Lý do nên sử dụng camera an ninh 360 độ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh 360 độ là dòng camera cao cấp có thể quay được toàn cảnh bao gồm cả các góc khuất như hành lang và lối đi. Thiết bị có nhiều ưu điểm nhờ tích hợp công nghệ mới giúp cho việc theo dõi và bảo vệ tài sản. 

Việc sử dụng camera an ninh 360 độ trong quản lý không gian sống và bảo vệ tài sản là giải pháp thông minh nhất trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, ngày nay sự phát triển của công nghệ giúp ra đời thêm nhiều dòng camera góc rộng, hỗ trợ cho việc theo dõi và quản lý được tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thiết bị ghi hình và theo dõi này. 

Camera an ninh 360 là gì?

Camera an ninh 360 là gì?
Camera an ninh 360 là gì?

Dòng camera này có thể cho phép người dùng quan sát được 360 độ, góc rộng toàn cảnh nên dễ dàng hơn trong việc theo dõi. Sản phẩm linh hoạt trong việc lắp đặt cũng như bố trí nhờ ưu điểm quay bao quát toàn cảnh. Thiết bị có thiết kế dạng tròn, có linh hoạt bố trí ở nhiều không gian rộng như sân bay, trung tâm thương mại, ga tàu, bãi xe, sảnh, hành lang,…

Vì sao nên lựa chọn camera 360 độ?

Vì sao nên lựa chọn camera an ninh 360 độ?
Vì sao nên lựa chọn camera an ninh 360 độ?

Quan sát và theo dõi toàn cảnh

Khác với những dòng camera thông thường, camera 360 độ cho phép người dùng quan sát được nhiều khu vực hơn. Vừa tăng độ quan sát một cách tốt hơn vừa giảm được chi phí lắp đặt, sửa chữa, từ đó tiết kiệm ngân sách cho gia đình, doanh nghiệp, hộ kinh doanh. 

Camera an ninh 360 cho cái nhìn tổng quát hơn các dòng camera thông thường, kể cả đối với những góc khuất như lối đi hay hành lang. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế dạng vòm cố định nên người dùng có thể bố trí theo các phương pháp như ốp trần hay treo tường để tiện cho việc theo dõi. 

Lắp đặt nhanh chóng chỉ cần có mạng Internet

Một trong những ưu điểm của dòng camera này chính là được tích hợp công nghệ Power over Ethernet, cho phép sử dụng camera qua cáp mạng. Giảm được chi phí đi dây khi lắp đặt và chi phí trong quá trình bảo trì. 

Hình ảnh chân thực, sắc nét

Công nghệ Dewarping hạn chế tình trạng méo hình quang học do sử dụng ống kính fisheye – một lỗi thường rất dễ gặp phải khi sử dụng các dòng camera 360 độ cũ. 

Kết nối với smartphone và máy tính

Một ưu điểm khác của dòng camera 360 độ đó là việc tích hợp kết nối wifi, cổng kết nối, hỗ trợ cloud để giúp chủ nhân có thể dễ dàng kết nối được với điện thoại và máy tính. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể dễ dàng kết nối dễ dàng mọi lúc mọi nơi để tiện cho việc quan sát và theo dõi. 

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Thiết kế thông minh của dòng camera này tạo điều kiện cho bạn không phải mất quá nhiều thời gian trong việc sử dụng. Chỉ cần với vài thao tác được hướng dẫn trước đó, bạn hoàn toàn có thể thao tác và xử lý thiết bị một cách nhanh gọn. Dòng thiết bị này thuận lợi cho cả những người mới lần đầu sử dụng camera. 

Nhược điểm của camera an ninh 360 độ

Nhược điểm của camera an ninh 360 độ
Nhược điểm của camera an ninh 360 độ

Những ưu điểm nổi bật của dòng camera này chính là một trong những tiến bộ của nền công nghệ hiện nay, tuy nhiên chúng cũng khó tránh khỏi những hạn chế nhất định sau:

Giá thành cao hơn các dòng camera thông thường

Đối với các dòng camera an ninh có góc quay 360 độ thì giá thành chính là việc khiến nhiều người suy nghĩ khi lắp đặt. So với các dòng camera thông thường thì chi phí của dòng camera 360 độ cao từ 2-3 lần. Có thể nói so với những ưu điểm mà thiết bị mang lại thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý. Giá thành của dòng camera 360 độ thường dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 đồng.

Vì tích hợp sóng wifi để ghi lại hình ảnh nên chất lượng hình ảnh của camera sẽ bị ảnh hưởng nếu mạng không đủ mạnh. Nói cách khác, nếu bạn có mạng wifi mạnh thì hình ảnh của video ghi lại sẽ được sắc nét hơn. 

Việc ghi lại hình ảnh bị phụ thuộc vào thẻ nhớ tối đa 128Gb nên thời gian lưu trữ thông thường tối đa đến 15 ngày. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!