Lý do nên mua điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API mới ra mắt và bạn đang muốn biết lý do tại sao nên chọn mua sản phẩm này? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Năm ra mắt điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API

Điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API chính thức bày bán trên thị trường vào đầu năm 2022. Đây là dòng máy điều hòa 2 chiều vừa làm mát vừa sưởi ấm của hãng LG – Hàn Quốc.

Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp linh kiện trực tiếp tại nhà máy của hãng LG tại Thái Lan với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu cùng nhiều năm kinh nghiệm.

điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API
Điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API chính thức bày bán trên thị trường vào đầu năm 2022.

Giá thành điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API

Điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API chính hãng sau khi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sẽ được các cửa hàng, đại lý phân phối với giá bán khoảng 15,9 triệu đồng.

Khi mua sản phẩm, tất cả khách hàng đều nhận được chế độ  bảo hành lâu dài,, cụ thể thời gian bảo hành cục lạnh là 2 năm và 10 năm đối với máy nén.

điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API
Sản phẩm có giá bán khoảng 15,9 triệu đồng.

Lý do nên mua điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API

Bên cạnh thương hiệu uy tín và thời gian bảo hành lâu dài, còn rất nhiều lý do giúp điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API chinh phục khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. Sản  phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng các tính năng thông minh chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cụ thể:

+ Màng lọc sơ cấp: Có tác dụng bắt giữ các hạt bụi thô, bụi lớn gay từ bước lọc đầu tiên.

+  Màng lọc chống dị ứng: Có khả năng làm giảm các tác nhân gây dị ứng, ví dụ như mặt bụi bay lơ lửng trong không khí, giúp duy trì bầu không khí khỏe mạnh.  Tổ chức BAF (British Allergy Foundation) đã kiểm nghiệm và chứng nhận màng lọc chống dị ứng có khả năng loại bỏ các tác nhân gây gây dị ứng như mạt bụi, nấm, mốc trong không khí.

+ Tự động làm sạch: Quạt gió ở dàn lạnh của điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API sẽ làm khô bộ phận trao đổi nhiệt, giảm độ ẩm để duy trì môi trường trong sạch.

+ Công nghệ Plasmaster™ Ionizer+: Công nghệ Plasmaster™ Ionizer+ độc quyền của LG có tác dụng loại bỏ vi khuẩn bám dính và khử mùi tới 99,9%, từ đó thanh lọc không khí trong phòng hữu hiệu.

điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API
Công nghệ Plasmaster™ Ionizer+ độc quyền của LG có tác dụng loại bỏ vi khuẩn bám dính và khử mùi tới 99,9%,

+ Công nghệ LG ThinQ điều khiển từ xa bằng Smart Phone: Điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API ứng dụng công nghệ thông minh Smart ThinQ giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa dù đang ở bất cứ đâu. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp bạn đo lường lượng điện tiêu thụ hàng tháng, thông báo lỗi và kiểm soát tình trạng bộ lọc…

+ Công nghệ DUAL Inverter: Công nghệ Dual Inverter (motor kép) không chỉ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% mà còn tiết kiệm điện năng đến 70%. Vì thế bạn vừa có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái vừa không phải lo lắng khoản tiền điện hằng tháng nữa.

+ Làm mát/sưởi ấm ngay tức thì: Chế độ Jet Cool của máy điều hòa LG B13API khi được kích hoạt sẽ cho phép điều hòa hoạt động với công suất tối đa để căn phòng được làm mát/sưởi ấm chỉ sau 3 phút bật máy.

+ Công nghệ độc quyền GoldFin: Dàn tản nhiệt của điều hòa LG B13API được phủ một lớp GoldFin, có khả năng chống ăn mòn vượt trội, giúp tăng tuổi thọ của máy đồng thời tiết kiệm điện và duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu.

điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API
Công nghệ Dual Inverter (motor kép) không chỉ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% mà còn tiết kiệm điện năng đến 70%.

Nhìn chung, điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API có chất lượng vượt trội nên rất đáng để bạn mua và sử dụng nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp lắp cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Bạn chỉ nên mua điều hòa LG 12000 BTU 2 chiều inverter B13API khi nơi bạn đang sinh sống và làm việc có thời tiết phân hóa thành 2 mùa đông – hè rõ rệt.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!