Lý do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tới chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 và muốn biết lý do tại sao nên mua. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M là dòng máy lạnh 1 chiều công suất 24000BTU thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 30-40m2 hoặc thể tích phòng từ 80 – 120 m3. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa sử dụng ở căn phòng có diện tích này và đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều qua bài viết sau.

Thiết kế sang trọng, đơn giản phù hợp với các không gian

Dàn lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M được thiết kế sang trọng, đơn giản với lớp vỏ màu trắng trang nhã, mang lại cảm giác hài hòa cho không gian căn phòng.

Với thiết kế này, bạn có thể lắp đặt điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M ở các không gian phòng với các phong cách nội thất khác nhau.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Thiết kế sang trọng, đơn giản phù hợp với các không gian

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Công nghệ Inverter thông minh và hiện đại đã  – đang được nhiễu nhà sản xuất điều hòa tin dùng và trang bị trên các dòng máy lạnh của mình nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên đó là khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 50% nhờ bộ vi xử lý thông minh giúp xác định và điều chỉnh công suất phù hợp.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp máy làm lạnh ổn định, tránh thay đổi nhiệt độ thất thường; dàn nóng và dàn lạnh vận hành êm ái với chỉ số độ ồn thấp; độ bền bỉ vượt thời gian…

Chế độ ECO tích hợp A.I nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Ngoài Inverter thì điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M còn được tích hợp công nghệ ECO tích hợp A.I. Công nghệ này có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt.

Theo đó, căn cứ vào phân tích này máy sẽ tự động cân chỉnh thời gian và công suất phù hợp nhằm mang lại không gian mát tối ưu nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chế độ ECO tích hợp A.I nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Công nghệ PM2.5 Nanoe-G cho bầu không khí trong lành 

Nhằm đối phó với tình trạng bụi bẩn ngày càng gia tăng báo động, hãng sản xuất điều hòa Panasonic đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M công nghệ PM2.5 Nanoe-G.

Công nghệ PM2.5 Nanoe-G có khả năng giải phóng hàng tỷ phân tử Nanoe-G siêu nhỏ ở xung quanh điều hòa để tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn.  Nhờ vậy nên các hạt bụi bẩn lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 có thể được loại bỏ hoàn toàn, mang tới cho gia đình bạn bầu không khí trong lành.

Đa dạng các tính năng, tiện ích thông minh

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh khác như:

+ Chế độ Powerful làm lạnh nhanh trong tích tắc: Khi hoạt động ở chế độ này, máy có thể hoạt động với công suất tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất nên tạo ra luồng gió lạnh sâu và nhanh, giúp làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc.

+ Chức năng khử ẩm Dry giúp phòng luôn khô ráo: Chế độ này đặc biệt hữu ích vào những này thời tiết mưa kéo dài hoặc bước vào mùa nồm ẩm như ở miền Bắc – Việt Nam. Khi chế độ này được kích hoạt, độ ẩm trong căn phòng sẽ được hút bớt, cho căn phòng thoáng đãng và khô ráo sạch sẽ.

+ Tiện lợi hơn nhờ chức năng hẹn giờ bật tắt: Bạn có thể chủ động cài đặt thời gian hẹn bật và tắt máy bất cứ lúc nào theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nếu bạn muốn căn phòng được làm mát trước khi đi về thì có thể cài đặt trước khi đi, vào thời gian cài đặt điều hòa sẽ tự động khởi động máy.

+ Kết nối thông minh với điện thoại qua Wifi: Với chức năng này, dù bạn không có mặt ở nhà thì vẫn có thể điều khiển điều hòa một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh  có kết nối Wifi. Đặc biệt, ứng dụng này còn cho phép bạn điều khiển điều hòa từ xa bằng giọng nói vô cùng hiện đại và thông minh.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chế độ Powerful làm lạnh nhanh trong tích tắc

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên có giá bán khá cao, khoảng 29 triệu đồng. Sở hữu công suất làm lạnh lên tới 2400 BTU nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ở căn phòng có diện 30-40m2 thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!