Lý giải cơn sốt mang tên son 3CE velvet lip tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3CE Velvet Lip Tint là dòng son kem lì mới toanh của thương hiệu son môi đình đám Hàn Quốc 3CE đang tạo nên cơn sốt trong hội mê son châu Á và đương nhiên là không thể thiếu các cô gái Việt Nam.

Những ngày qua, nhiều chị em thổn thức, đứng ngồi không yên vì “cơn bão siêu cấp” mang tên 3CE Velvet Lip Tint. Có thể nói rằng thương hiệu lừng danh Hàn Quốc 3CE đã hớp hồn phái đẹp khi cho ra mắt quân cờ “chiến” mang tên 3CE Velvet Lip Tint – dòng son kem lì mới toanh trên Facebook của hãng ngày 16/10 vừa qua. Nó tạo nên cơn sốt trong hội mê son châu Á và đương nhiên là không thể thiếu các cô gái Việt Nam.

3CE Velvet Lip Tint là dòng son kem mới nhất của 3CE

son

Son 3CE Velvet Lip Tint

Đến thời điểm này, khi hàng loạt hãng son Hàn đều đã ra mắt son kem lì thì có thể nói 3CE khá chậm chân trong cuộc chơi. Tuy nhiên, ở mức giá 15.000 won ~ 300.000 VNĐ khá dễ chịu, 3CE Velvet Lip Tint vẫn có nhiều khả năng trở thành cây son kem lì Hàn Quốc hot nhất nhì trong thời gian tới nhờ những ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, màu sắc trendy, hợp khẩu vị con gái châu Á và đương nhiên không thể không kể đến vị thế thương hiệu.

Đây là dòng son kem thế hệ mới nhất của nhà 3CE, chất son lì mịn, tạo cảm giác mỏng nhẹ khi apply lên môi so với những dòng son kem khác. Khả năng bền màu theo hãng là từ dáng đến chiều đều xinh hoàn hảo như hoa vậy đó. Packing sang chảng với 10 tone màu thời thượng, phục vụ cho mọi gout thời trang của các chị em mình.

Sản phẩm son kem lì chủ lực của 3CE – 3CE Velvet Lip Tint với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, vỏ son có màu mô phỏng màu son bên trong. 3CE Velvet Lip Tint ra mắt với 10 lựa chọn màu sắc, trải dài từ đỏ thuần, đỏ lạnh, đỏ nâu, hồng san hô cho đến hồng đất, đỏ đất, cam đất, nude be – toàn những gam màu dễ đánh và trendy.

3CE Velvet Lip Tint có đến10 màu son thời thượng

son môi

3CE Velvet Lip Tint có đến 10 màu

Dưới đây là 10 màu son3CE Velvet Lip Tintmới được hãng tung ra trong những ngày gần đây mà chị em có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với làn da mình:

– Private (đỏ lạnh) siêu sang chảnh và tôn da

– Taupe (đỏ nâu) một trong những sắc son đỏ khó kiếm, độc nhất, lạ nhất của 3CE tính đến thời điểm hiện tại.

– Daffodil (đỏ đất) là một màu son đỏ nhưng lại không quá… đỏ, tươi tắn nhưng dịu dàng chính là màu son bạn nên sắm.

– Going Right (cam hồng đất) là màu son “đẹp dịu dàng mà không chói lóa” ai cũng diện được.

– Near And Dear (hồng đất) nhẹ nhàng sương khói, hớp hồng những cô nàng nữ tính, yểu điệu từ cái nhìn đầu tiên.

– Pink Break (hồng đào) màu son hồng ấm áp, ngọt ngào.

– Child Like (đỏ cam) màu son đỏ khác vô cùng tôn da, nhìn một lần là nhớ ngay.

– Best Ever (đỏ thuần)mang sắc đỏ thuần, dễ đánh và hợp nhiều tông da.

– Save Me (san hô neon)

– New Nude (cam nude)một gam nude thời thượng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!