỏ máy tone màu có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Điều hòa âm trần Funiki CC-24MMC có thiết kế cánh đảo gió không đọng sương chống dính giúp ngăn không cho bụi bẩn bám dính, giảm thiểu tần suất vệ sinh máy. Ống xả nước được trang bị là phụ kiện tiêu chuẩn có thể lắp với độ cao 750 mm.

điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC
Funiki âm trần 1 chiều CC24MMC thuộc dòng máy điều hòa thương mại có thiết kế hiện đại, sang trọng với độ dày chỉ 260 mm

Điều hòa âm trần Funiki 1 chiều CC-24MMC làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa âm trần Funiki 1 chiều CC-24MMC được nhà sản xuất trang bị chế độ làm lạnh nhanh. Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Ngay lập tức, máy nén và tốc độ quạt sẽ chạy với công suất tối đa tạo ra luồng gió lạnh cực nhanh và cực sâu giúp làm mát căn phòng gần như ngay tức thì.

Với công suất 24000BTU, tương đương với 2.5HP, máy điều hòa âm trần Funiki 1 chiều CC-24MMC thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích từ 30 -40m2 như phòng làm việc, phòng khách, cửa hàng…

điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC
Điều hòa âm trần Funiki 1 chiều CC-24MMC được nhà sản xuất trang bị chế độ làm lạnh nhanh.

Điều hòa âm trần Funiki CC24MMC vận hành êm ái, độ bền cao

Điều hòa âm trần Funiki CC24MMC được sản xuất tại Malaysia trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới mang đến cho máy khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, người dùng có thể an tâm tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức về môi trường với chế độ bảo hành chính hãng lên tới 30 tháng.

Dàn nóng của điều hòa âm trần Funiki CC24MMC sử dụng các ống  có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Hệ thống lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có khả năng chống gỉ và chống ăn mòn cao, từ đó gia tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và phát triển hiệu quả.

điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC
Điều hòa âm trần Funiki CC24MMC vận hành êm ái, độ bền cao

Điều hòa âm trần 1 chiều Gree CC24MMC có nhiều tính năng thông minh

Máy điều hòa âm trần 1 chiều Funiki CC24MMC được tích hợp chức năng chuẩn đoán lỗi thông minh. Với chức năng này, khi máy điều hòa phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, mã lỗi sẽ được hiển thị lên màn hình ở trên mặt lạnh giúp bạn có thể dễ dàng nhật biết lỗi, nguyên nhân gây lỗi và có cách khắc phục nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tính năng hút ẩm (khử nồm) cũng được tích hợp trên sản phẩm giúp bầu không khí trong phòng luôn khô thoáng và sạch sẽ, không lo nấm mốc. Lưới lọc bụi dày giúp cho dàn trao đổi nhiệt của dàn lạnh luôn sạch sẽ, tạo ra luồng gió lạnh trong lành và tinh khiết.

điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC
Máy điều hòa âm trần 1 chiều Funiki CC24MMC được tích hợp chức năng chuẩn đoán lỗi, hút ẩm

Điều hòa Funiki CC 24MMC sử dụng gas R410A an toàn, thân thiện môi trường

Điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC sử dụng môi chất lạnh R410A giúp điều hòa đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Đồng thời tiết kiệm năng lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện mới môi trường hơn.

Nhìn chung, điều hòa âm trần Funiki 24000Btu 1 chiều CC-24MMC có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả ở các không gian có diện tích từ 30-40m2. Sản phẩm đang có giá bán khoảng 20.9 triệu đồng tại thị trường Việt Nam cùng thời gian bảo hành 30 tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!