Mách mẹ 3 loại ghế gội đầu thích hợp nhất cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bầu bí khiến mẹ đi lại mệt nhọc chưa nói gì tới tắm gội cũng khó. Với 3 loại ghế gội đầu cho bà bầu mà Websosanh mách mẹ sau đây các mẹ bầu khỏi lo tốn tiền đi tiệm gội nữa nhé! Cứ nhờ ông xã gãi đầu cho nó tình cảm!

Về cơ bản thì trên thị trường dù là ghế gội đầu trẻ em, người lớn, người già, người ốm hay bà bầu thì cũng chỉ có 2 loại chính là dạng nằm có tay vịn và dạng ngồi.

1. Ghế gội đầu dạng ngồi cho người lớn – Giá tham khảo: 1.150.000 vnđ

Đầu tư hơn 1 triệu vnđ cho một chiếc ghế gội đầu các mẹ bầu hi vọng điều gì nào? Khác với các loại ghế gội đầu dạng nằm có tay vịn, ghế gội đầu dạng ngồi cho phép bạn làm được mọi việc như đọc báo, xem tivi, lướt điện thoại, làm việc với máy tính, hay thư giãn ở bất kì đâu trong lúc gội đầu miễn có nguồn nước tiện cho việc gội đầu là được. Cùng lúc làm được nhiều việc đúng là rất tiện lợi phải không nào?

Ghế gội đầu dạng ngồi cho người lớn
Ghế gội đầu dạng ngồi cho người lớn

Ghế  gội đầu dạng ngồi này chỉ có thiết kế đơn giản gồm một chân bằng thép bọc nhựa + một chậu nhựa + một hộp đựng nước thải. Còn ghế ngồi thì bạn có thể sử dụng luôn ghế tại nhà hoặc ghế làm việc nhé.

Ghế  gội đầu dạng ngồi
Ghế  gội đầu dạng ngồi

2. Ghế gội đầu cho bà bầu đa năng – Giá tham khảo: 1.850.000 vnđ

Có giá thành đắt nhất trong các loại ghế gội đầu cho người lớn chính là loại ghế gội đầu đa năng này. Nó có thiết kế như một chiếc ghế xếp đa năng và bạn có thể mang nó đi khắp mọi nơi ví dụ như câu cá, dã ngoại, nghỉ dưỡng, hóng mát,… và tất nhiên chức năng chính của nó là gội đầu.

Ghế gội đầu cho bà bầu đa năng
Ghế gội đầu cho bà bầu đa năng

Ghế gội đầu cho bà bầu đa năng được làm chủ yếu từ chất liệu khung kim loại và lưới siêu bền chịu được trọng tải tới 180kg phù hợp cho cả gia đình dùng được. Tất nhiên loại này chỉ có ghế không không có chậu đi kèm. Do đó bạn có thể bắc thẳng vào bồn tắm để gội đầu cho bà bầu hoặc đem ra chỗ rộng rãi có nguồn nước thuận tiện để gội đầu.

Ghế gội đầu cho bà bầu đa năng
Ghế gội đầu cho bà bầu đa năng

3. Ghế gội đầu cho mẹ và bé – Giá tham khảo: 400.000 vnđ – 600.000 vnđ

Loại ghế gội đầu này tương tự như ghế gội đầu cho bé bạn thường thấy trên thị trường. Chỉ khác là nó cho phép chịu được trọng lượng tới hơn 70kg và được thiết kế nhiều nấc điều chỉnh khác nhau phù hợp với cả chiều cao người lớn nên dùng được cho cả mẹ và bé.

Ghế gội đầu cho mẹ và bé
Ghế gội đầu cho mẹ và bé

Các thương hiệu ghế gội đầu cho mẹ và bé giá rẻ trên thị trường bạn có thể tham khảo như: Song Long, Việt Nhật, LeBi, Jialeda, Klebe,….

Thay vì lựa chọn phương án ra ngoài tiệm để gội đầu, hay tự gội đầu bằng cách gập người truyền thống khiến mẹ bầu cảm thấy nặng nề và mệt mỏi thì lựa chọn ghế gội đầu là giải pháp an toàn, được nhiều gia đình lựa chọn. Với những gợi ý ghế gội đầu cho bà bầu mà Websosanh đã chia sẻ trên hi vọng đã giúp các mẹ có thể tham khảo và đưa ra được những lựa chọn tốt nhất cho mình trong quá trình tìm hiểu và chuẩn bị mua sắm.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!