Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn máy lọc nước gia đình tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn máy lọc nước gia đình như thế nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay những kinh nghiệm lựa chọn máy lọc nước gia đình trong bài viết này nhé.

Máy lọc nước gia đình là thiết bị được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bởi nó giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết mang đến sự an toàn cũng như đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Nên chọn mua máy lọc nước gia đình RO hay Nano?

Trong cuộc sống của chúng ta, nước đóng vai trò rất quan trọng. Trước tình trạng hiện nay nguồn nước ở nhiều nơi bị ô nhiễm thì đã có nhiều gia đình lựa chọn máy lọc nước gia đình như một giải pháp phổ biến và hiệu quả. Hiện nay, máy lọc nước gia đình được chia làm 2 loại chính đó là:

Máy lọc nước gia đình Kangaroo
Máy lọc nước gia đình Kangaroo
  • Công nghệ RO (thẩm thấu ngược).
  • Công nghệ Nano (sử dụng than hoạt tính).

Để có thể biết được lựa chọn máy lọc nước gia đình nào phù hợp thì sẽ còn tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào của gia đình bạn và một số yếu tố khác, hãy cùng tìm hiểu qua bảng sau đây nhé.

Máy lọc nước RO Máy lọc nước Nano
Nguồn nước Lọc được hầu như tất cả các nguồn nước như nguồn nước bị nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc… Lọc được nước máy nhưng lại không lọc được nước phèn, nước sông, nước lọ, nước giếng…Với nguồn nước bị nhiễm mặn thì máy sẽ không lọc được vị mặn ở trong nước.
Chất lượng nước Sau khi lọc nước sẽ được uống ngay bởi đã được loại bỏ hết các tạp chất, vi khuẩn, khoáng chất sau khi qua lõi số 4 và nước còn được bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe với những lõi từ 5 – 10.  Nước cũng sẽ uống được ngay sau khi lọc và giữ lại được các chất khoáng tự nhiên nhưng sẽ có khoáng chất có lợi và có hại.
Tỷ lệ Tỷ lệ nước tinh khiết thu được sau khi lọc khoảng 30% – 70%.  Nước sau lọc thu được 100%.
Có sử dụng điện không? Có sử dụng điện. Trong trường hợp mất điện thì bình chứa khoảng 10 lít của máy thì vẫn có thể sử dụng đủ dùng cho gia đình có khoảng 4 thành viên. Không sử dụng điện.

Nên mua máy lọc nước gia đình của hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước gia đình khác nhau, đảm bảo chất lượng cho người dùng trong quá sử dụng. Khi lựa chọn bạn hãy chọn những hãng có tên tuổi và uy tín trên thị trường.

1. Máy lọc nước gia đình Karofi

Khi nhắc đến máy lọc nước gia đình thì cái tên Karofi gần như xuất hiện ngay lập tức bởi mức độ phổ biến của nó. Đây là thương hiệu đang được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Các sản phẩm máy lọc nước gia đình Karofi được đánh giá là công nghệ tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn kiểm tra về chất lượng khắt khe.

Máy lọc nước gia đình Karofi
Máy lọc nước gia đình Karofi

Các sản phẩm của Karofi có sự đa dạng về mẫu mã với mức giá dao động từ 4 – 12 triệu. Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Karofi đó là thiết kế đẹp mắt, linh kiện có chất lượng cao đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Đài Loan…nên vận hàng êm ái với thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

2. Máy lọc nước gia đình Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu đến từ Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc khá nổi tiếng trong ngành hàng gia dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm máy lọc nước gia đình của Kangaroo cũng đang chiếm được lòng tiên của nhiều người tiêu dùng Việt với mức giá tương đối cạnh tranh từ 3 – 8 triệu đồng.

Tuy nhiên, về độ bền thì thương hiệu Kangaroo lại không thể so sánh được với Karofi với thời gian bảo hành cũng ít hơn thường sẽ là 12 tháng so với Karofi là 24 tháng.

3. Máy lọc nước gia đình AO Smith

AO Smith là thương hiệu máy lọc nước gia đình của Mỹ chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam và cũng bắt đầu gây được sự chú ý của người dùng Việt. Máy lọc nước gia đình AO Smith sử dụng công nghệ lọc RO side stream đã được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ. Đây chính là điểm cải tiến và tốt hơn nhiều so với các dòng máy lọc nước thông thường của Kangaroo, Karofi…

Máy lọc nước gia đình AO Smith
Máy lọc nước gia đình AO Smith

Máy lọc nước gia đình AO Smithi được cải tiếng với tính năng tự ngắt và cảnh báo rò rỉ khi xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thời trang.

4. Máy lọc nước gia đình Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đã vô cùng nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam. Các sản phẩm máy lọc nước gia đình Sunhouse cũng có giá thành tương đối rẻ dao động trong khoảng từ 4 – 8 triệu đồng.

Một số điểm mạnh nổi bật của máy lọc nước gia đình Sunhouse có thể điểm qua đó là tự động rửa màng lọc R.O tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ, bổ sung Alkaline, tích hợp hệ thống nóng lạnh ngay trong cây lọc nước. Nhưng hiện nay, máy lọc nước gia đình Sunhouse không có quá nhiều kiểu dáng thiết kế như những thương hiệu ở trên.

Và còn rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước gia đình mà các bạn có thể tham khảo như Korihome, Pureit, Kangen, Toshiba, Panasonic, Daikiosan…

Ngoài ra, khi mua máy lọc nước gia đình thì bạn cũng nên tham khảo các tiêu chí khác như quy mô sử dụng, phù hợp với không gian sống, nhu cầu sức khỏe, số lõi lọc tạo khoáng, tính năng và tiện ích, nhu cầu tài chính, chọn địa chỉ uy tín và chính sách bảo hành tốt…để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy lọc nước gia đình phù hợp nhất nhé. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!