Mách bạn cách sử dụng tủ đông Denver inverter As 500hdi đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Denver As 500hdi là chiếc tủ đông inverter có lòng tủ được làm bằng inox giúp bảo quản thực phẩm an toàn hơn cho sức khỏe con người. Bỏ ra khoảng 6 triệu để mua tủ đông Denver inverter As 500hdi rất dễ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm đúng chuẩn. Bài viết này sẽ mách bạn điều đó!

1. Giới thiệu chung về tủ đông Denver inverter As 500hdi

Tủ đông Denver inverter As 500hdi là sản phẩm phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn,… hay hộ gia đình có nhu cầu bảo quản các đồ uống lạnh hay hoa quả. Thiết kế tủ hai ngăn với cánh mở vali hiện đại và thông minh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiết kiệm điện năng nên được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. 

Mách bạn cách sử dụng tủ đông Denver inverter As 500hdi đúng cách
Tủ đông Denver inverter As 500hdi có thiết kế hiện đại

2. Cách sử dụng tủ đông Denver inverter As 500hdi đúng chuẩn

Để tủ đông Denver 2 ngăn As 500hdi vẫn đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài thì người tiêu dùng trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng phải lưu ý một số vấn đề như sau:

2.1 Lưu ý về lắp đặt tủ đông Denver As 500hdi

Khi lắp đặt tủ đông Denver 320 lít As 500hdi, bạn nên đặt sản phẩm trên mặt phẳng không được để tủ nghiêng vì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng, khả năng tiết kiệm điện và gây ra độ ồn lớn. Nếu để lâu trong tình trạng này còn rất dễ gây hỏng hóc.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đặt tủ đông Denver As 500hdi ở nơi thoáng mát, tránh xa các nguồn nhiệt cũng như ánh sáng mặt trời để không gây hao phí nhiệt năng. Không chỉ giúp tủ giữ nhiệt hiệu quả hơn mà còn giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Đối với model tủ đông Denver lòng inox này, bạn nên dành một ổ cắm riêng. Việc cắm nhiều thiết bị vào một ổ thì sẽ gây ra hiện tượng chập điện, cháy nổ trong quá trình sử dụng, gây ảnh hưởng đến sự an toàn của con người.  

Mách bạn cách sử dụng tủ đông Denver inverter As 500hdi đúng cách
Tủ đông Denver inverter As 500hdi có khóa an toàn tiện lợi do đó nhà có trẻ nhỏ không cần quá lo lắng nhé

Nguồn điện áp phù hợp với tủ đông Denver inverter As 500hdi là 220V//50Hz. Do vậy nên xem xét nguồn điện trước khi kết nối các thiết bị. Lưu ý cân nhắc sử dụng điện cao áp hoặc điện áp thấp để tủ được hoạt động ổn định, tránh gây ra cháy hoặc chập điện không đáng có. 

2.2 Lưu ý trong quá trình sử dụng tủ đông Denver 320 lít As 500hdi

Không chỉ cần lưu ý trong quá trình lắp đặt mà trong quá trình sử dụng cũng cần phải chú ý:

Không để quá nhiều thực phẩm vào tủ đông 

Mỗi loại tủ sẽ có dung tích riêng để chứa được khối lượng thực phẩm phù hợp. Do vậy nếu người dùng để quá nhiều thực phẩm thì sẽ ảnh hưởng đến sự lưu thông cũng như hiệu quả của tủ. Những thức ăn lâu ngày thì cần phải bỏ ra vì dễ gây nên ẩm mốc, ảnh hưởng đến các thực phẩm xung quanh. 

Không dùng hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh tủ

Những hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ làm ăn mòn và giảm đi độ bền với các hoạt động bên trong máy. Do vậy khi vệ sinh tủ đông Denver As 500hdi, bạn có thể dùng khăn ẩm thấm các dung dịch nhẹ nhàng để lau chùi. 

Không được sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh tủ

Để kéo dài tuổi thọ của tủ đông Denver As 500hdi cũng như đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon thì nên vệ sinh tủ thường xuyên ít nhất 1 tuần 1 lần. Để lâu ngày tủ sẽ sinh vi khuẩn, ảnh hưởng đến thức ăn và sức khỏe của con người. 

Mách bạn cách sử dụng tủ đông Denver inverter As 500hdi đúng cách
Không được sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh tủ sẽ làm giản tuổi thọ của tủ

Hạn chế ngắt nguồn điện của tủ 

Việc ngắt nguồn điện tủ thường xuyên trước tiên sẽ gây hao tốn điện năng, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến hoạt động của tủ. Nếu trường hợp cần rút phích cắm thì không nên cắm ngay lại lập tức mà phải đợi ít nhất 10 phút để đảm bảo tủ vận hành ổn định. 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các kiến thức cần thiết để sử dụng tủ đông Denver inverter 2 ngăn 320 lít As 500hdi (lòng Inox) đúng cách. Theo dõi Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tất tần tật về tủ đông Denver As 500hdi 2 ngăn 320 lít

Review tất tần tật về tủ đông Denver As 500hdi 2 ngăn 320 lít

Giá tủ đông Denver As 500hdi rất rẻ chỉ khoảng 5-7 triệu vnd nhưng lại được trang bị khá nhiều công năng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho việc lưu trữ thực phẩm tại các nhà hàng, bếp ăn hay gia đình có nhu cầu bảo quản số lượng thực phẩm đông lạnh lớn trong thời gian dài.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!