Review robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro giá gần 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro là dòng robot hút bụi lau nhà cao cấp có giá gần 10 triệu đồng. Với mức giá này thì sản phẩm được đánh giá thực sự tốt và đáng tiền mua.

Là một người chuyên bán các sản phẩm về robot hút bụi và đã được trải nghiệm qua nhiều loại sản phẩm hút bụi khác nhau, anh T_nhân viên điện máy chia sẻ với chúng tôi các cảm nhận về robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro như sau.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro là dòng robot hút bụi thông minh tự động của thương hiệu Ecovacs đến từ Trung Quốc. Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hình tròn, màu trắng tương tự như các sản phẩm robot hút bụi khác trên thị trường. Robot hút bụi Ecovacs N8 Pro chỉ có một nút nguồn duy nhất trên nắp máy nên rất dễ dùng, kể cả với người lần đầu sử dụng robot hút bụi.

robot hút bụi ecovacs deebot n8 pro
Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro

Đây là dòng robot hút bụi tiện lợi vừa hỗ trợ tính năng hút bụi, vừa hỗ trợ tính năng lau nhà trong cùng một lần chạy, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp và vệ sinh.

Kích thước hộp chứa bụi, chứa nước lớn

Một ưu điểm vượt trội của dòng robot hút bụi lau nhà Ecovacs N8 Pro so với các sản phẩm khác là có dung tích hộp chứa bụi (430 lít) và hộp chứa nước (240 lit) lớn, giúp quá trình vệ sinh diễn ra liên tục trong một lần chạy, mà không phải tháo ra để đổ rác. Tuy nhiên, theo anh T cho biết, dung tích này vẫn chưa phải là lớn nhất, dung tích hộp chứa bụi lớn nhất có thể lên đến 650ml và hộp chứa nước lên đến 550ml (Robot hút bụi Inxni X3).

robot hút bụi ecovacs deebot n8 pro
Hộp chứa bụi và hộp chứa nước của Deebot N8 Pro

Anh T còn chia sẻ thêm cho chúng tôi, nếu so với các dòng máy hút bụi có dây thì dung tích còn có thể lớn hơn, lên đến 1.5 lít. Vì vậy các dòng robot hút bụi tự động thường chỉ nên sử dụng trong gia đình không quá lớn hoặc các nhà có nuôi thú cưng nhưng ít bị rụng lông.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro vận hành êm ái, không có tiếng ồn

Độ ồn cao nhất của sản phẩm khi hoạt động chỉ ở mức 68 dB, tương đương với âm thanh của tiếng nói chuyện thông thường nên không gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là gia đình có trẻ sơ sinh, người lớn tuổi dễ bị khó ngủ. Ngoài ra, con số 68 dB thấp hơn nhiều so với các sản phẩm robot hút bụi thông thường khác (trung bình 82dB)

Thời gian sử dụng ngắn

Theo anh T chia sẻ, thời gian sử dụng của sản phẩm chỉ ở mức bằng hoặc còn thấp so với các dòng sản phẩm robot hút bụi khác. Sản phẩm có thời gian sạc khoảng 3 – 4 tiếng chỉ có thể sử dụng trong khoảng 70 – 120 phút. Một số dòng robot hút bụi khác có giá thành thấp hơn nhưng có thể có thời gian sử dụng lên đến 150 phút như: Robot hút bụi lau nhà Shimono X6S, Robot hút bụi Eureka NER800,…

robot hút bụi ecovacs deebot n8 pro
Thời gian sạc và sử dụng robot Deebot N8 Pro

Bên cạnh đó, robot hút bụi lau nhà Deebot N8 Pro cũng có hỗ trợ tính năng tự động quay về trạm sạc sau khi dọn dẹp xong hoặc khi máy yếu báo sắp hết pin. Sau khi sạc, thiết bị sẽ tự quay trở lại vị trí cũ để tiếp tục quá trình làm việc.

