Lý do tủ lạnh ngăn đá dưới được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đang được đông đảo người tiêu dùng trên thị trường hiện nay tin chọn về sử dụng cho gia đình. Đây là dòng tủ lạnh với kiểu thiết kế rất hiện đại, không những thế nó còn có điểm mạnh là việc bảo vệ tối đa sức khoẻ cho người sử dụng.

Hầu như ta đã quá quen thuộc với những phong cách thiết kế tủ lạnh ngăn đá trên từ trước kia, đây được xem là dòng tủ lạnh được người dùng sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, nó có rất nhiều nhược điểm mà bạn cần quan tâm và lý do quan trọng nhất là không bảo vệ tốt cho sức khoẻ của người sử dụng. Tại sao mình lại nói là tủ lạnh ngăn đá trên không thực sự có hiểu quả trong việc bảo vệ sức khoẻ người dùng, thứ nhất với ngăn đá trên thì ta rất ít khi sử dụng bằng ngăn bảo quản dưới, chính vì thế hằng ngày ta phải cúi thấp người xuống thấp để lấy thực phẩm rất nhiều lần, và nó sẽ ảnh hưởng đến xương cột sống của người dùng, gây ra các chứng bệnh về xương khớp đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ. Thấu hiểu được điều này, các hãng đã phát triển các dòng sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới tiện ít, giúp bảo vệ sức khoẻ người sử dụng tốt hơn, trong bài viết này websosanh sẽ chỉ ra cho các bạn thấy rõ, lý do vì sao tủ lạnh ngăn đá dưới lại được người tiêu dùng ưa chuộng và tin chọn trong năm 2018.

Tủ lạnh ngăn đá dưới giúp cho người dùng dễ dàng lấy thực phẩm

Ngăn mát thường được sử dụng nhiều nhất, chính vì thế nếu nó được đặt ở phần trên tủ lạnh, khu vực thực phẩm sẽ được đặt ngang tầm thắt lưng, nên bạn sẽ dễ dàng lấy được thứ mình mong muốn mà không còn phải cúi gập người như trước. Điều này đặc biệt phù hợp với gia đình có người trung niên hay người cao tuổi, giảm thiểu ảnh hưởng đến các khớp, xương và cột sống.

Lý do tủ lạnh ngăn đá dưới được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

Ngăn đá dưới sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và bạn sẽ không phải thường xuyên mở ngăn cấp đông này ra, trừ khi ta có nhu cầu thực sự mà không phải quen tay.

Tủ lạnh ngăn đá dưới giúp tiết kiệm điện hơn

Đây là ưu điểm mang lại điểm cộng nhiều nhất dành cho dòng sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới. Khác với thiết kế cũ ngăn đông nằm bên trên sẽ gây ra hiện tượng đường dẫn khí lạnh từ máy nén lên ngăn đông bị kéo dài và như thế gây tiêu hao điện năng nhiều hơn.

Khi ngăn đông nằm ở dưới, máy nén sẽ luôn được đặt gần với ngăn đông và hầu hết sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt dẫn đến điện năng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.

Tủ lạnh ngăn đá dưới trang bị công nghệ cấp đông mềm “siêu lợi hại”

Hiện trên thị trường có khoảng 50% tủ lạnh ngăn đá dưới được trang bị công nghệ cấp đông mềm, một công nghệ vô cùng hiện đại với các tính năng và tiện ích nổi bật như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, không làm mất dưỡng chất, thực phẩm luôn tươi mới,…

Lý do tủ lạnh ngăn đá dưới được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

Thông thường khi muốn rã đông thực phẩm bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian hoặc phải sử dụng đến các thiết bị như lò vi sóng hay ngâm vào nước, vừa gây mất thời gian vừa gây mất lượng lớn chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Với công nghệ cấp đông mềm, thực phẩm vừa lấy ra tủ lạnh đã có thể chế biến ngay lập tức, thực phẩm của bạn không cần phải đông đá nhưng vẫn bảo quản được thời gian dài.

Tủ lạnh ngăn đá dưới đem đến một phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng

Tủ lạnh ngăn đá dưới được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Phần vỏ bên ngoài được gia công bằng chất liệu kim loại nguyên khối, đêm đến độ bền cao, còn phần thiết kế bên trong được các hãng trang bị hệ thống khay kệ chịu lực lớn, giúp người dùng an tâm trong quá trình chứa thực phẩm trong tủ mà không loa khay kệ có thể bị vỡ như các dòng sản phẩm trước đây.

Tủ lạnh ngăn đá dưới giúp người sử dụng dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm

Vì ngăn mát là ngăn được sử dụng và chứa nhiều thức ăn nhất nên đây cũng chính là nơi cần đến việc vệ sinh nhiều nhất để đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Thiết kế ngăn mát nằm trên sẽ dễ dàng cho các thao tác lau chùi, vệ sinh các ngăn tủ, bạn sẽ thoát khỏi cảnh vừa ngồi xổm vừa làm việc như trước, dễ dàng tháo lắp các ngăn và lau chùi mà không bỏ quá nhiều công sức, vô cùng tiện lợi.

=> Ngoài những sự tiện ích mà tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại đối với việc sử dụng của người dùng, thì dòng tủ lạnh này còn trang bị thêm đèn LED với ánh sáng màu sang quang học giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ, an toàn.

5 điều thú vị của tủ lạnh ngăn đá dưới đầu tiên của Samsung trong năm 2018

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!