Lypertek Tevi: Siêu phẩm tai nghe true wireless trong tầm giá 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lypertek Tevi là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Lypertek, sở hữu hàng loạt đặc điểm nổi bật từ ngoại hình cho đến tính năng bên trong, tạo sức hấp dẫn cho người dùng.

Đánh giá thiết kế Lypertek Tevi

Về cơ bản, housing của Lypertek Tevi sở hữu một nét thiết kế đơn giản và khá quen thuộc trên những mẫu true wireless. Đề cao sự nhỏ gọn và hiện đại, housing của Lypertek Tevi nhỏ bé và dễ dàng đeo lọt tai của bất cứ người dùng nào. Cùng với đó là những đường nét vát cạnh mềm mại, tạo sự quyến rũ cho chiếc tai nghe.

tai nghe lypertek tevi

Xung quanh housing, sẽ không có sự hiện diện của bất cứ một phím bấm nào, tạo sự liền lạc cho chiếc tai nghe. Thay vào đó phần điều khiển sẽ được tích hợp ngay vào mặt faceplate của chiếc tai nghe, dễ dàng làm quen. Phía mặt trong của housing sẽ là hai chấu tiếp xúc để giúp cho Lypertek Tevi có thể sạc khi ở bên trong hộp sạc.

tai nghe lypertek tevi

Hộp sạc của tai nghe Lypertek Tevi là một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho chiếc tai nghe của chúng ta. Hộp sạc cũng được làm đồng bộ với tai nghe khi có thiết kế thuôn dài và sở hữu hàng loạt những đường vát cạnh tự nhiên.

Đặc biệt nhất là phần vỏ ngoài của hộp sạc sẽ được bao phủ bởi một lớp vải cao cấp, đem lại cảm giác cầm nắm khác biệt cũng như tạo nên sự cao cấp cho chiếc tai nghe. Hộp sạc của Lypertek Tevi cũng sẽ được trang bị đèn tín hiệu để hiển thị trạng thái sạc của thiết bị, giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

tai nghe lypertek tevi

Tính năng của Lypertek Tevi

Lypertek Tevi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, với con chip kết nối của Qualcomm, chiếc tai nghe hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 tiên tiến nhất cùng với các codec hàng đầu là AptX và AAC, giúp mang lại đường truyền âm thanh chất lượng nhất.

Cơ chế điều khiển trên tai nghe dễ học và trực quan, hai lần nhấp bên phải để tăng âm lượng, hai bên trái để giảm. Ba lần nhấp bên phải để bỏ qua theo dõi về phía trước, ba lần nhấp bên trái để bỏ qua. Một lần nhấn vào một trong hai sẽ tạm dừng nhạc và nhấn 2 giây ở bên trái sẽ hiển thị trợ lý Siri / Google. Bạn cũng có thể nhận cuộc gọi và có micrô tích hợp hoạt động rất tốt.

Đồng thời, để tăng hiệu quả sử dụng cho tai nghe Lypertek Tevi, hãng cũng đã trang bị thêm chuẩn chống nước IPX7, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe một cách thoải mái trong điều kiện ẩm ướt.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của Lypertek Tevi chính là một điều rất đáng chú ý, viên pin trang bị trong housing cho phép tai nghe có thể sử dụng liên tục trong 10 tiếng, cùng với hộp sạc, bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe trong tổng cộng 70 tiếng, vượt trội so với hầu hết những sản phẩm cùng tầm giá.

Chất âm của Lypertek Tevi

Âm thanh của tai nghe Lypertek Tevi rất cân bằng, đồng đều ở cả 3 dải mà không nhấn nhá vào dải âm nào. Chi tiết tổng thể tốt nhờ vào sức mạnh của driver màng graphene. Lypertek có thể nghe tốt rất nhiều thể loại nhạc từ R&B, Pop cho đến Classical. Rock cũng không hề tồi.

  • Âm bass : Không được bạo lực như những chiếc tai nghe true wireless cùng tầm, Lypertek Tevi giữ cho mình một chất bass rất riêng. Vừa phải về lượng, tập trung nhiều nhất vào mid-bass. Bass xuống không được sâu cho lắm, tuy nhiên lại có tốc độ khá tốt. Bass kiểm soát tốt, không hề bị lấn sang dải mid. Tổng thể thì bass có chất rất khá với lượng ở mức trung bình, dư sức làm nền cho các bản R&B hay Pop.
  • Âm mid : Dải âm này khá trong trẻo, không bị lùi kiểu V-Shape, chi tiết tương đối ổn. Vocal theo mình đánh giá là hơi mỏng một chút nên giọng nữ sẽ có lợi thế hơn so với giọng nam. Các tiếng nhạc cụ như guitar, piano tương đối rõ ràng chứ không bị mờ đục.
  • Âm treble : Lên được tốt nếu không muốn nói là tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng. Treble có chi tiết tốt, khá giòn, kiểm soát tốt. Không hề có hiện tượng chói gắt hay sibilant xuất hiện.

Kết luận

Lypertek Tevi tuy là sản phẩm không dây đầu tiên của hãng Lypertek, tuy nhiên lại đem đến những trải nghiệm vô cùng chất lượng, không chỉ về vẻ ngoài mà ngay cả chất lượng âm thanh cũng rất đáng khen ngợi. Sản phẩm có giá bán 1.950.000 đồng, quá rẻ cho một cặp tai nghe true wireless chất lượng như vậy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!