Lý do nên mua máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có nhiều cải tiến về chức năng giặt, công nghệ inverter tiết kiệm điện nước và vận hành ổn định hơn giúp cho máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA được nhiều người quan tâm, cùng websosanh phân tích kĩ lưỡng hơn những tính năng đáng chọn mua của sản phẩm này.

  1. Lý do nên mua máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

1.1 Sensor Wash làm sạch hiệu quả và ít tích tụ cặn hơn

Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EcoInverter 10 kg EWF1024BDWA được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp tăng hiệu quả giặt giũ, giảm cặn bẩn tối ưu nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt, đồng thời nhận biết ngay vết bẩn của quần. quần áo trước khi giặt để xác định thời lượng giặt tối ưu, và sau đó giặt lại sau khi giặt để xác định số chu kỳ giặt tối ưu.

1.2 Công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt một cách hiệu quả

UltraMix là một tính năng tiên tiến chỉ có ở máy giặt Electrolux cao cấp. Bột giặt được hòa tan hoàn toàn trong nước, giúp tẩy vết bẩn dễ dàng hơn và giữ màu quần áo hiệu quả hơn theo thời gian.

1.3 Làm sạch bằng hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn và giảm nếp nhăn trên vải. Hơi chữa bệnh

Tùy chọn giặt hơi nước Vapour care sử dụng hơi nước đóng cặn để làm sạch quần áo của bạn. Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa, vv, ít bám bẩn, mỏng hơn, dễ nhăn và cần được tôn tạo là những ứng cử viên tuyệt vời cho tính năng này. Thời gian được tiết kiệm nhờ sự tiện lợi này.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có trong máy giặt Electrolux được WFK phê duyệt có thể tiêu diệt 99,9% vi sinh vật và giảm các triệu chứng dị ứng.

1.4 Với tổng cộng 15 chu trình giặt được thiết lập sẵn, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA có tám chu trình giặt đặc biệt, bao gồm chu trình làm mới, giặt nhanh trong 15 phút, chu trình len, chu trình đồ nguội, giặt 60 phút, chu trình bông, chu trình tổng hợp và cho em bé chu kỳ (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Sử dụng chu trình hồi sinh, quần áo của bạn sẽ sạch sẽ, tươi mới và ít nhăn sau mỗi lần giặt.

1.5 Công nghệ Eco Inverter cho phép tiết kiệm điện và nước hiệu quả.

Công nghệ EcoInverter có trong máy giặt này cho phép bạn giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và lượng nước sử dụng, mặc dù công suất giặt của máy tương đối lớn. Như một phần thưởng bổ sung, máy giặt giờ đây có thể hoạt động nhẹ nhàng và đáng tin cậy trong nhiều năm tới nhờ công nghệ tiên tiến này.

1.6 Lồng giặt của Lily hiệu quả hơn

Lồng giặt bằng thép không gỉ, hình tổ ong của Lily được thiết kế để tối đa hóa năng suất. Kỹ thuật lỗ nhỏ có tác dụng hữu ích là tạo ra dòng nước rất mạnh, rất ít, ma sát tốt với quá trình giặt, dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn bền bỉ và bảo vệ quần áo an toàn.

Top 4 Máy giặt lồng ngang 10Kg nên mua
Top 4 Máy giặt lồng ngang 10Kg nên mua

1.7 Dễ dàng giặt và sấy khô trong 15 phút

Quần áo bị bẩn khi trời mưa hoặc khi bạn quá bận rộn để chăm sóc chúng. Để giúp bạn tránh khỏi những rắc rối đó, máy giặt Electrolux hiện đại cung cấp chế độ giặt sạch nhanh chóng. Quần áo mỏng hơn, ít bẩn hơn có thể được giặt trong máy giặt và trở lại như cũ chỉ trong vòng 15 phút.

Tổng kết:

Model EWF1024BDWA là máy giặt Electrolux EcoInverter màu trắng, mạnh mẽ và thời trang, có thể chứa 10 kg quần áo. Ngoài thiết kế cửa trước hiện đại, bảng điều khiển của sản phẩm này cũng đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) để bạn thuận tiện.

Với khả năng chịu tải 10 kg, bạn có thể dễ dàng giặt sạch quần áo cho gia đình 7 người.

Về hạn chế của sản phẩm, máy giặt chưa có tính năng sấy khô nên còn bất tiện khi thời tiết mưa ẩm ướt, vào mùa đông quần áo len, áo khoác dày lâu khô có thể tạo mùi hôi ẩm không được thơm tho.

So sánh với các máy giặt 10kg lồng ngang của các thương hiệu khác bạn sẽ có nhiều lựa chọn với mức giá dưới 10 triệu đồng, tuy nhiên nên cân nhắc tính năng phù hợp và hữu ích nhất.

Tham khảo thêm những model máy giặt lồng ngang 10kg cùng phân khúc với sản phẩm Electrolux EWF1024BDWA:

  • Máy giặt sấy 10kg : Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG, Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT, Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW14023 v.v..
  • Máy giặt 10kg inverter: Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042BDWA, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1023BESA, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!