Màn hình của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI được trang bị những công nghệ cao. Đem lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI là sản phẩm chất lượng.  Sản phẩm này hội tụ đầy đủ nhiều công nghệ tân tiến. Từ các bộ phim truyền hình, chương trình thể thao, đến các chương trình thực tế… đều mang lại hình ảnh cũng như trải nghiệm cao cấp.

Sở hữu kích thước vừa vặn

Nanocell tv là một công nghệ có màn hình lớn kích thước 65 inch. Phần chân đỡ đầy tinh tế giúp cho tivi có thể đứng vững. Kích thước vừa đủ để bạn và gia đình cùng nhau thưởng thức. Dù bạn để nó bất kỳ đâu trong ngôi nhà cũng đều thích hợp và tiện lợi.

Sở hữu kích thước vừa vặn 

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI chân thật

Bất cứ ai khi mua tivi đều chú trọng đến chất lượng.Và đương nhiên, chất lượng hình ảnh của tivi rất sắc nét. Điều này nhờ vào các tính năng sau:

Độ phân giải của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Đầu tiên là phải nói đến độ phân giải màn hình. Sản phẩm này có độ phân giải là Ultra HD 4K. Độ phân giải này giúp loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu khiến hình ảnh trở nên sống động hơn. Các hình ảnh kém chất lượng sẽ được tái tạo trở nên sắc nét, trở về chất lượng ban đầu vốn có. Với tính năng 4k này bạn sẽ được thưởng thức những video chất lượng không khác gì ngoài rạp chiếu phim.

Độ phân giải của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Giao diện thiết kế được đổi mới sáng tạo

Không đi vào lối mòn cũ, màn hình chính đã được thiết kế bắt mắt hơn. Hơn nữa, các tính năng mới xuất hiện như là đề xuất video bạn yêu thích.  Điều này giúp bạn có thể truy cập một cách dễ dàng. Giao diện mới của tivi khiến khách hàng có cái nhìn thiện cảm cũng hơn.

Remote thông minh được điều khiển nhanh nhạy từ xa

Remote được thiết kế gọn nhẹ dễ cầm với đầy đủ tính năng tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào mục yêu thích của mình mà không xảy ra tình trạng chập chờn, mất kết nối. Hơn thế nữa, bạn có thể kết nối chiếc điện thoại của mình với tivi chỉ cần một phím tắt.

Remote thông minh được điều khiển nhanh nhạy từ xa

Màu sắc tinh khiết của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Sản phẩm này sử dụng công nghệ Nano cao cấp để lọc bỏ và chỉnh lại màu sắc hình ảnh. Các virus gây nhiễu sẽ bị tiêu diệt. Điều đó có nghĩa, khách hàng sẽ được tận hưởng màu sắc tinh khiết nhất mà không có bất kỳ tạp nham nào. Với công nghệ Nanocell đạt chuẩn quốc tế sẽ đem lại cho bạn góc nhìn chất lượng nhất. Điều này sẽ khiến bạn bất ngờ.

Các tính năng thông minh của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Đi đôi với chất lượng hình ảnh thì chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng khác. Các tính năng đảm bảo cho quá trình giải trí của người tiêu dùng đạt mức tối đa. Các tính năng đó có thể liệt kê ra sau đây:

  • Âm thanh vòm Bluetooth mạnh mẽ. Nghe được nó bạn sẽ có cảm tưởng như đang ở một sân vận động lớn. Tất cả những tạp âm đều được loại bỏ để đem đến một âm thanh sống động và thực tế nhất.
  • Hệ điều hành webos có nhiều tính năng đa dạng. Ngoài ra còn sở hữu kho ứng dụng đồ sộ.
  • Công nghệ AI sound giúp bạn tìm kiếm trên nội dung đang xem

Tất thảy điều này sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn sở hữu một Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO77TPA NanoCell ThinQ AI. Mong bài viết này sẽ hữu ích đến mọi người có nhu cầu muốn sắm cho mình một chiếc tivi. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay mang chiếc tivi này về nhà và cùng gia đình mình tận hưởng những phút giây thư giãn chất lượng cao đi nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!