Lý do nên chọn mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 là dòng sản phẩm không những có tính năng hut bụi, lau nhà mà còn có khả năng diệt khuẩn nhờ những công nghệ tiên tiến. Cùng tìm hiểu lý do nên chọn mua sản phẩm này thông qua bài viết bên dưới bạn nhé.

  1. Lập bản đồ nâng cao với TrueMappingTM Bản đồ chính xác gấp bốn lần

TrueMapping là một hệ thống điều hướng và lập bản đồ được tích hợp vào robot hút bụi Deebot N8. Robot sử dụng thuật toán DToF, một công nghệ laser được sử dụng trong hàng không vũ trụ, để phát hiện và lập bản đồ các đối tượng từ khoảng cách xa gấp đôi. Khoảng bốn lần chính xác hơn như model robot hút bụi cũ.

robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8
robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8

2. Chuẩn bị có phương pháp để làm sạch

Công nghệ lập bản đồ laser tiên tiến của Deebot N8 tăng gấp đôi phạm vi mà nó có thể phát hiện chướng ngại vật, lên đến 10 mét; ngoài ra, độ chính xác của ánh xạ của nó tăng lên sẽ tăng phạm vi đó lên con số khổng lồ gấp 4 lần. Bạn sẽ nhận được những lợi ích của công nghệ robot True Mapping vì nó tạo ra một lớp hoàn thiện làm sạch không tì vết.

3. Robot hút bụi Deebot N8 Pro Quản trị bản đồ toàn diện

Sau khi rô bốt hoàn thành việc lập bản đồ căn hộ của bạn và ghi lại dữ liệu, bạn có thể dựng một bức tường ảo và lên lịch khi rô bốt sẽ dọn dẹp từng phần dựa trên sở thích của bạn.

robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8
robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8

4. Biểu đồ chuyên sâu trên nhiều cấp độ

Đối với nhà phố và tòa nhà chung cư có nhiều tầng, khả năng lưu nhiều bản đồ của robot hút bụi Deebot N8 là một lợi ích to lớn. Điều này cho phép bạn tận dụng nhiều chức năng thông minh của máy hút bụi và lên lịch làm sạch trước. Đặc biệt hơn, robot hút bụi có thể lập bản đồ nhiều tầng cùng lúc.

5. Bức tường ảo công nghệ cao Virtual BoundaryTM

Với tính năng tường thông minh Virtual BoundaryTM trên Ứng dụng Ecovacs Home, bạn có thể dễ dàng và đơn giản phân định các khu vực mà robot không được phép xâm nhập.

6. Rác sẽ tự động được dọn sạch khỏi đế sạc

Nếu bạn thường xuyên di chuyển và không có thời gian để đổ rác, bộ sạc rác tự động tùy chọn của máy hút bụi robot Deebot N8 với dung tích túi dự trữ lên đến 2,5L là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. (Giá đỡ rác được bán riêng và không bao gồm.)

7. Deebot N8 Pro có thể hút bụi và lau nhà trong một

Deebot N8 thực sự mang lại hiệu suất hút cực kỳ mạnh mẽ, cùng với hệ thống làm sạch thông minh, nhờ bổ sung lực hút 2300pa và tính năng hút và lau 2 trong 1. OZMO.

8. Hiệu quả lọc ở mức cao nhất có thể

Bộ lọc 3 lớp Hepa sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các hạt bụi nano 0.6 micron và các bệnh dị ứng, bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí. liên quan đến đường thở.

9. Tự động làm sạch tự sạc lại

Robot sẽ tự quay về đế sạc khi sắp hết pin. Nó sẽ nhớ nó đã ở đâu và quay lại để hoàn thành nhiệm vụ khi pin được sạc đầy.

10. Tương tác thiết bị thông minh của Deebot N8 Pro

Tương tác có ảnh hưởng với các thiết bị điện tử Robot có thể được vận hành bằng giọng nói của bạn bằng tiện ích trợ lý ảo. Alexa hoặc Trợ lý Google.

 

robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 thiết kế thanh thoát.

Tổng kết

Với mức giá thành 10 triệu đồng, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc, ngoài ra nếu bạn muốn so sánh nhiều robot hút bụi lau nhà có tầm giá 10 triệu đồng, bạn có thể tham khảo thêm: Ecovacs Deebot Ozmo T8 Max Plus, Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 950-DX9G, Robot hút bụi Shimono ZK902..

Có thể nói rằng những gì mà robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!