TOP 3 tai nghe true wireless giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở tầm giá 2 triệu đồng bạn có thể lựa chọn mẫu tai nghe true wireless nào? Hãy để Websosanh gợi ý cho bạn nhé.

1. Anker Soundcore Liberty 2

Anker Soundcore Liberty 2 là sản phẩm tốt nhất đối với hầu hết mọi người nhờ sự phù hợp có thể tùy chỉnh, âm thanh có thể tùy chỉnh và thời lượng pin trên mức trung bình. Nhiều khuyên tai và cánh silicone đi kèm có nghĩa là hầu như tất cả mọi người đều có thể có được một chiếc tai nghe vừa vặn và thoải mái và ứng dụng Anker cho phép bạn quay số bằng âm thanh mà bạn muốn.

Âm thanh là một trong những âm thanh tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm trong tầm giá này. Nó hơi nặng về âm trầm và cảm ứng sắc nét ở thanh ghi phía trên, nhưng nhờ các tùy chọn EQ trong ứng dụng của Anker, bạn có thể điều chỉnh âm thanh để gần với bất kỳ thứ gì bạn muốn. Trên thực tế, ứng dụng có một tính năng gọi là HearID sẽ giúp tìm ra cài đặt EQ phù hợp nhất với tai của bạn.

Thời lượng pin thấp hơn một chút so với tuyên bố — chúng tôi đã theo dõi 7 giờ phát lại mỗi lần sạc thay vì 8. Đó là mức trung bình cho danh mục này, nhưng vẫn trên mức trung bình đối với nhiều tai nghe không dây thực sự phổ biến hơn . Trường hợp sẽ cung cấp khoảng 3 lần sạc đầy đủ. Nói về vỏ máy, nó có cảm giác hơi mỏng manh, với một lớp vỏ nhựa mỏng có thể trượt ra để mở và có vẻ như nó có thể bị bung ra trong ví hoặc ba lô.

Liberty 2 được chứng nhận IPX5 , có nghĩa là chúng được niêm phong chống lại các tia nước bắn mạnh, thậm chí còn được thử nghiệm để chống lại một số tia lửa nhẹ của đồ ướt. Bạn không thể đánh chìm chúng, nhưng nó đủ để bạn tập thể dục và đổ mồ hôi mà không phải lo lắng về việc hư hỏng.

Anker Soundcore Liberty 2 cung cấp nhiều nhất cho hầu hết mọi người và ở một mức giá tuyệt vời. Bạn sẽ có thể có được một cảm giác vừa vặn thoải mái và quay số bằng âm thanh mà bạn thích.

2. JLab Audio Epic Air Sport ANC

Chỉ vì JLab Epic Air Sport ANC là lựa chọn thể thao tốt nhất của chúng tôi không có nghĩa là bạn nên loại bỏ chúng nếu bạn không thích thể thao. Trong thực tế, hoàn toàn ngược lại. Đây sẽ là điều tuyệt vời cho những ai lo lắng về việc có được vừa vặn, đặc biệt là những người gặp khó khăn với tai nghe nhét tai truyền thống. Chúng được xếp hạng IP66, có nghĩa là chúng có khả năng chống bụi tốt và bạn có thể làm ướt chúng — nhưng đừng nhấn chìm chúng. Tất nhiên, chúng cũng tốt nếu bạn thuộc tuýp người năng động.

Một lý do lớn cho điều này là thiết kế vòng qua tai. Đó là một loại silicone mềm mà chúng tôi không bao giờ thấy khó chịu, vừa vặn thoải mái ngay cả khi đeo kính. Một số người không phải là fan hâm mộ của phong cách này, nhưng nó cho phép sự phù hợp an toàn hơn nhiều so với bất kỳ lựa chọn nào khác — chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy rằng họ sẽ rơi ra ngoài và lạc đường. Các vòng này không thể tháo rời (xem phần anh em không phải Sport), nhưng Epic Air Sport đi kèm với nhiều tùy chọn đầu mút tai bằng silicon, cộng với một đầu mút rất thoải mái.

Nhìn chung, âm thanh hơi nặng về âm trầm, nhưng giống như Anker Liberty 2, có nhiều tùy chọn EQ để giúp bạn tinh chỉnh âm thanh ưa thích của mình.

Thời lượng pin ít hơn một chút so với tuyên bố. Chúng tôi đo được khoảng 13 giờ cho mỗi lần sạc so với yêu cầu của JLab là 15, nhưng đó là một tấn đối với tai nghe không dây thực sự. Nếu bạn bật các tính năng như khử tiếng ồn, bạn sẽ nhận được ít pin hơn. Nói về khử tiếng ồn, giống như tất cả các dịch vụ NC ở đây, nó rất nhẹ nhàng. Tất nhiên, không có hại gì khi có nó, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm đặc biệt để khử tiếng ồn, bạn sẽ muốn xem các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong danh sách tai nghe không dây tốt nhất hoặc danh sách tai nghe chống ồn tốt nhất của chúng tôi .

