Mách các ông chồng cách tặng quà 20/10 cho vợ bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 20/10 là một ngày lễ rất ý nghĩa, đặc biệt là với những người phụ nữ đang mang bầu. Các ông chồng hãy thể hiện tình yêu và sự tinh tế của mình qua cách tặng quà sau đây nhé!

Việc chọn quà cho vợ bầu nghe tưởng rất khó nhưng thực ra lại là “nhiệm vụ” hết sức dễ dàng. Trong thời gian mang thai, vợ bạn có lẽ sẽ tủi thân vì những lúc chồng vắng nhà hay những lúc chồng vô tâm không nghĩ đến những cảm nhận của vợ. Thực ra, sự nhạy cảm trong quá trình mang thai là rất bình thường và cần thiết, tuy nhiên, nếu muốn vợ vui vẻ, cảm động và thoải mái hơn thì nhân dịp 20/10 này, đừng bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm” nhé!

Hãy tạo niềm vui bất ngờ cho vợ yêu trước khi tặng quà nhé

Hãy “giả vờ” rằng bạn không nhớ đến ngày 20/10, lờ qua mọi gợi ý của nàng về việc tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, có lẽ vợ bạn sẽ hơi hụt hẫng đấy. Đừng cho nàng biết bạn đang lên kế hoạch bất ngờ để tặng quà cho nàng. Hãy tưởng tượng đến cảm xúc mà vợ bầu biết bạn đã kỳ công lên kế hoạch mà mình không hay biết gì, chắc chắn cô ấy sẽ cảm động đến phát khóc luôn.

Tự nấu một bữa cơm trong khi vợ không ở nhà

Nếu vợ bạn đang trong thời kỳ dưỡng thai ở nhà, hãy gợi ý rằng nàng nên đi chơi nhà ngoại hoặc bạn bè. Còn nếu vợ bạn đang đi làm thì đơn giản hơn, cứ để nàng đi làm. Nhưng bạn cũng nên thăm dò trước về kế hoạch của vợ bạn nhé, nếu vợ bạn đi chơi cùng đồng nghiệp hay bạn bè vào 20/10 thì nên tổ chức vào trước đó nhé.

Sau khi “đánh lạc hướng” được nàng, việc bạn cần làm sau đó là tự tay chuẩn bị một bữa cơm với những món ăn mà vợ bạn thích. Trong thời gian mang bầu, vợ bạn sẽ hơi “khó khăn” trong việc ăn uống, không phải món gì nàng cũng ăn được, món gì cũng tốt cho con, vì vậy, bạn cần phải thực sự cẩn thận trong khâu chuẩn bị thực đơn nhé.

Nếu chỉ là bữa ăn hai người thì khá đơn giản đấy, chỉ cần 3 món thật đặc biệt và một chiếc bánh kem là đủ rồi. Sẽ may mắn và thuận lợi hơn cho những anh chàng biết nấu ăn, còn với những người không biết nấu, tốt nhất là nên thực tập trước đó, cố gắng nấu những món dễ và “ăn được”.

Tất nhiên, nếu bữa tối mà có nến và hoa thì sẽ lãng mạn hơn rất nhiều. Hãy tự tay cắm một lọ hoa, nó sẽ chẳng mất nhiều thời gian của bạn lắm đâu. Chọn loại hoa nào mà vợ bạn thích nhé, không cần thiết phải là hoa hồng. Trong thời gian mang bầu, nàng cũng sẽ rất nhạy cảm với mùi đấy, hãy quan sát xem nàng dị ứng với mùi gì để tránh làm mất đi không khí của bữa tiệc nhé.

Đi đón vợ

Cảnh chồng đi đón vợ vào mỗi buổi chiều không hẳn là xa lạ đối với vợ chồng bạn, nhưng trong ngày hôm nay, sau khi đã chuẩn bị gần xong bữa tối, bạn hãy đi đón vợ. Nếu cảm thấy phải để nàng đợi lâu hơn một chút thì cũng không sao. Quan trọng là hôm đó, chính bạn phải là người đón nàng.

Chắc chắn vợ bạn sẽ hỏi rằng hôm nay đưa em đi đâu chơi không, hay là một lời gợi ý nào đó, hãy lờ đi và chỉ nói rằng cứ về nhà đã rồi tính tiếp. Vợ bầu chắc sẽ không vừa lòng lắm đâu, nhưng bất ngờ còn ở phía sau cơ mà.

Tặng quà cho vợ bầu

Bạn có thể tặng quà cho vợ trước hoặc sau khi thưởng thức bữa tối, thậm chí là trong lúc ăn tối với nhau. Không gian lúc đó hẳn là rất lãng mạn và vợ bạn chắc sẽ vô cùng cảm động trước sự chuẩn bị của bạn.

Tất nhiên, bạn vẫn phải chuẩn bị quà tặng vợ. Quà tặng vợ bầu nên thiết thực và sử dụng được, ví dụ như một cái gối ôm để vợ dễ ngủ hơn khi mang nặng đẻ đau, cũng có thể là một chiếc váy bầu (mùa thu đông rồi nên hãy tham khảo ý kiến người thân hoặc nhân viên bán hàng để được tư vấn về chất liệu cũng như mẫu mã của váy bầu nhé). Ngoài ra, nữ trang hay nước hoa cũng là những quà tặng mà bạn có thể nghĩ đến. Phụ nữ nào cũng muốn được đẹp hơn trong mắt chồng, vì vậy tặng cho vợ những món quà như thế này, chắc chắn nàng sẽ rất thích.

Những hành động lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn cũng cần đến những hành động lãng mạn, Một cái ôm thật chặt hay một nụ hôn thật sâu sẽ khiến vợ bầu cảm thấy hạnh phúc bất tận. Bạn cũng có thể thể hiện tình yêu với con bạn và sự “biết ơn”, cảm thông của bạn với vợ. Những ngày tháng mang thai chính là những ngày tháng mà vợ bạn phải chịu rất nhiều thiệt thòi, đôi khi chỉ cần một lời nói chân thành thôi nhưng người phụ nữ cũng sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng.

Việc tặng quà cho vợ bầu không hề khó đúng không nào, quan trọng nhất vẫn là một tình cảm chân thành. Nếu không có điều kiện chuẩn bị bữa tối, bạn có thể mời vợ ăn cơm ở một nhà hàng và chuẩn bị sẵn bánh kem cũng như món quà định tặng.

Chúc hai bạn có một ngày 20/10 vui vẻ và tràn ngập yêu thương!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý thực đơn cho bữa cơm gia đình tất niên

Gợi ý thực đơn cho bữa cơm gia đình tất niên

Websosanh.vn - Ngoài bánh chưng, bánh tét, dưa hành, giò chả... thì bạn có thể "thiết kế" thêm cho bữa cơm ngày cuối năm của gia đình mình một số món vừa ngon, vừa lạ lại đầy đủ dinh dưỡng, giúp cân bằng lại những món ăn nhiều đạm và tinh bột ngày Tết.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!