Mách bạn cách "tân trang" tủ lạnh chuẩn bị cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ bằng một vài thao tác sơn đơn giản, bạn đã làm mới chiếc tủ lạnh nhà mình trở nên mới mẻ mà không tốn quá nhiều tiền.

Websosanh – Tủ lạnh sau một thời gian sử dụng xuất hiện những vết bám cứng đầu hay bị ố màu. Bạn có thể chọn giải pháp mua một chiếc tủ lạnh mới, tuy nhiên chi phí để mua sắm chúng chiếm một khoản không hề nhỏ, vì vậy sử dụng một vài mẹo trang trí đơn giản sẽ giúp gian bếp nhà bạn trở nên sắc màu và thú vị hơn. Sơn đồ dùng từ một hoặc hai ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mà vẫn đảm bảo thiết bị gia dụng trong nhà không bị lỗi thời.

1. Dùng miếng vải rộng đặt xuống sàn nhà để vừa bảo vệ sàn vừa tránh việc vết sơn dính lên thiết bị khác cũng như đồ nội thất xung quanh. Đặt thiết bị cần làm mới lên trên miếng vải.

2. Lau chùi thiết bị. Sử dụng miếng bọt biển để lau sạch đồ dùng. Cạo bỏ bất kỳ mảnh vụn. Tất cả vết dầu mỡ đều phải được loại bỏ hoàn toàn. Sau khi làm sạch thiết bị bạn sử dụng một chiếc khăn sạch để lau khô nó.

3. Chà lên tủ lạnh bằng dung dịch Amoniac. Trộn một ít amoniac với nước cùng bọt biển để rửa các thiết bị. Điều này sẽ giúp bạn tút tát thiết bị dễ dàng hơn.

4. Chà thiết bị bằng dụng cụ chà Pad chắc chắn để có thể loại bỏ các chất bẩn cứng đầu còn bám trên thiết bị.

5. Dùng giấy ráp để đánh bay đi các lớp sơn cũ, đánh mạnh tay những chỗ sần sùi trên thiết bị, chà lên thiết bị bao gồm cả phần tay cầm. Chà kỹ lưỡng và cẩn thận sẽ giúp bạn có thể sơn nhanh hơn, mịn hơn.

6. Tháo bỏ phần cứng. Bất ký nút bấm hay điều khiển thì bạn không nên sơn hoặc có thể sơn một cách riêng biệt để bạn có thể thuận tiện trong việc phân biệt.

7. Mua sơn phun cho nhựa, bạn có thể chọn mua loại sơn chai được bán sẵn ở các cửa hàng

8. Sơn thiết bị một cách từ từ và nếu bạn sử dụng bàn chải sơn thì việc khoác lên thiết bị chiếc áo mới toàn bộ là điều hoàn toàn có thể. Nếu bạn sử dung phương pháp phun sơn thì giữ một khoảng cách vừa phải. Sau khi sơn xong bạn để thiết bị khô qua đêm.

9. Sơn một lớp thứ hai nữa lên thiết bị để tạo độ mịn màng cho tủ và để thiết bị khô ráo.

Chú ý

Khi thực hiện thao tác sơn bề mặt tủ lạnh, nên dùng giấy báo che những khu vực không sơn ( nếu trường hợp cửa tủ lạnh bị tháo ra ).

Các linh kiện các sau khi sơn cần được móc hoặc treo lên và chờ khô hẵn rồi tiến hàng lắp ráp lại tủ lạnh.

Lựa chọn vị trí rộng rãi để sơn tủ lạnh, tránh những khu vực có quá nhiều bụi làm ảnh hưởng đến quá trình sơn.

T.Thu

Theo Tổng hợp, wikihow.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!