Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

1. Bảng thông số kỹ thuật tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Trước khi đi vào tham khảo bài đánh giá chi tiết của sản phẩm tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GPKV, thì mọi người hãy cùng điểm nhanh qua bảng thông số kỹ thuật cụ thể bên dưới đây nhé!

Model NR-TL381GPKV
Dung tích tổng thể 366 lít
Ngăn đá 98 lít
Ngăn lạnh 268 lít
Màu sắc Đen
Chất liệu ống dẫn Gas Đồng
Chất liệu dàn lạnh Nhôm
Công nghệ làm lạnh Làm lạnh vòng cung Panorama
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Công nghệ Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ và ánh sáng xanh
Công nghệ bảo quản thực phẩm
  • Ngăn đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone
  • Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C
  • Ngăn trái cây, rau củ góc mở rộng tối đa Wide Fresh Case
Số cánh cửa 2 cánh
Công suất tiêu thụ ~ 1.05 kW/ngày
Chất liệu cửa tủ lạnh Sơn tĩnh điện
Chất liệu khay tại ngăn lạnh Kính chịu lực
Công nghệ tiết kiệm điện
  • Multi Control
  • Cảm biến Econavi
  • Inverter
Tiện ích
  • Làm đá nhanh
  • Hộp đá xoay
Kích thước (cao x rộng x dày) 177.5cm – 65cm – 63.5cm
Trọng lượng 59 kg
Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV (ảnh: dienmayxanh).

2. Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV đem tới sự sang trọng, hiện đại kết hợp với tone màu sắc đen, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho nhiều không gian nội thất gia đình. Sản phẩm có phần cửa được làm từ chất liệu thép cao cấp, giúp bảo vệ tủ lạnh tốt hơn trong những trường hợp va chạm mạnh không mong muốn xảy ra và quá trình lắp đặt tủ lạnh cũng được thoải mái hơn.

Thiết bị sở hữu dung tích 366 lít, phù hợp lưu trữ thực phẩm cho các hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Trong đấy, ngăn đá có dung tích 98 lít. Ngăn này được trang bị nhiều kệ, khay chứa để người dùng bảo quản được đa dạng các thực phẩm cần cấp đông hiệu quả. Cùng với đó còn có khay đá viên xoay chỉ với thao tác nhẹ là đã có thể lấy ra dễ dàng. Ngăn lạnh có dung tích 268 lít, ngăn này được Panasonic trang bị nhiều ngăn, kệ, chứa thực phẩm để mọi người thoải mái phân loại, sắp xếp đồ ăn, đồ uống hơn.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV tích hợp các công nghệ hiện đại

  • Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV được hãng Panasonic ứng dụng công nghệ Blue Ag+, sử dụng ánh sáng xanh để các tinh thể bạc Ag+ được kích hoạt, nhằm mục đích ức chế sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và giảm các mùi hôi khó chịu đáng kể, nhờ vậy mà thực phẩm hạn chế được việc bị hư hỏng trong thời gian dài bảo quản. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp đem tới luồng khí mát mẻ bên trong tủ, giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi mở tủ lạnh ra.

Ngoài ra, công nghệ Blue Ag+ còn có thể diệt được khuẩn E.coli cùng các loại khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus – đây là các nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh đường ruột và kích ứng da cho người.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV tích hợp các công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV tích hợp các công nghệ hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).
  • Công nghệ Inverter vận hành êm ái: Sản phẩm này được hãng Panasonic trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh luôn được vận hành một cách êm ái, duy trì nhiệt độ phù hợp và tối ưu lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả.
  • Công nghệ Econavi: Panasonic trang bị cho tủ lạnh Inverter 366 lít NR-TL381GPKV công nghệ Econavi với 4 loại cảm biến thông minh, hỗ trợ cho thiết bị duy trì được mức làm mát phù hợp thông qua việc phân tích điều kiện sử dụng, giảm tiêu hao lượng điện năng hàng tháng cho người dùng.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GPKV có các ngăn chứa hiện đại

3.1. Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone bảo quản thực phẩm

Việc bảo quản lưu trữ thịt, cá tươi sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn trong ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone. Tinh thể bạc Ag+ có khả năng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, giúp duy trì hàm lượng dinh dưỡng cũng như độ tươi ngon của thực phẩm bên trong tủ lạnh góp phần giữ trọn hương vị cho món ăn.

3.2. Ngăn Extra Cool Zone làm lạnh đồ uống

Mọi đồ uống bên trong tủ sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng khi được lưu trữ trong ngăn Extra Cool Zone khi nhiệt độ chỉ 2 độ C. Bên cạnh đó ngăn này còn có nắp kháng khuẩn, giúp hạn chế các yếu tố gây bệnh và bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV có thể lấy nước lạnh bên ngoài
Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV có thể lấy nước lạnh bên ngoài (Ảnh: dienmayxanh).

3.3. Ngăn rau Wide Fresh Case

Tủ lạnh Inverter 366 lít NR-TL381GPKV được Panasonic trang bị Ngăn Wide Fresh Case với dung tích 30 lít, giúp đáp ứng khả năng lưu trữ lượng rau củ quả lơn sử dụng trong tuần. Ngăn này có thiết kế góc mở rộng tối đa, giúp cho việc lấy thực phẩm bên trong được dễ dàng hơn.

3.4. Khay trứng 16 lỗ lưu trữ trứng

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV được trang bị khay trứng lên tới 16 lỗ thay vì 6, 9 hay 12 lỗ như các loại tủ thông thường, giúp cho việc lưu trữ, bảo quản trứng được nhiều hơn.

3.5. Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic 366 lít NR-TL381GPKV thuộc dòng tủ lạnh 2 ngăn truyền thống (ngăn đá trên và ngăn lạnh dưới) nhưng lại được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, giúp mọi người rót nước lạnh được ngay lập tức mà không cần thao tác mở cửa tủ, gây thất thoát hơi lạnh ra ngoài làm tiêu tốn điện năng tiêu thụ.

Hơn nữa, bình chứa nước có dung tích lên tới 3 lít bên trong được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp kháng khuẩn (không chứa BPA) và tích hợp kèm theo bộ lọc carbon, giúp nguồn nước luôn giữ được sự tinh khiết và sạch khuẩn, an toàn cho người sử dụng.

Nhìn chung, Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là thiết bị tủ lạnh hợp cho các hộ gia đình từ 3 – 4 thành viên khi được tích hợp kèm theo nhiều tính năng hiện đại, an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là những người nhạy cảm như là trẻ em và người lớn tuổi như khả năng lấy nước bên ngoài bằng chất liệu kháng khuẩn, ngăn Extra Cool Zone làm lạnh nhanh, công nghệ Blue Ag+ cùng ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!