Lý do nên mua điều hòa có công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các hãng sản xuất điều hòa hiện nay đều trang bị cho các dòng máy lạnh cao cấp của mình công nghệ kháng khuẩn khử mùi nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng và mang lại bầu không khí trong lành.

Cùng tìm hiểu thêm về lý do tại sao bạn nên mua và sử dụng điều hòa có công nghệ kháng khuẩn khử mùi qua bài viết sau của websosanh.vn nhé!

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa là gì?

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi là công nghệ có khả năng loại bỏ và tiêu diệt các phần tử có hại cho sức khỏe. Đồng thời loại bỏ các mùi hôi khó chịu có trong không khí như mùi mồ hôi cơ thể, khói thuốc, thức ăn, mùi thú nuôi hay ẩm  mốc…

Các phần tử có hại tồn tại rất nhiều quanh chúng ta như bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng khác như phấn hóa, mạt bụi, lông thú nuôi…

điều hòa
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi là công nghệ có khả năng loại bỏ và tiêu diệt các phần tử có hại cho sức khỏe.

Lý do nên mua điều hòa có công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Bạn nên chọn mua điều hòa – máy lạnh được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và khử mùi vì những lý do sau:

+ Công nghệ kháng khuẩn  và khử mùi trên điều hòa có chức năng tiêu  diệt vi khuẩn và khử sạch  các mùi hôi khó chịu có trong không khí. Điều này giúp cho bầu không khí luôn tươi mát, sạch khuẩn, sạch mùi hôi để bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu nhất.

+ Bên cạnh đó, một số công nghệ kháng khuẩn – khử mùi hiện đại còn có khả năng giải phóng ra các ion có lợi cho sức khỏe hoặc bổ sung thêm độ ẩm, tránh tình trạng bị khô da, khô mũi một số người nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi khi ở trong phòng máy lạnh liên tục và trong thời gian dài.

+ Đặc biệt, những dòng máy lạnh có công nghệ kháng khuẩn – khử mùi thường được hãng sản xuất bảo hành lâu dài hơn kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

điều hòa
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi là công nghệ có khả năng loại bỏ và tiêu diệt các phần tử có hại cho sức khỏe bảo vệ người dùng khỏi các bệnh về hô hấp

Một số công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật trên điều hòa hiện nay

Tùy theo mỗi thương hiệu điều hòa mà chiếc máy lạnh sẽ được trang bị các công nghệ kháng khuẩn và khử mùi khác nhau. Mỗi công nghệ sẽ có nguyên lý hoạt động và ưu điểm riêng nhưng đều có mục đích chung là khử khuẩn, khử mùi và làm trong lành không khí phòng điều hòa.

+ Công nghệ Cold Plasma của điều hòa Gree: Tác dụng chính là tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây ô nhiễm; loại bỏ bụi bẩn mang lại bầu không khí trong lành và thoáng mát cho căn phòng. Đặc biệt, Cold Plasma còn có thể hạn chế đến 99% các chất gây dị ứng trong không khí, 85% các loại vi rút và 95% các vi khuẩn độc hại.

+ Công nghệ Plasmacluster ion (PIC) của Sharp: Tác dụng chính là khử sạch các mùi hôi, ngăn phấn hóa và bụi bẩn dị ứng xuất hiện, loại bỏ mùi hôi trên đồ đạc, quần áo…

+ Công nghệ Plasmaster Ionizer của LG: Công nghệ này có khả năng giải phóng ra các ion âm và dương để bắt giữ và tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, giảm mùi hôi khó chịu trong 1 giờ đồng hồ.

+ Công nghệ khử mùi Enzyme Blue mặc định & PM 2.5 của Daikin: Theo nghiên cứu, phin lọc Enzyme Blue có khả năng khử mùi hôi hiệu quả 90%, ức chế  99% vi khuẩn và loại bỏ 25 các tác nhân gây dị ứng (lông thú cưng, phấn hoa, nấm mốc) chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, phin lọc PM 2.5 loại bỏ tối ưu các hạt bụi kích thước siêu nhỏ có đường kính dưới 2.5 micromet.

điều hòa
Công nghệ khử mùi Enzyme Blue mặc định & PM 2.5 của Daikin

+ Bộ lọc Tri-Care của Samsung: Bộ lọc Tri-Care với 3 lớp lọc mật độ cao giúp lọc không khí, bụi mịn và loại bỏ tới 99% vi rút, vi , các chất gây dị ứng.

+ Công nghệ Nanoe-X, Nanoe-G của Panasonic: Công nghệ Nanoe-X được cải tiến từ công nghệ Nanoe-G nhưng về nguyên lý hoạt động thì tương tự nhau.  Tuy nhiên, công nghệ Nanoe-X có thể giải phóng số lượng gốc OH lớn 10 lần Nanoe-G chỉ trong 1 giây nên hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi cao hơn

+ Bộ lọc IAQ kháng khuẩn của Toshiba: Bộ lọc này sẽ giải phóng các enzyme Leuconostoc để tiêu diệt một số vi rút gây hại, trong khi đó tinh thể bạc Ag phát ra từ bộ lọc sẽ giúp khử các mùi hôi khó chịu, khí amoniac cũng như các loại bụi bẩn khác.

+ Bộ lọc ActiFour (4 lớp) tối ưu của Beko:  Nhờ 4 lớp màng lọc là: lưới lọc quang xúc tác, lưới Hepa, lưới ion-bạc và lưới Catechin nên bộ lọc ActiFour có thể tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, vi rút gây hại.

điều hòa
Bộ lọc ActiFour (4 lớp) tối ưu của Beko

Trên đây là giải đáp của websosanh.vn về lý do tại sao nên mua điều hòa có công nghệ kháng khuẩn khử mùi. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy điều hòa có công nghệ kháng khuẩn và khử mùi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!