Giống như phần lớn các tai nghe không dây thực sự mới hơn, Epic Air Sport ANC cũng cung cấp chế độ trong suốt có thể điều chỉnh, mà JLab gọi là Hãy nhận biết, cho phép bạn nghe thấy môi trường của mình ở những khu vực có mật độ giao thông cao.

Vỏ, lớn hơn một chút so với các loại khác trong danh mục này, cũng chứa pin lớn, cung cấp khoảng 3,5 lần sạc bổ sung. Nó có một cáp USB kèm theo, điểm mạnh hoặc điểm yếu tùy thuộc vào thiết bị của bạn. Quan trọng hơn, nó có sạc không dây, đó là một cảm ứng tuyệt vời.

Nếu bạn đang định đi dạo hoặc đi bộ đường dài, đây là những thứ bạn muốn lấy. Tuy nhiên, nếu bạn không thích những chiếc vòng quá tai, Anker Liberty 2 là sự lựa chọn tốt hơn.

3. JLab Go Air Pop

Go Air Pop của JLab hoàn toàn không phải là tai nghe nhét tai tốt nhất hiện có, hoặc thậm chí có mặt trong danh sách này. Nhưng với mức độ cam kết thấp hơn so với sự lựa chọn của bạn về lớp phủ trên bánh pizza vào cuối tuần này, không có cách nào tốt hơn để thử tai nghe không dây thực sự không có cảm giác tội lỗi. Bạn có thể gọi chúng là cặp huấn luyện viên của mình — một cách tuyệt vời để xem liệu chồi không dây thực sự có dành cho bạn với rất ít đầu tư hoặc cam kết hay không.

Go Air Pop rất dễ ghép nối, kết nối chắc chắn và mặc dù âm thanh chắc chắn sẽ không thể thổi bay bất kỳ ai, nhưng nó vừa có thể truy cập vừa có thể sử dụng để nghe nhạc và podcast trong nhiều tình huống khác nhau. Ở đây không có nhiều sự tinh tế, độ sâu hay chiều kích và chúng có thể gặp khó khăn trong việc cung cấp tần số cao hơn — đặc biệt là chũm chọe. Nhưng cũng không có âm trầm trầm trọng hoặc âm trầm cồng kềnh. Nếu bạn không quá kén chọn âm thanh, họ sẽ làm tốt.

Như người ta có thể tưởng tượng, cả vỏ tai nghe và vỏ đều có vẻ hơi rẻ bởi vì chúng đúng như vậy. Nhưng đây cũng là một gói nổi bật, nhanh nhẹn, dễ dàng bỏ vào túi của bạn. Khi nói đến thời lượng pin, tai nghe này kéo dài tất cả thời gian phát lại 8 giờ trong thử nghiệm, đáp ứng hoặc đánh bại một số loại tốt nhất trong thể loại này. Hộp đựng thêm ba lần sạc nữa trong 32 giờ ấn tượng khi di chuyển và thậm chí còn đi kèm với cáp sạc đi kèm. Không giống như những chiếc Go Air trước đó, lần này có một chiếc nắp thực sự, nếu hơi mỏng manh.

Các tính năng mỏng đến không ngờ, không có micrô bên ngoài dành riêng cho chế độ trong suốt hoặc Khử tiếng ồn Chủ động. Cũng không có các tính năng bổ sung như sạc không dây, tự động tắt hoặc ứng dụng dành riêng cho giá vé hấp dẫn hơn như khả năng theo dõi nụ bị mất của bạn.

Các điều khiển được bổ sung tốt hơn, cho phép bạn phát / tạm dừng, điều chỉnh âm lượng và bỏ qua các bản nhạc thông qua bàn di chuột ở hai bên (mặc dù có một đường cong học tập nhất định). Các cảm biến cảm ứng thậm chí còn cho phép bạn truy cập một số EQ cơ bản để tăng âm trầm. Giống như hầu hết các loại tai nghe nhét tai hiện nay, bạn có thể chọn sử dụng một chiếc tai nghe hoặc cả hai chiếc tai nghe cùng một lúc và chúng thậm chí còn có khả năng chống nước IPX4, phù hợp với một số tùy chọn đắt tiền hơn như Galaxy Buds 2 của Samsung.

Điểm mấu chốt: Đây là một gói nhỏ khá ngọt ngào cho số tiền bỏ ra. Nếu bạn hoặc người thân đang muốn tham gia vào thế giới tai nghe không dây hoàn toàn trên một chiếc tai nghe siêu mỏng, thì Go Air Pop của JLab có giá cả phải chăng mới mẻ và lượng hàng dự trữ tốt đáng ngạc nhiên (đặc biệt là ở bộ phận pin) với mức giá hầu như không đăng ký.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!