Lực hút không cao, khả năng lọc không khí và dọn dẹp tốt

Với mức giá khá cao nhưng cả về công suất (30W) và lực hút của sản phẩm (2600Pa) chỉ đạt ở mức thấp so với các thương hiệu khác. Chẳng hạn, Robot hút bụi Eureka NER800 _ 4000Pa, Robot hút bụi Inxni X3 3000 Pa hay Robot hút bụi Shimono X6S có giá chỉ 6.500.000 đồng nhưng đã có lực hút 3200Pa).

Tuy nhiên, so với các dòng máy khác, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro có bổ sung thêm trang bị hệ thống lau OZMO giúp điều chỉnh độ ẩm chức năng lau nhà, giúp tẩy nhanh cả những vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, máy có thể leo thảm cao 2cm tốt, vượt qua các gờ nổi dễ dàng giúp quá trình dọn dẹp diễn ra liên tục.

Máy có khả năng lọc bụi tốt với bộ lọc HEPA 3 lớp, giúp lọc và giữ lại các loại bụi mịn có kích thước nhỏ 0.6 micron trong máy, phòng ngừa vi khuẩn và bụi bẩn có thể phát tán ngược trở lại môi trường. Với khả năng lọc bụi tốt giúp giữ cho bầu không khí trong gia đình luôn trong lành, nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ hoặc người bệnh.

Cảm biến chống va chạm siêu nhạy

Công nghệ là điểm mạnh chính khiến sản phẩm có giá thành cao. Khác với các loại robot hút bụi tầm trung và giá rẻ, robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pr sở hữu rất nhiều công nghệ khác nhau giúp nhận diện vật thể và chống va chạm với độ chính xác cao.

  • Công nghệ quét Laser giúp quét và tạo bản đồ TrueMapping với độ chính xác cao gấp 4 lần, xác định được các vật thể ở khoảng cách xa gấp 2 lần và các vật cảm tầm thấp (dây điện,…) tốt hơn các dòng máy trước đây. Thiết bị có thể lưu được 3 bản đồ nhà ở, phòng khác nhau, thích hợp sử dụng cho nhà nhiều tầng.
robot hút bụi ecovacs deebot n8 pro
Công nghệ quét Laser
  • Công nghệ quét vật thể TrueDetect 3D giúp nhận diện vật thể chính xác gấp 10 lần so với phương pháp quét hồng ngoại truyền thống, có thể nhận diện được các vật thể nhỏ như đồ chơi, dép,… giúp robot điều hướng, chống va chạm siêu tốt.
  • Ngoài ra, robot hút bụi Deebot N8 Pro còn trang bị chức năng tự động nhận diện chất liệu thảm để tăng lực hút và tránh thảm khi lau ướt.

Kết nối với điện thoại thông minh

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot N8 Pro có thể kết nối và điều khiển tiện lợi thông qua điện thoại thông minh bằng ứng dụng Ecovacs Home với ngôn ngữ tiếng Việt. Người dùng có thể thiết lập khu vực cấm để robot không đi vào. Robot tương thích với trợ lý ảo Google Home và Amazon Echo.

Đánh giá chung về robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot N8 Pro

Cuối đoạn chia sẻ, chúng tôi có hỏi anh T về chất lượng sản phẩm liệu có phù hợp với mức giá gần 10 triệu đồng hay không thì anh cũng vui vẻ và trả lời.

Anh T chia sẻ: “ Trong quá trình bán hàng điện tử, được tiếp xúc qua nhiều loại robot hút bụi nhưng Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pr có nhiều công nghệ chống va chạm và nhận diện tốt như Deebot N8 Pr thì không nhiều. Nếu gia đình có quá nhiều đồ dùng hay bố cục phòng phức tạp thì rất nên chọn mua Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pr vì nó có khả năng nhận diện tốt hơn các loại robot khác trên thị trường”

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!